Tổng giám đốc Tauzia: "Hiện là thời điểm thích hợp để đầu tư vào Việt Nam"
Như Loan - 16/09/2016 14:19
 
Ông Marc Steinmeyer – Tổng giám đốc Tauzia Hotel Management nhận định, Việt Nam là một thị trường tiềm năng về du lịch, điều đó mở ra cơ hội lớn đối với hoạt động khách sạn, lưu trú trong thời gian tới.

Tauzia Hotel Management (Indonesia) đã thỏa thuận với Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang để trở thành đơn vị vận hành và quản lý Dự án Căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang.

Thỏa thuận giữa 2 đơn vị mở ra một thời kỳ hợp tác chặt chẽ 2 bên, đồng thời mang đến những dịch vụ chất lượng cao nhất cho các chủ nhân cũng như du khách đến Panorama Nha Trang. Dưới đây là một vài chia sẻ của lãnh đạo Tauzia về thị trường Việt Nam.

.
.

Ông đánh giá gì về tiềm năng phát triển, thu hút đầu tư của ngành du lịch Việt Nam nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng?

Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, hứa hẹn và sẽ là một trung tâm du lịch cho các thập kỷ tới. Các bạn không chỉ có số lượng dân số trẻ lớn, chất lượng cuộc sống ngày càng gia tăng mà còn có thị trường du lịch lớn cùng với sự cải thiện ngày càng rõ rệt của cơ sở hạ tầng. Đó là những yếu tố quan trọng trong việc cạnh tranh với các thị trường trong khá phát triển trong khu vực như Thái Lan và Indonesia . Cùng với những tiềm năng đó, BĐS nghỉ dưỡng có cơ hội lớn để phát triển một cách hiệu quả nếu biết nắm bắt những điều đó.   

Cho đến lúc này tại Việt Nam đã có sự hiện diện của hầu hết tất cả các tập đoàn quản lý khách sạn lớn trên thế giới, liệu sự có mặt Tauzia vào thời điểm này có quá muộn không, thưa ông?

Trọng tâm của Tauzia luôn là thị trường châu Á và sử dụng thế mạnh của từng địa phương trong việc phát triển thị trường. Chúng tôi tin rằng sau những giai đoạn biến động trên thị trường, các bài học kinh nghiệm đã được rút ra, cùng với đó tốc độ tăng trưởng của Việt Nam đã bước vào ổn định hơn. Như vậy, đó sẽ là thời điểm thích hợp cho chúng tôi để đầu tư vào Việt Nam.

Như tôi đã nói, tiềm năng du lịch của Việt Nam là rất lớn và chúng tôi rất tự tin về câu chuyện thành công của các điểm đến được ưa thích như Nha Trang. Và cũng giống như ở những nơi khác, khi bước vào một thị trường mới đòi hỏi chúng tôi phải tìm kiếm được các đối tác phù hợp nhất. Sự hiện diện của chúng tôi ở bất kỳ nơi nào cũng luôn luôn gắn liền với các yếu tố này .

Ông nhận định Panorama Nha Trang có những lợi thế nào so với các dự án căn hộ khách sạn khác ở thị trường Nha Trang?

Tôi cho rằng, trong tương lai Panorama Nha Trang sẽ là một biểu tượng quan trọng trong cảnh quan thành phố Nha Trang và tôi rất tự tin về sự thành công của dự án. Ngay trước mặt dự án là bãi biển trải dài, là Nhà hát thành phố, Panorama Nha Trang có những ưu điểm để có thể tạo nên sự độc đáo dành riêng cho những vị khách sành điệu, đẳng cấp. Dự án cũng mang lại cho gia chủ cũng như du khách một tầm nhìn bao quát bãi biển và toàn thành phố mà hiếm dự án nào có được. Cuối cùng , kinh nghiệm điều hành của Tauzia sẽ là một yếu tố quyết định trong việc duy trì mức chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến trải nhiệm đẳng cấp cho khách hàng.  

Tuy hoạt động tại Việt Nam từ khá lâu với vai trò là đơn vị quản lý, vận hành tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội, song với khách sạn thì Panorama Nha Trang là dự án đầu tiên, Tauzia muốn tạo cho dự án sự khác biệt nào, thưa ông?

Panorama Nha Trang sẽ được thừa hưởng những giá trị mà chúng tôi đã xây dựng cho Tauzia trong khu vực ASEAN. Từ thương hiệu khách sạn, cho đến phong cách quản lý , kinh nghiệm sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng những trải nghiệm của khách hàng một cách vượt trội so với những chuẩn mực ở Việt Nam. Các giá trị mà chúng tôi mang đến là sự đơn giản, độc đáo và thân thiện. Trong đó, thái độ phục vụ, phong cách quản trị và các dịch vụ cung cấp tới khách hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đảm nhiệm vai trò quản lý và vận hành Panorama Nha Trang, Tauzia có những kế hoạch gì tiếp theo để tăng cường đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam?

Về dài hạn, ngoài sự phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ trở thành một tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn tại ASEAN có khả năng đưa ra định hướng cho ngành khách sạn và nghỉ dưỡng tại khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi rất tự tin vào sự phát triển ở thị trường Việt Nam và tin rằng mô hình của Tauzia với hệ thống thương hiệu cho mọi phân khúc khác nhau sẽ giúp đưa Tauzia trở thành một trong những nhà quản lý lớn mạnh tại Việt Nam trong 5 năm tới.

Lễ ra mắt dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại Panorama Nha Trang tại Hà Nội được tổ chức từ 8h30 đến 11h30 ngày 17/9/2016. 
Địa điểm: Crystal Grand Ballroom, Khách sạn Lotte Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình
Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.panoramanhatrang.vn; Hotline: 0911 868 131
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản