Trải nghiệm phong cách sống châu Âu giữa lòng Hà Nội
Như Loan - 19/09/2017 14:12
 
Theo nhiều cuộc khảo sát, người dân những nước châu Âu, đặc biệt là khu vực Bắc Âu như Đan Mạch, Thụy Điển luôn đứng đầu trong danh sách các “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới”. Bí quyết tạo dựng hạnh phúc của họ chính là phong cách sống xanh, tiện nghi, linh hoạt nhưng vẫn hòa mình với thiên nhiên. Hiện nay, phong cách sống châu Âu hiện đại không còn bó hẹp ở phạm vi châu lục mà đã lan tỏa ra khắp thế giới từ kiến trúc, văn hóa cho đến lối sống.

Tọa lạc tại nút giao Châu Văn Liêm và đại lộ Thăng Long – cửa ngõ KĐT mới phát triển nhất tại Hà Nội, khu đô thị cao cấp Mỹ Đình Pearl sau khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ là không gian sống gói trọn hết những giá trị châu Âu để mọi cư dân Thủ đô có thể trải nghiệm phong cách sống mới hiện đại ngay giữa lòng Hà Nội.

Trải nghiệm những tiện ích hiện đại

Người châu Âu thích hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện tích được thiết kế khoa học nhằm tối ưu hóa diện tích, không quá phô trương mà vẫn hạnh phúc trọn vẹn. Sau một ngày làm việc vất vả, họ gác lại mọi hối hả lo toan của cuộc sống, dành thời gian quan tâm chăm sóc gia đình và bản thân.

Mỹ Đình Pearl với hệ thống cảnh quan tiện ích xanh đẳng cấp, mang lại trải nghiệm sống sang trọng, bình yên và hạnh phúc.
Mỹ Đình Pearl với hệ thống cảnh quan tiện ích xanh đẳng cấp, mang lại trải nghiệm sống sang trọng, bình yên và hạnh phúc.

Thấu hiểu những giá trị đó, mỗi căn hộ tại Mỹ Đình Pearl đều được thiết kế, tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa không gian. Dự án có 984 căn hộ đẳng cấp với diện tích linh hoạt từ 1 đến 4 phòng ngủ, Duplex, Penthouses và các phương án ghép căn hộ để đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, Mỹ Đình Pearl còn mang đến hơi thở châu Âu cho cư dân tại đây với hệ thống tiện nghi đa dạng bao gồm:

Chung cư cao cấp có bể bơi

Bể bơi ngoài trời được thiết kế sang trọng với cảnh quan hấp dẫn bao gồm bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em. Được ví như viên ngọc lam nổi bật trên nền thiên nhiên xanh mát của dự án, đây chính là không gian lý tưởng cho cư dân đắm mình trong làn nước trong vắt để xả stress hay vận động, nô đùa trong những ngày hè nóng nực.

Căn hộ chung cư có sân vườn

Các vườn hoa, cây xanh được bố trí liên tục trên các khoảng diện tích trống. Trong tổng diện tích 3,8 ha thì có đến hơn 75% được sử dụng để trồng cây xanh,  đồi cỏ, vườn thư giãn và các tiện ích cộng đồng khác. Mỹ Đình Pearl cũng là một trong số những dự án khu căn hộ hiếm hoi dành nhiều đất cho thiên nhiên như vậy.

Chung cư có sân bóng đá

Mỹ Đình Pearl còn có khu vực dành riêng cho các bộ môn thể thao ngoài trời. Sân bóng đá được đầu tư kỹ lưỡng tạo nên một mảng xanh sống động trong cảnh quan dự án.

Chung cư có sân tennis

Một điểm cộng cho Mỹ Đình Pearl là khu vực sân Tenis đạt chuẩn quốc tế, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt dành cho những cư dân có niềm đam mê với bộ môn này vui chơi, tập luyện tại đây.

Chung cư với sân tập Golf

Dựa trên nhu cầu cho bộ môn Golf đang ngày một phát triển, Mỹ Đình Pearl đã không thể bỏ sót sân tập Golf với thảm cỏ xanh mướt cho bọ sưu tập tiện ích xanh của mình.

Chung cư có nhà trẻ

Cư dân tương lai khi lựa chọn an cư tại Mỹ Đình Pearl sẽ không phải lo lắng tìm kiếm nơi chăm sóc con em mình bởi dự án đã đầu tư khu vực nhà trẻ với đầy đủ tiện nghi. Được xây dựng trên diện tích 570m2 cùng khu vui chơi ngoài trời, nhà trẻ mang đến một không gian lý tưởng cho các bé thỏa sức nô đùa và vận động.

Có thể nói, với những tiện tích tuyệt vời theo phong cách châu Âu tại Mỹ Đình Pearl, cuộc sống của bạn sẽ chẳng khác gì một bức tranh. Bức tranh vẽ những đứa trẻ đang thỏa sức nô đùa cùng những trò nghịch ngợm, những người lớn đang vận động cơ thể với những môn thể thao ngoài trời và cả những người già thư thái chơi cờ, tập dưỡng sinh. Sau một ngày làm việc vất vả, bạn có thể thư giãn trong không gian spa đầy hương thơm quyến rũ hay rèn luyện sức khỏe tại trung tâm fitness và yoga. Nếu có nhu cầu giao lưu gặp gỡ, chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những quán cà phê mang phong cách Hà Nội ngay trong nội khu để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và thư giãn trong khung cảnh yên bình và lãng mạn.

Phong cách sống xanh giữa lòng Hà Nội

Nhắc đến phong cách sống châu Âu thì không thể bỏ qua khái niệm “I’m With Nature” - “sống hài hòa với thiên nhiên”. Hài hòa với tự nhiên ở đây không chỉ là để thư giãn, bảo vệ sức khỏe mà còn phản ánh phần nào trách nhiệm của mỗi cá nhân trong vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu.

Sự hài hòa của thiên nhiên xen lẫn trong những thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp của Mỹ Đình Pearl.
Sự hài hòa của thiên nhiên xen lẫn trong những thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp của Mỹ Đình Pearl.

Hiểu được giá trị sống đó, Mỹ Đình Pearl không chỉ mang đến cho quý vị những căn hộ tiện ích hiện đại mà còn là môi trường sống trong lòng tự nhiên và mang hơi thở trọn vẹn của mẹ thiên nhiên.

Mỗi căn hộ tại Mỹ Đình Pearl đều được bố trí không gian mở để tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh, tăng cường sự giao hòa với thiên nhiên tươi mới. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra công viên 14ha bên cạnh. Đặc biệt, thiết kế độc đáo thông minh cùng diện tích linh hoạt nhiều mặt thoáng giúp không gian đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Những đường nét tinh tế hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh, tạo nên một quần thể Mỹ Đình Pearl phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với ý tưởng tạo ra “một viên viên ngọc xanh trong lòng thành phố”, chủ đầu tư - tập đoàn SSG - “ông trùm bất động sản Sài Gòn” đã dày công nghiên cứu và xây dựng Mỹ Đình Pearl trở thành điểm sống lý tưởng trong thời đại mới.

Dự án đã mở bán vào cuối năm 2016, dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018 sẽ mang đến cho cư dân thủ đô một khu đô thị mới, góp phần thay đổi diện mạo của khu vực phía Tây của thành phố với phong cách hiện đại, văn minh và hài hòa với những giá trị thiên nhiên bền vững.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản