Ưu đãi hấp dẫn ngày mở bán chính thức liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens
N.L - 02/08/2018 08:49
 
Ngày 05.08 tới đây, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ đồng hành cùng CENLAND –Nhà phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp tổ chức chương trình “Lễ mở bán chính thức liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens” tại Club House – KĐT Gamuda Gardens với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho Khách hàng.

Theo đó, trong ngày 05.08.2018, khách hàng tham dự và đặt mua liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng như: iPhone X; xe máy SH; bộ sofa Victoria; tủ lạnh Hitachi, …

Đặc biệt, nhà liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường Bất động sản được áp dụng chính sách thanh toán theo tiến độ 50% đến khi nhận nhà, 50% còn lại trả chậm trong vòng 18 tháng mà không cần sự hỗ trợ của ngân hàng hoặc chứng minh tài chính.

Liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens là sản phẩm hấp dẫn được nhiều khách hàng đón nhận ngay từ khi giới thiệu ra thị trường.
Liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens là sản phẩm hấp dẫn được nhiều khách hàng đón nhận ngay từ khi giới thiệu ra thị trường.

Không chỉ sở hữu những ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens còn đem đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng nhờ tiến độ thi công vượt trội và chất lượng công trình đảm bảo của các sản phẩm cùng khu đô thị.

Sau hơn 5 năm triển khai, hiện tại khu đô thị Gamuda Gardens đã bàn giao gần 1000 sản phẩm thuộc các phân khu: The ONE Residence, tiểu khu Botanic,… Đặc biệt, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam gấp rút hoàn thiện các phân khu như: The TWO Residence; Iris Homes; Lily Homes; The ZEN Residence; The THREE Central;….bàn giao đúng tiến độ cam kết cho khách hàng.

Nhiều sản phẩm của khu đô thị Gamuda Gardens đã bàn giao cho cư dân về ở
Nhiều sản phẩm của khu đô thị Gamuda Gardens đã bàn giao cho cư dân về ở

Ngoài ra, việc lựa chọn nhiều đơn vị thi công hàng đầu như: Nhà thầu Phục Hưng Holdings; nhà thầu Hòa Bình Group; nhà thầu Ha Noi Civil Contruction JSC; nhà thầu Công ty cổ phần và đầu tư xây dựng số 4 – ICON4; Công ty cổ phần xây dựng Hợp Lực; Công ty cổ phần xây dựng VILAI Việt;….cũng giúp cho tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo tối đa. Việc giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư cũng như các đơn vị thầu uy tín giúp cho Dahlia Homes – Gamuda Gardens tự tin bàn giao cho khách hàng vào tháng 3/ 2020.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam kết hợp bàn giao sản phẩm cùng việc bàn giao các tiện ích từ khu vui chơi, bể bơi, sân tennis, nhà hàng, phòng hội thảo tới bệnh viện, trường học và không gian cây xanh có diện tích tới hơn 50%, … đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân khi “xách vali về ở”.

Liền kề Dahlia Homes thuộc khu đô thi Gamuda Gardens được xây dựng trên khu đất có quy mô 37.866 m2 có mức giá chỉ từ 7,9 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang thu hút khách hàng.

Tất cả các căn sẽ được xây cao 3,5 tầng với khoảng sân thượng rộng tạo khu quây quần cho gia đình vào các dịp cuối tuần với khu vực nướng, khu vực thư giãn, nghỉ ngơi. Đồng thời, các căn liền kề Dahlia Homes có khoảng sân trước và vườn sau rộng cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công thoáng đãng, giúp lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên đến từng góc phòng, tạo cho gia chủ không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0943 573 246 - 0902178088
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản