Trả trước 595 triệu đồng nhận nhà ngay ở Hồ Gươm Plaza
- 09/06/2014 16:42
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bắc Hà Tower chính thức mở bán
Đồng loạt mở bán chung cư giá mềm
Victoria Văn Phú - căn hộ ở ngay giá 1 tỷ đồng
Chủ dự án Hồ Gươm Plaza miệt thị công nhân
   
  Chất lượng thi công dự án Hồ Gươm Plaza được đánh giá cao  

Hồ Gươm Plaza nằm trên trục đường chính Nguyễn Trãi - Trần Phú, Hà Đông, với tổng diện tích lên tới 10,316m2. Dự án là một khu phức hợp văn phòng, căn hộ hiện đại kết hợp trung tâm thương mại và siêu thị đẳng cấp với giá bán chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2.

Các căn hộ của Hồ Gươm Plaza được thiết kế hợp lý, hiệu quả, tận dụng tối đa ánh sáng cũng như không khí từ thiên nhiên giúp cho không gian sống ở nơi đây trở nên hài hòa, tiện dụng. Những ưu điểm về vị trí, tiện ích, thiết kế hay phương thức thanh toán linh hoạt của Hồ Gươm Plaza đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm từ những ngày đầu mở bán.

Dự án bắt đầu bàn giao căn hộ cho khách hàng từ đầu năm 2014 bao gồm hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp như  bể bơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ, an ninh 24/7, trung tâm thương mại và siêu thị. Hiện khối đế trung tâm Thương mại đã đi vào hoạt động với các tên tuổi lớn như: Siêu thị điện máy Trần Anh, chuỗi siêu thị HG và cụm rạp chiếu phim CGV...   

Ngoài ưu đãi đặc biệt nhận nhà ngay chỉ với 595 triệu đồng, chủ đầu tư Ho Guom Plaza cũng đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho các khách hàng như: mức giá chỉ từ 21,5 triệu/m2, quà tặng trao tay trị giá lên tới 30 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên, miễn phí 1-2 năm phí quản lý hay ưu đãi thanh toán không lãi suất.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản