Uy tín chủ đầu tư quyết định thành công dự án
Như Loan - 02/07/2019 09:42
 
Nếu như trước đây, giá thành, vị trí và tiện ích là những yếu tố chi phối quyết định của người mua nhà thì nay năng lực và uy tín của chủ đầu tư mới là yếu tố cốt lõi quyết định thành công và sức hút của dự án.

Chủ đầu tư – bảo chứng thành công của dự án

Trước thực trạng thị trường BĐS đang có xu hướng bão hòa, khách hàng trở nên “kén” hơn khi đặt ra nhiều tiêu chí khác nhau về căn hộ cao tầng. Do đó, một dự án tạo được sức hút cần phải hội tụ đầy đủ những yếu tố như: tính pháp lý rõ ràng, đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng và chứng minh được năng lực của chủ đầu tư.

Ra mắt vào tháng 7/2006, Apec Group với tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Chính thức lấn sân sang BĐS từ năm 2010, Apec Group đã nhanh chóng “điền tên” trên thị trường BĐS bằng chuỗi thành công liên tiếp khi đáp ứng và thỏa mãn được nhu cầu “thực” của khách hàng.

Chủ đầu tư cần chứng minh được uy tín và năng lực để tạo được sức hút cho Dự án. (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)
Chủ đầu tư cần chứng minh được uy tín và năng lực để tạo được sức hút cho dự án. (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Với mục tiêu tập trung vào thị trường tỉnh, Apec Group lựa chọn loại hình bất động sản hạng sang để phát triển đa dạng về phân khúc. Phần lớn các dự án của tập đoàn này đều nằm ở những vị trí đắt giá, tạo điểm nhấn cho thành phố.

Là một chủ đầu tư giàu tiềm lực và có uy tín mạnh trên thị trường BĐS, Apec Group đã có trong tay một bảng vàng các dự án với quy mô hàng nghìn tỷ đồng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước từ Bắc vào Nam như: Hải Dương, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bình Thuận…

Những công trình và dự án mà Apec Group đã hoàn thành và đi vào hoạt động, có thể kể đến: Royal Park Bắc Ninh được biết đến là khách sạn đẳng cấp 5 sao  là biểu tượng của thành phố Bắc Ninh, hay khu đô thị Royal Park Huế là một trong những khu đô thị xanh và đáng sống nhất miền Trung.

Mandala Hotel & Spa (Bắc Ninh) được xem là một trong những bước đệm cho chuỗi thành công của Apec Group.
Mandala Hotel & Spa (Bắc Ninh) được xem là một trong những bước đệm cho chuỗi thành công của Apec Group.

Bên cạnh đó, Apec Group còn luôn chú trọng đến việc bảo vệ và xử lý môi trường, như tại: Khu công nghiệp Đa Hội (Bắc Ninh) chủ đầu tư đã biến từ vùng bãi rác thành khu công nghiệp xanh, xây dựng nhà máy xử lý rác thải… 

Những dự án do chủ đầu tư Apec Group luôn hướng tới kiến trúc xanh, mang tính bền vững, đặc trưng với lối thiết kế sang trọng, đủ đầy tiện ích, mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, thiết lập những chuẩn mực mới trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Apec Golden Palace Lạng Sơn - Góp phần vào chuỗi thành công của Apec Group

Tiếp nối chuỗi thành công, Apec Group đã mang đến thị trường Lạng Sơn dự án căn hộ cao cấp - Apec Golden Palace.

Nhận thấy rằng “ngôi nhà không chỉ là nơi để ở” mà còn là nơi để kiến tạo những giây phút hạnh phúc bên gia đình. Apec Golden Palace sẽ là những tổ ẩm bình yên, nơi trẻ nhỏ được nuôi dưỡng trong môi trường sống an lành, nơi những gia đình cùng nhau tạo nên một cộng đồng văn minh, một cuộc sống đẳng cấp.

Căn hộ Apec Golden Palace tạo được sức hút  trên thị trường BĐS Lạng Sơn.
Căn hộ Apec Golden Palace tạo được sức hút trên thị trường BĐS Lạng Sơn.

Tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, dự án căn hộ Apec Golden Palace được đánh giá là sở hữu một trong những vị trí đắt giá bậc nhất của thành phố Lạng Sơn khi đảm bảo được tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Từ vị trí dự án, cư dân thuận tiện di chuyển đi muôn nơi, kết nối dễ dàng đến hệ thống tiện ích và các tuyến đường giao thông huyết mạch. Chỉ mất từ 5-10 phút, cư dân tương lai của Apec Golden Palace có thể di chuyển tới nhà hàng, trung tâm thương mại, bến xe, ga tàu và những điểm du lịch nổi tiếng của mảnh đất xứ Lạng.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha với nguồn cảm hứng từ nền văn hóa Việt, đề cao giá trị cộng đồng. Dự án có chiều cao 30 tầng, trong đó có 2 tầng khối đế bố trí các tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân tương lai, 2 tầng hầm và 28 tầng căn hộ với tổng số 728 căn.

Khu căn hộ được thiết kế theo khối hình chữ Z, giúp tăng khả năng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nhờ đó, nhiều căn góc đều sở hữu hai mặt thoáng, tầm nhìn bao quát trục cảnh quan và trung tâm thành phố.

Apec Golden Palace còn có 2 khu sân chơi ngoài trời cho cư dân.
Apec Golden Palace còn có 2 khu sân chơi ngoài trời cho cư dân.

Đặc biệt hơn với những căn hộ có diện tích đa dạng từ 30m2 - 70m2 tích hợp đầy đủ những tiện ích cần thiết, phục vụ cuộc sống như: Phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng khách, phòng bếp…Điều này giúp căn hộ Apec Golden Palace có được sự linh hoạt trong công năng sử dụng. 

Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng uy tín được gây dựng trên thị trường bất động sản, đặc biệt là sự ra đời của căn hộ cao cấp Apec Golden Palace xứng đáng để khách hàng đặt trọn niềm tin về mọi mặt, từ chất lượng đến tiến độ bàn giao dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản