Tưng bừng ưu đãi khi mua căn hộ Anland Complex
T.A - 16/06/2017 09:57
 
Tập đoàn Nam Cường dành nhiều ưu đãi đặc biệt cùng các phần quà hấp dẫn cho khách hàng đặt mua căn hộ cao cấp Anland Complex nhân sự kiện bán hàng đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2017.
Rất nhiều gia đình trẻ quan tâm và đặt mua căn hộ Anland
Rất nhiều gia đình trẻ quan tâm và đặt mua căn hộ Anland

Nằm ở vị trí đẹp nhất tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, Anland Complex (Anland) sẽ được cất nóc vào cuối tháng 6/2017 đúng như cam kết từ Chủ đầu tư Nam Cường. Sức hút mạnh mẽ của căn hộ cao cấp Anland thể hiện ở việc đáp ứng hoàn hảo những kỳ vọng của khách hàng thông qua việc đã có tới trên 200 khách hàng ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ.

Để đáp ứng nhu cầu cao khi khách hàng tìm hiểu về dự án cũng như tham quan căn hộ mẫu, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện bán hàng đặc biệt Anland vào ngày 25/06/2017 tại tòa nhà Nam Cường, đường Tố Hữu, Hà Đông.

Mua nhà nhận xe SH – chiết khấu 6,89%

Mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn đã gồm VAT cùng đầy đủ nội thất cao cấp, Anland mở ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá tầm trung cho các khách hàng.

Nhân sự kiện mở bán lần này, tất cả khách hàng đặt mua Anland trong tháng 6 sẽ được tặng mức chiết khấu lên đến 6,89% giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có, khách hàng đồng thời được hưởng mức chiết khấu 9%/năm với số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn. Nếu dùng gói vay ngân hàng để thanh toán sớm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới khi nhận nhà.

Sở hữu căn hộ Anland để tận hưởng không gian sống sang trọng và hiện đại cùng nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn
Sở hữu căn hộ Anland để tận hưởng không gian sống sang trọng và hiện đại cùng nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn

Đặc biệt, những khách hàng mua căn hộ Anland trong thời gian trên sẽ có cơ hội nhận một trong nhiều phần quà hấp dẫn: xe máy SH Mode 125cc sành điệu trị giá 50 triệu đồng; chuyến du lịch đến đất nước Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng, điều hòa Daikin hiện đại trị giá 10 triệu đồng.

Hiện nay, khi quỹ đất nội đô đang bị thu hẹp, những dự án nằm trong khu đô thị ngày càng trở nên khan hiếm, thì Anland có ưu điểm vượt trội khi được thừa hưởng không gian sống xanh nhờ diện tích hồ và công viên rộng lớn. Chính vì vậy, Anland kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2016 đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của những gia đình trẻ hiện đại.

Giá trị sống Xanh cùng tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh những ưu đãi tài chính thiết thực cùng nhiều quà tặng có giá trị lớn, Anland còn được đánh giá cao nhờ những giá trị sống Xanh cùng tiện ích đẳng cấp và đa dạng.

Anland được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Công trình bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, 2 tầng hầm, 551 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54 - 91 m2.

Được kiến tạo theo ý tưởng hướng đến cuộc sống Xanh An Lành, tại Anland cây xanh bố trí theo trục thẳng đứng của tòa nhà. Ban công của mỗi căn hộ được thiết kế rộng để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụngcủa Anland tạo cho mỗi góc nhỏ của căn phòng đều đảm bảo đón nắng gió tự nhiên.

Đặc biệt, tháng 4/2017 vừa qua, Anland đã chính thức được trao chứng chỉ sử dụng tài nguyên hiệu quả – EDGE của Tổ chức Tài Chính Quốc tế IFC – thành viên Ngân hàng Thế giới. Đạt được chứng chỉ EDGE, đồng nghĩa với việc Anland tiết kiệm tới 28% tỷ lệ tiêu thụ năng lượng điện, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu. Từ đó, chủ sở hữu mỗi căn hộ cũng sẽ tiết kiệm được con số tương ứng trên hóa đơn điện nước hàng tháng.

Bên cạnh những tiện ích nội khu như Vườn tuổi thơ 2.000 m2 đa dạng hạng mục vui chơi, bể bơi bốn mùa, siêu thị rau quả sạch, khu tập Gym, café sách, Anland hưởng trọn vẹn tiện ích đồng bộ của khu đô thị Dương Nội.

Anland ra mắt thị trường, thỏa mãn nhu cầu sống chất lượng, Xanh An Lành
Anland ra mắt thị trường, thỏa mãn nhu cầu sống chất lượng, Xanh An Lành

Công viên Thiên văn học lần đầu tiên tại Đông Nam Á được xây dựng trên diện tích 12 ha, hồ Bách Hợp Thủy rộng 6 ha mặt nước giúp điều hòa không khí, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao cùng giáo trình giảng dạy đa dạng, bệnh viện Quốc tế Nam Cường đều là những tiện ích đẳng cấp mà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân nơi đây.

Được thừa hưởng hạ tầng hiện đại và phát triển phía Tây Thủ đô, từ Anland, cư dân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến trên 10 trường học và bệnh viện uy tín như Trường quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp Quốc tế Olympia, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103…

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất từ đại gia bán lẻ Nhật Bản, Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội sẽ được xây dựng tại quận Hà Đông với tổng mức đầu tư khoảng 200 triệu USD. Được biết, vị trí trung tâm thương mại sẽ ngay cạnh Khu đô thị Dương Nội, cư dân Anland sẽ có thêm một địa điểm vui chơi, mua sắm mỗi dịp cuối tuần.

Sự kiện bán hàng đặc biệt ngày 25/6/2017 dành nhiều ưu đãi lớn từ chủ đầu tư, chính vì vậy, đây là thời điểm vàng dành cho những khách hàng quan tâm đến cơ hội tìm mua tổ ấm chất lượng, đầy đủ nội thất và phù hợp với khả năng thanh toán.

Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/
Đơn vị phân phối chính thức:
Sàn An Cư: 0965.85.56.85
Sàn MaxLand: 0939.66.01.01
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản