Tổng công ty Nhà đất Hàn Quốc tìm cơ hội đầu tư tại Bình Định
Anh Trung - 30/12/2016 19:07
 
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Song Kyung Soo - Giám đốc đại diện Tổng công ty Nhà đất Hàn Quốc tại Việt Nam (đơn vị nhà nước trực thuộc Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc).
KKT Nhơn Hội đang rất hấp dẫn nhà đầu tư
Khu kinh tế Nhơn Hội đang là địa điểm hấp dẫn nhà đầu tư

Tại buổi làm việc, ông Song Kyung Soo cho biết, phía công ty mong muốn tìm kiếm mặt bằng phù hợp để đầu tư hạ tầng khu công nghiệp tại Bình Định, làm cơ sở thu hút các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam. Vị trí thực hiện xây dựng phải đảm bảo thuận lợi về giao thông, giá thuê đất, khả năng đầu tư và có nguồn lao động tại chỗ dồi dào.  

Ông Song Kyung Soo cũng cho biết, doanh nghiệp đã tìm hiểu cơ hội đầu tư tại một số địa phương tại Việt Nam. Trong đó, khu kinh tế Nhơn Hội với các điều kiện về hạ tầng cơ sở và đầu mối giao thông thuận tiện đang rất được quan tâm.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã giới thiệu tổng quan tình hình kinh tế - xã hội, các thế mạnh về điều kiện tự nhiên, hạ tầng, kết nối giao thông, các khu công nghiệp trong khu kinh tế Nhơn Hội, cũng như thế mạnh về lực lượng lao động hiện có trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, gần đây đã có một số doanh nghiệp, tập đoàn của Hàn Quốc đến tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh. Bình Định đã và đang tạo mọi điều kiện thuận lợi để kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trên cơ sở đề xuất của ông Song Kyung Soo, tỉnh đã giới thiệu cho doanh nghiệp 2 địa điểm để lựa chọn đầu tư là khu công nghiệp C và khu phi thuế quan (thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội). Chiều cùng ngày, đại diện Tổng Công ty Nhà đất Hàn Quốc đã đi khảo sát thực tế tại khu kinh tế Nhơn Hội và một số địa điểm khác để xem xét đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản