Tôn vinh những giá trị thật, Bohemia Residence ghi điểm ngày ra mắt
Như Loan - 09/05/2018 08:02
 
Tọa lạc tại khu vực “nóng” của Quận Thanh Xuân với hàng chục dự án đang xây dựng hoặc đã bàn giao, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến hàng trăm khách hàng chen chân giữ căn tại buổi ra mắt chung cư Bohemia Residence ngày 5/5 vừa qua. “Đứa con cưng” của chủ đầu tư Vinaconex đang có những ưu thế gì mang đến sức hút với khách hàng?

Khu vực hạ tầng phát triển mạnh

Những năm gần đây, Quận Thanh Xuân được đánh giá là mảnh đất vàng cho cả người mua ở lẫn giới đầu tư nhờ sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng cơ sở và tiện ích hiện đại. Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm trong khu vực này được triển khai và hoàn thiện như Tuyến Vành đai 3 – Nguyễn Xiển, Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long, Đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

Đặc biệt, khi phố Nguyễn Tuân được mở rộng (đoạn nối Lê Văn Lương với Nguyễn Trãi), nút giao thông trung tâm bao gồm Nguyễn Trãi, Ngụy Như Kon Tum, Vũ Trọng Phụng giảm bớt ách tắc tạo tiền đề cho các công trình nhà ở hiện đại phát triển có định hướng. Hàng loạt quần thể dự án cao cấp đã hình thành xung quanh tuyến đường này như Hapulico Complex, Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng), Thống Nhất Complex, Gold Season, The Legend (Nguyễn Tuân)…

Chính bởi sức hút từ hạ tầng cùng các tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí hiện đại, thị trường căn hộ cao cấp tại Quận Thanh Xuân dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Bohemia Residence tọa lạc tại Số 2 Lê Văn Thiêm (hoặc 25 Nguyễn Huy Tưởng) được đánh giá là một làn gió mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ hiện đại và các gia đình có nhu cầu chuyển đổi sang căn hộ có diện tích lớn hơn với mức giá “mềm”. Bohemia Residence vừa chính thức được chủ đầu tư Vinaconex và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc giới thiệu ra thị trường trong sự kiện ngày 5/5/2018 vừa qua.

Tưng bừng không khí ngày ra mắt Bohemia Residence
Tưng bừng không khí ngày ra mắt Bohemia Residence

Sống rộng rãi - Giá ưu đãi

Mức giá từ 25,1 triệu/m2 (giá tim tường – đã bao gồm VAT & nội thất cao cấp) trong đợt ra hàng đầu tiên thực sự là “chiếc bánh mật” với các gia đình đang tìm kiếm căn hộ tại trung tâm Quận Thanh Xuân. So với các dự án cùng phân khúc xung quanh có khoảng giá trung bình từ 30 – 35 triệu/m2, Bohemia Residence đang nắm giữ lợi thế lớn về giá. Khách hàng có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ 85m2 tại đây chỉ với 2,5 tỷ đồng và căn 3 phòng ngủ 136m2 với từ 3,42 tỷ đồng.

Sơ đồ mặt bằng căn hộ Dự án Bohemia
Sơ đồ mặt bằng căn hộ Dự án Bohemia

Đặc biệt, ngân hàng BIDV hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, áp dụng lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng cho các căn 3 phòng ngủ. Khách hàng chỉ cần vốn ban đầu từ khoảng 1 tỷ đồng để sở hữu không gian sống thoáng đãng, hiện đại bậc nhất theo phong cách Singapore ngay tại trung tâm thủ đô.

Từ trước đến nay, Vinaconex luôn được khách hàng tin tưởng với cam kết hướng đến những giá trị thực và phát triển bền vững. Những dự án đã triển khai như KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, Chung cư 97 – 99 Láng Hạ… vẫn là những biểu tượng của cuộc sống tiện nghi và cộng đồng văn minh tại Hà Nội. Cam kết đó tiếp tục được thể hiện trong quy hoạch dự án Bohemia Residence.

Bohemia Residence với hai mặt đường Lê Văn Thiêm & Nguyễn Huy Tưởng giúp cư dân dễ dàng kết nối với những tuyến đường huyết mạch của Quận Thanh Xuân và khu Trung Hòa Nhân Chính. Dự án được bao quanh bởi hệ thống giáo dục chất lượng cao như trường THPT Hà Nội Amsterdam, THPT Lương Thế Vinh, Đại học Hà Nội, Đại học Xã hội & Nhân văn, Đại học Tự Nhiên…  Các cơ sở y tế, thương mại, giải trí nằm trong bán kính 1,5km như Siêu thị Big C, Bệnh viện Bộ Xây Dựng, Rạp chiếu phim Quốc gia, Vincom Nguyễn Chí Thanh… cung cấp những tiện nghi trên cả mong đợi cho khách hàng.

Bohemia Residence gồm duy nhất một tòa căn hộ 29 tầng, mật độ 8 căn/sàn với 5 thang máy đang là hình mẫu về không gian sống xanh trong khu vực. Các căn hộ có diện tích 85 – 136m2 gồm 2 – 3 phòng ngủ, 2 logia giúp gia chủ dễ dàng bố trí nội thất cho các khoảng sinh hoạt chung cũng như các phòng cá nhân. Đặc biệt, 100% căn 3 phòng ngủ đều là căn góc thực sự là lựa chọn lý tưởng của các gia đình nhiều thế hệ hay người trẻ ưa chuộng lối sống phóng khoáng, tiện nghi.

Căn hộ được ưu tiên thiết kế các tiện ích, giá trị thật cho gia chủ
Căn hộ được ưu tiên thiết kế các tiện ích, giá trị thật cho gia chủ

Các tiện ích trong dự án như trung tâm thương mại, trường mầm non, sân chơi, bể bơi, gym & spa… cùng công viên cây xanh 2.000m2 liền kề giải quyết những nhu cầu quan trọng nhất của cư dân. Tất cả những tiện ích này sẽ hiện hữu cùng thời điểm bàn giao căn hộ trong Quý III năm 2019.

Trong bối cảnh giá bất động sản Thanh Xuân có mức tăng trưởng nhanh chóng khoảng 4-5 triệu đồng/m2 qua 2 năm trở lại đây, Bohemia Residence được kỳ vọng sẽ đạt thanh khoản tốt và triển vọng đầu tư hấp dẫn trong những đợt mở bán tới.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối chính thức dự án Bohemia Residence
Hotline: 0948 12 5151.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản