Ưu đãi 1 tỷ đồng khi mua Biệt thự Furama Villas
- 01/05/2013 09:36
 
TIN LIÊN QUAN

Công ty Bất động sản Ariyana, chủ đầu tư Khu biệt thự biển Furama Villas Đà Nẵng vừa công bố đợt ưu đãi đến 1 tỷ đồng cho khách hàng đăng ký mua biệt thự vào giai đoạn diễn ra cuộc thi Trình Diễn Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2013.

Chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho 5 khách hàng đầu tiên, có giá trị đến hết ngày 10/5/2013.


Đầu tư mua các biệt thự nghỉ dưỡng là đầu tư cho tương lai

Được biết, trong dịp này, toàn bộ 30 căn biệt thự thuộc giai đoạn 1 của dự án Furama Villas đã được khách hàng ở hết.

Trong số đó, nhiều chủ nhân của các căn biệt thự đã cùng gia đình và bạn bè tranh thủ đến để tận hưởng kỳ nghỉ dài này và xem cuộc thi trình diễn Pháo hoa Quốc tế tại Đà Nẵng.

“Nhu cầu sở hữu Biệt thự để đi nghỉ của các gia đình Việt ngày càng tăng cao, lượng yêu cầu đặt biệt thự của khách hàng năm nay chiếm đến 20% so với các năm trước - chỉ khoảng 5%, điều đó cho thấy việc đầu tư mua các biệt thự nghỉ dưỡng là đầu tư cho tương lai", ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng nói.

Furama Villas Đà Nẵng hấp dẫn khách hàng bởi vị trí đắc địa, ngay sát trung tâm thành phố và trên khu vực bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp, và đặc biệt hơn là nằm ngay sát Khu nghỉ mát Furama về phía Nam.

Dự án Furama Villas bao gồm 131 căn biệt thự từ 2 đến 4 phòng ngủ, có diện tích từ 310 m2 tới 1,000 m2, có hồ bơi riêng biệt. Các đơn vị tham gia vào Dự án như Thiết kế kiến trúc là Archipel (Pháp), Thiết kế nội thất là SMEC (Úc), Cảnh quan LAB (Thái lan) và Giám sát xây dựng Delta (Mỹ).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản