Tổ ấm mang ý nghĩa bình an
Như Loan - 17/01/2017 08:33
 
Tập đoàn Nam Cường và đối tác tư vấn - thương hiệu hàng đầu Richard Moore cùng trăn trở để tìm ra được tên thương hiệu thích hợp nhất cho một dự án đầy “tham vọng”, một cái tên có thể gửi gắm trọn vẹn mong muốn của những người kiến tạo.
Anland – Chốn an lành để xây “Tổ ấm”
Anland – Chốn an lành để xây “Tổ ấm”

“An”- ngôn từ dung dị nhất được lựa chọn với ý nghĩa bình an là hạnh phúc lớn nhất mà ai cũng mong mỏi. Anland Complex (Anland) ra đời với sứ mệnh đem đến cho mỗi cư dân một “tổ ấm tròn vẹn” – chốn an cư lạc nghiệp đáng mơ ước trên mảnh đất “an lành”. Tại Anland, nhà không chỉ để ở, nhà còn là “Tổ ấm”.

Tập đoàn Nam Cường và câu chuyện tổ ấm

Câu chuyện về Anland bắt đầu được kể từ những nỗ lực không ngừng trong suốt 32 năm của Tập đoàn Nam Cường với mong mỏi kiến tạo nên những công trình đem lại giá trị thiết thực cho người sử dụng. Mỗi ngày, hàng trăm hàng nghìn căn nhà được mua đi bán lại, có người mua nhà vì sự xa xỉ, có người yêu thích màu xanh, cũng có người lựa chọn phong cách đẳng cấp. Tập đoàn Nam Cường đi một con đường riêng đầy chông gai. Tập đoàn Nam Cường bán Tổ ấm – bán sự cao cấp không đo đếm được bằng tiền mà cần cảm nhận bằng giá trị sống.

Sống tại Anland, cha mẹ không còn canh cánh nỗi lo về thực phẩm bẩn. Mỗi ban công là một khu vườn nhỏ phủ xanh rau sạch cả ban công. Đây cũng chính là không gian xanh gần gũi và ấn tượng nhất, điểm nhấn cảm xúc nhất trong mỗi căn nhà. Con trẻ sẽ thỏa thích với những cây trái tự tay chúng chăm sóc, người lớn cũng có được những giây phút thư giãn quý giá trong dòng chảy bộn bề của cuộc sống. Từ khóm rau thơm, khóm mùng tơi đến gốc chuối, trái đu đủ, cây quýt trĩu quả, đều mang cảm xúc gần gũi thiên nhiên, nâng niu và trân trọng cuộc sống.

Dương Nội - Khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực – Khu đô thị xanh Zero Energy
Dương Nội - Khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực – Khu đô thị xanh Zero Energy

Căn hộ mẫu Anland được giới thiệu với công chúng vào ngày 25/12/2016 tại tòa nhà Nam Cường (Km4 đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội). Khách hàng quan tâm có thể đăng ký tham quan căn hộ mẫu để cảm nhận chân thực không khí ấm áp của một tổ ấm tiện nghi. Không cầu kỳ hoặc quá phô trương, Anland giới thiệu một phong cách sống cao cấp mà gần gũi, dung dị từ việc thiết kế không gian ấn tượng trẻ trung với thiết bị nội thất ngoại nhập song hành độc đáo cùng những vật liệu trang trí mộc mạc, đơn giản, “Việt Nam” đến bất ngờ.

Mua một căn hộ, người làm cha làm mẹ không chỉ bỏ ra số tiền dành dụm vất vả mà lớn hơn đó là việc lựa chọn môi trường - tương lai con cái. Thấu hiểu điều đó, Anland dành những ưu ái tốt nhất cho con trẻ, một nơi mà những đứa trẻ có thể an toàn chạy chân trần nô đùa. Một nơi sẽ quy tụ những cư dân yêu thích lối sống Xanh An Lành.

Anland và khát vọng kiến tạo cuộc sống

Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cho biết, trong năm 2017, toàn bộ khu Dương Nội được đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Mục tiêu của Nam Cường đưa Dương Nội trở thành khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực – Khu đô thị xanh Zero Energy. Đó sẽ là Khu đô thị sử dụng năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng, tự cân bằng được lượng năng lượng tiêu thụ với khả năng sử dụng năng lượng mặt trời, điện gió, xử lý nước thải tự động… Mô hình này đã thành công trên thế giới nhưng lần đầu tiên được xây dựng tại Khu đô thị Dương Nội - Việt Nam.

Khu đô thị mới Dương Nội có quy mô gần 200 ha, hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội được đầu tư hoàn hảo. Tại đây được xây dựng hệ thống bệnh viện quốc tế, trường công lập liên cấp, hệ thống trường học quốc tế với giáo trình đa dạng.

Hồ Bách Hợp Thủy  – Trái tim xanh giữa lòng Khu đô thị Dương Nội
Hồ Bách Hợp Thủy – Trái tim xanh giữa lòng Khu đô thị Dương Nội

Dương Nội giờ đây liên kết trong toàn bộ khu vực phía Tây qua nhiều trục đường chính quan trọng như Tố Hữu, Phạm Hùng, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long – Láng Hòa Lạc. Trong vòng 5 năm trở lại đây, Dương Nội đã vươn vai chuyển mình trong toàn bộ sự thay đổi diện mạo khu vực phía Tây với những tòa nhà hiện đại, hạ tầng xã hội, trường học, bệnh viện, công viên, khu vực thương mại phát triển từng ngày.

Anland là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Nam Cường có vị trí ngay tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội. Cư dân được hưởng đầy đủ những tiện ích được tích hợp trong toàn khu Dương Nội như hệ thống trường học, bệnh viện, các tuyến phố thương mại và trung tâm văn hóa, khách sạn 5 sao đang được đầu tư để biến Dương Nội thành khu đô thị tiện nghi bậc nhất cho cư dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản