Vay mua nhà tại ngân hàng nào giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản?
Uyên Linh - 14/08/2015 13:00
 
Bắt đầu từ tháng 8/2015, Ngân hàng Techcombank đã chính thức giới thiệu dịch vụ “Giải ngân trước - hoàn thiện các thủ tục đảm bảo sau” dành cho khách hàng vay mua bất động sản tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, áp dụng đối với trường hợp tài sản đảm bảo hình thành từ vốn vay và tài sản đó đã có giấy chứng nhận.

Dịch vụ này góp phần thúc đẩy quá trình giải ngân nhanh nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong các giao dịch bất động sản.

Techcombank là ngân hàng đầu tiên giới thiệu dịch vụ này với nhiều tiện ích như rút ngắn 50% thời gian kể từ khi nộp hồ sơ đến khi giải ngân; bên bán (là cá nhân, chủ đầu tư) và bên mua (khách hàng) dễ dàng thỏa thuận trong quá trình mua – bán và bên bán được thanh toán sớm hơn.

Để đảm bảo tính minh bạch của tài sản bất động sản, Techcombank thông qua Công ty Nguyên Thực - đối tác uy tín và lâu năm của Techcombank, để thực hiện các dịch vụ như sau xác thực giấy chứng nhận (sổ đỏ); xác minh khả năng sang tên; sang tên sổ đỏ.

Trong suốt quá trình này, Techombank không thu bất kỳ khoản phí nào, thay vào đó, khách hàng chỉ phải trả phí để Công ty Nguyên Thực tiến hành các bước cần thiết nhằm tận hưởng tiện ích giải ngân trước, hoàn thiện thủ tục liên quan đến tài sản đảm bảo sau. Sau khi nhận được xác nhận từ Công ty Nguyên Thực liên quan đến các dịch vụ trên, Techcombank sẽ giải ngân cho bên bán ngay cả khi giấy chứng nhận chưa sang tên khách hàng.

Dịch vụ “Giải ngân trước – hoàn thiện thủ tục đảm bảo sau” là một trong những cách thức đơn giản, thuận tiện nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản