Trải nghiệm mùa hè sôi động tại FLC Tropical City Ha Long
N.L - 16/07/2020 13:48
 
Hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại đô thị FLC Tropical City Ha Long hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm mùa hè khác biệt và đáng nhớ.

Phân khu thương mại giải trí sôi động ven biển

Nổi bật trong 4 phân khu của dự án FLC Tropical City Ha Long, Hawaii Seaside trải rộng trên diện tích 27ha bao gồm 745 căn shophouse, liền kề và được ví như thiên đường vui chơi giải trí lần đầu xuất hiện tại thành phố Hạ Long.

Được chú trọng đầu tư ngay từ những ngày đầu triển khai dự án, hệ thống tiện ích của Hawaii Seaside được xem là “phiên bản nâng cấp” của các phân khu khác. Tại đây, mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe… của người dân đều được đáp ứng trọn vẹn.

Hệ thống quảng trường là điểm nhấn độc đáo tại Hawaii Seaside
Hệ thống quảng trường là điểm nhấn độc đáo tại Hawaii Seaside

Với thế mạnh về mảng tiện ích ngoài trời bao gồm hệ thống 5 quảng trường độc đáo, những trò chơi thể thao mạo hiểm hút khách vào dịp hè, hệ thống nhà hàng ven biển sầm uất… đến với Hawaii Seaside, khách hàng có vô vàn lựa chọn để trải nghiệm mùa hè đặc trưng miền nhiệt đới.

Bầu không khí sôi động của mùa hè được mang đến từ các quảng trường Đất, Nước, Lửa, Gió và quảng trường chính Hawaii. Nơi đây là điểm hẹn của những lễ hội âm nhạc, ẩm thực khuấy động nhịp sống với sự hỗ trợ từ dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại. 

Trong khi đó, những hoạt động thể thao trên biển hấp dẫn như bóng đá, bóng chuyền bãi biển hay các trò chơi mạo hiểm như moto nước, dù lượn trên biển sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của những cư dân trẻ năng động.

Không chỉ nổi bật với các hoạt động thể thao, hệ thống nhà hàng quán bar, karaoke ven biển… cũng là điểm nhấn của phân khu Hawaii Seaside. Tại đây, người dân và du khách có thể thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời quây quần, những giây phút thư giãn với không gian nhạc sống đậm chất lãng mạn bên bờ biển.

Cầu cảng tại Hawaii Seaside là địa điểm check - in lý tưởng
Cầu cảng tại Hawaii Seaside là địa điểm check - in lý tưởng

Hawaii Seaside còn là điểm hẹn tình yêu với hệ thống cầu cảng nơi du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Đây cũng hứa hẹn sẽ là điểm check - in “đắt giá” trong thời gian tới.

Với định hướng trở thành trung tâm giải trí mới sầm uất ven vịnh Cửa Lục, loạt tiện ích nội khu được quy hoạch bài bản sẽ tạo điểm nhấn đẳng cấp và kiến tạo không gian sống, đầu tư lý tưởng cho phân khu Hawaii Seaside.

Khu đô thị “all in one”

FLC Tropical City Ha Long có quy mô rộng 88 ha nằm tại phường Cao Xanh - Hà Khánh, sở hữu vị trí thuận lợi với tầm nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục. Dự án tạo ấn tượng mạnh mẽ với giới địa ốc ngay từ ngày đầu ra mắt nhờ hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một khu đô thị đáng sống bậc nhất. 

Về vị trí, FLC Tropical City Ha Long cách trung tâm TP. Hạ Long chỉ 6 km và kết nối trực tiếp với các trục đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, ngã tư Loong Toòng – trung tâm nút thắt giao thông Hạ Long. 

Về kiến trúc, dự án được tư vấn và thiết kế bởi Humphreys & Partners Architects - đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín tại Hoa Kỳ và được quy hoạch thành bốn phân khu cao cấp: Botanic Garden, Bali Forest, Palm Village và Hawaii Seaside, với hơn 2.600 căn shophouse, liền kề và hơn 800 căn chung cư.

Được đánh giá là dự án quy mô và đồng bộ hàng đầu tại Hạ Long hiện nay, FLC Tropical City Ha Long không chỉ gây ấn tượng bởi lối kiến trúc trẻ trung, hiện đại mà còn bởi hệ tiện ích “all in one” độc đáo. Nhờ đó, dự án có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh sống và vui chơi giải trí cho tầng lớp cư dân trẻ.

Với sự tích hợp của trên 100 tiện ích hiện đại, đồng bộ trường học, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, club house, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao… FLC Tropical City Ha Long là khu đô thị kiểu mẫu cho các cư dân tại Hạ Long và là điểm đến đầu tư, kinh doanh đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư trên toàn quốc.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes
Dự án: FLC Tropical City Ha Long
Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/
Fanpage: facebook.com/flctropicalcityhalong.official/
Đại lý hợp tác chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Vinahomes, An Thịnh, Iland, TNT, Hải Phát Land
Hotline: 094 661 8008
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản