Tôn mạ màu FUJITON nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017
Như Loan - 26/04/2018 09:40
 
Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản và Việt Nam về chất lượng và quy trình sản xuất, Công ty cổ phần Tôn mạ màu FUJITON vừa được vinh danh giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017.
Đại diện Công ty FUJITON lên nhận giải Bạc Chất lượng Quốc gia năm 2017
Đại diện Công ty FUJITON nhận giải Bạc Chất lượng Quốc gia năm 2017

FUJITON vinh dự nhận giải Bạc giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất, hiệu quả kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng cao nhất về chất lượng do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng do Bộ Khoa học và Công nghệ xét chọn hàng năm theo các tiêu chí khắt khe, minh bạch nhằm đưa đến thước đo chính xác nhất để đánh giá năng lực và chất lượng sản phẩm dịch vụ cho các doanh nghiệp Việt. Giải thưởng là động lực để các doanh nghiệp đổi mới, nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh và hội nhập với kinh tế quốc tế.

Công ty cổ phần tôn mạ màu FUJITON là một trong số rất ít doanh nghiệp liên doanh có mặt trong giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017. Đồng thời cũng là đại diện duy nhất của tỉnh Bắc Ninh đạt được giải thưởng năm nay.

Trong bộ 7 tiêu chí đánh giá của giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017, FUJITON đều khẳng định mình tại từng tiêu chí. Ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT FUJITON cho biết: "Tham gia giải thưởng Chất lượng quốc gia chúng tôi xác định đây chính là cơ hội để doanh nghiệp soi chiếu vào các tiêu chí và đánh giá hoạt động, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Bản thân FUJITON khi trả lời hoàng loạt các câu hỏi có tiêu chí rất cụ thể, chi tiết và toàn diện mọi hoạt động trong hồ sơ tham dự giải đã xem việc áp dụng các tiêu chí xét giải là thước đo đánh giá năng lực thực chất của doanh nghiệp".

FUJITON đã đầu tư dây chuyền công nghệ nhập khẩu đồng bộ từ tập đoàn Nippon Steel & Sumikin (NISC) - Tập đoàn thép hàng đầu Nhật Bản với quy trình sản xuất khép kín và tự động. Các sản phẩm tôn cuộn mạ màu FUJITON đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS G3312:2008 của Nhật Bản, và được chứng nhận phù hợp Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 do tổ chức chứng nhận quốc tế SGS (Thụy Sĩ) cấp chứng nhận.

Mong muốn đưa đến những sản phẩm tôn mạ màu hàng đầu Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam, công ty không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng chủng loại sản phẩm để đáp ứng xu hướng thị trường như FUJITON Takara, FUJITON Antibacteria, FUJITON Super, FUJITON Standard, FUJITON Sakura, FUJITON Sky… FUJITON đã từng bước chiếm lĩnh được thị trường và sự tin tưởng của khách hàng, người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội
Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội

Ông Sơn cũng cho biết thêm: "Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 là niềm vinh dự to lớn của FUJITON và cũng là sự ghi nhận cho uy tín không ngừng nâng cao của công ty tiếp nối từ Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu vàng 2014 do Báo người tiêu dùng, Tạp chí Doanh nhân bình chọn; Giải thưởng Top 10 thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia 2017 \do Trung ương Hội kinh tế môi trường bình chọn."

Theo ông Sơn,  việc đạt được giải thưởng Chất lượng Quốc gia chỉ là bước khởi đầu, việc duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả giải thưởng mang tới mới là mục tiêu tiếp theo của công ty. Giá trị của giải thưởng Chất lượng Quốc gia không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh doanh nghiệp mà còn có giá trị thực tiễn thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, hoàn thiện hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Hiện nay, FUJITON được nhiều khách hàng và đối tác lựa chọn để sản xuất các loại tôn 3 lớp có độ bền cao và khả năng làm mát cho nhiều công trình dân dụng và công nghiệp. Tiêu biểu có thể kể đến là sản phẩm TONMAT của VietTrust - thương hiệu tôn 3 lớp cách nhiệt cách âm, có thị phần dẫn đầu ở Việt Nam.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 cũng chính là động lực để tập thể cán bộ, nhân viên công ty tiếp tục hoàn thiện mình, tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm, nâng cao uy tín và vị thế FUJITON trên thị trường tôn mạ màu Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản