Vì đâu nhà đầu tư đổ về Bình Phước "săn" đất nền?
Như Loan - 24/04/2021 08:02
 
Thị trường bất động sản Bình Phước, đặc biệt là TP.Đồng Xoài, Chơn Thành, Đồng Phú đã và đang hiện hữu nhiều gam màu nổi bật, khi nhiều nhà đầu tư liên tục đổ về đây “săn” đất nền.

Tỉnh công nghiệp trẻ phát huy lợi thế

Bình Phước là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sở hữu vị trí đắc địa và là cửa ngõ, cầu nối vào các trung tâm kinh tế như: Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tính đến nay, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thu hút được 295 dự án thứ cấp, trong đó 201 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 94 dự án có vốn đầu tư trong nước. Bình Phước hiện có 14 khu công nghiệp và 1 Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư với tổng diện tích 4.679 ha, chủ yếu ở huyện Chơn Thành, Đồng Phú và TP.Đồng Xoài.

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ, tích hợp nhiều tiện ích thương mại

Hàng loạt công trình hiện đại được xây dựng, hệ thống giao thông kết nối Bình Phước với tam giác vàng Bình Dương - Đồng Nai - TP.HCM ngày càng trở nên thuận tiện với những tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Bên cạnh đó, tuyến đường Hồ Chí Minh sắp hoàn thành được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Bình Phước với các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và miền Tây.

Được biết, chính quyền TP.HCM cũng vừa thống nhất với tỉnh Bình Phước phương án triển khai đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành với tổng vốn đầu tư lên đến 36.000 tỷ đồng. Khi dự án này hoàn thành xây dựng sẽ tạo ra sự gắn kết về kinh tế, thuận lợi trong lưu thông hàng hóa giữa TP.HCM với Bình Dương và TP. Biên Hòa, cùng với sân bay quốc tế Long Thành, cảng Cát Lái, cảng Cái Mép - Thị Vải… giúp khu vực kinh tế Đông Nam bộ và Tây Nguyên sôi động hơn.

Không còn “mỏi mắt” tìm kiếm giá trị thực

Theo các chuyên gia, “cơn sốt” nhà đất và nhất là đất nền cũng diễn ra mạnh mẽ tại Bình Phước. Chính vì thế, giới đầu tư cần nghiên cứu thận trọng và xác định phương án đầu tư hiệu quả, bền vững với những sản phẩm bất động sản hướng đến nhu cầu thực cùng lợi nhuận lớn, pháp lý minh bạch chứ không kỳ vọng nhảy sóng tức thì.

Khi xu hướng dịch chuyển cung, cầu từ TP.HCM sang các đô thị vệ tinh như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… ngày càng cao; cùng với sự khởi sắc của hệ thống giao thông hạ tầng, TP. Đồng Xoài (Bình Phước) đang đón đầu cơ hội đầu tư từ nhiều nhà đầu tư lớn, điển hình là Cát Tường Group với dự án được kiến tạo theo mô hình phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Tọa lạc tại trung tâm TP.Đồng Xoài, ngay mặt tiền Quốc lộ14, đối diện KCN Đồng Xoài III, Cát Tường Phú Hưng được khách hàng lựa chọn bởi tất cả sản phẩm đều đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng đi vào hoạt động với khu kinh tế Phú Thiên Kim, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina… Đặc biệt, thời gian tới, tại Cát Tường Phú Hưng sẽ xây dựng Trung tâm Thương mại Lucky Mall đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực… 

Khách may mắn trúng xe ô tô Kia Cerato trong chương trình “Đầu Tư Vàng – Rước Xế Sang” tại Cát Tường Phú Hưng ngày 31/3 vừa qua

Không chỉ tạo ra nhiều giá trị thực dành cho khách mua để ở và nhà đầu tư, Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu giá bán hấp dẫn với 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) dành cho nhà phố xây sẵn; 360 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) dành cho đất nền. Khi mua bất kì sản phẩm nào tại Cát Tường Phú Hưng khách hàng đều được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thanh toán linh hoạt. Ngân hàng Vietcombank cũng hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm, chiết khấu hấp dẫn lên đến 13%.

Tại Cát Tường Phú Hưng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được triển khai. Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận ngay 5 trâu vàng 9999 trị giá 25 triệu đồng khi mua một sản phẩm hoặc khi mua từ hai sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm có cơ hội nhận ngay 6 trâu vàng 9999 trị giá 30 triệu đồng, gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác tại các sự kiện bán hàng hàng tuần.

Thêm vào đó, vào các đợt mở bán tất cả khách hàng có giao dịch thành công sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, bao gồm: Xe SH Mode, xe Honda Wave Alpha, Smart Tivi Samsung, máy tính bảng cao cấp, quạt điều hòa cao cấp.

Cát Tường Phú Hưng đã, đang và sẽ trở thành lựa chọn an cư lý tưởng cũng như đầu tư an toàn, hiệu quả với 100% sản phẩm đã có sổ hồng riêng từng nền, giá trị đảm bảo cùng tiềm năng sinh lời cao vì nằm ngay trung tâm TP.Đồng Xoài, khi các cụm công nghiệp Đồng Xoài III và Bắc Đồng Phú đi vào hoạt động thì trong tương lai không xa các sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng sẽ tăng giá nhanh chóng là tất yếu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản