Vicoland tiếp tục trao sổ hồng nhà ở xã hội tại Huế và Đà Nẵng
Vũ Anh - 23/05/2018 10:28
 
Ngày 22/5, Tập đoàn Vicoland tiếp tục tổ chức trao sổ hồng đợt xử lý hố sơ Quý II cho cư dân thuộc dự án nhà ở xã hội đồng loạt tại Huế và Đà Nẵng.

Vicoland là tập đoàn tiên phong phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp khu vực đô thị tại Huế và Đà Nẵng, theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg ngày 20/4/2009.

Việc trao sổ hồng là khâu hoàn thiện cuối trong việc phát triển các dự án nhà ở xã hội của Tập đoàn Vicoland tại Huế và Đà Nẵng. Tính đến thời điểm này, Tập đoàn đã tổ chức nhiều đợt trao sổ, chính thức chuyển giao tài sản về mặt pháp lý cho chủ căn hộ.

Cư dân Vicoland phường Bạch Đằng Đông, Đà Nẵng đến nhận sổ hồng tại trụ sở Tập đoàn.
Cư dân Vicoland phường Bạch Đằng Đông, Đà Nẵng đến nhận sổ hồng tại trụ sở Tập đoàn.

Trong thời gian qua, Tập đoàn Vicoland đã cho thành lập tổ chuyên môn để thúc đẩy hoàn thiện các khâu hồ sơ nhằm hoàn thành việc ra sổ bàn giao cho cư dân sớm vào đầu năm mới. Điều này thể hiện sự cam kết nghiêm túc và dài hạn của Tập đoàn tới các cư dân trong cộng đồng nhà ở xã hội Vicoland.

Ông Hồ Kỷ - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vicoland trao sổ hồng tới cư dân Vicoland Đà Nẵng
Ông Hồ Kỷ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vicoland trao sổ hồng tới cư dân Vicoland Đà Nẵng
Ông Hồ Văn Thu, Phó tổng giám đốc Vicoland Huế trao sổ hồng cho đại diện cư dân Vicoland Huế
Ông Hồ Văn Thu, Phó tổng giám đốc Vicoland Huế trao sổ hồng cho đại diện cư dân Vicoland Huế

Việc hoàn tất các hồ sơ thủ tục trình các cơ quan chức năng có thẩm quyền để cấp sổ đỏ cho cư dân cần thông qua đầy đủ các trình tự. Vì vậy, Tập đoàn Vicoland thực hiện xử lý hồ sơ và trao sổ cuốn chiếu cho cư dân. Tại buổi bàn giao sổ, đại diện các khách hàng đã bày tỏ sự tin tưởng vào tập đoàn và bày tỏ  hi vọng Vicoland tiếp tục hoàn tiện thủ tục, giao sổ hồng sớm để thêm nhiều cư dân tận hưởng niềm vui và sự an tâm này.

Hiện ban chức năng của Tập đoàn vẫn đang nỗ lực hoàn tất hồ sơ để trao sổ các đợt tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản