TNR Sky Park chính thức mở bán, gây sốt thị trường phía Tây Hà Nội
T.N - 17/09/2018 16:24
 
Với gần 200 căn hộ được đặt cọc, TNR Sky Park đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Đây cũng là điều nằm trong dự đoán của chủ đầu tư khi dự án từng là “hiện tượng” trên các sàn bất động sản phía Bắc cách đây không lâu.

Chậm 1 phút là có khách đặt cọc ngay

Dự án TNR Sky Park chính thức mở bán lúc 10:00 ngày 15/9/2018 ngay tại Quảng trường trung tâm của dự án. Đây cũng là sự kiện mở bán hiếm hoi thu hút sự quan tâm của giới truyền thông bởi “sức nóng” của dự án trên các sàn bất động sản từ cách đây nửa tháng.

Sự kiện mở bán chính thức TNR Sky Park
Sự kiện mở bán chính thức TNR Sky Park

Anh Hoàng Minh, khách hàng chia sẻ “Do dự án ở vị trí đẹp, giá hợp lý nên rất nhiều người quan tâm. Không nhanh tay là không cọc được căn ưng ý. Rất may tôi đã đến xem dự án từ khi có thông tin chuẩn bị mở bán và đã cọc xong. Giờ hy vọng tôi có thể trúng giải bốc thăm trúng thưởng thì niềm vui sẽ nhân đôi.

Dù mới chính thức mở bán nhưng nhìn vào bảng danh sách khách hàng được công bố tại sự kiện, có tới gần 200 căn hộ đã được đặt cọc từ trước. Các căn hộ có tầm nhìn đẹp, tầng đẹp được khách hàng lựa chọn và đặt cọc rất nhanh bởi chỉ chậm 1 phút sẽ có khách khác vào cọc ngay. Rất nhiều cư dân của dự án cũng tham gia sự kiện và lựa chọn thêm các căn hộ để rủ người thân về ở cùng.

Cô Thu Hà, cư dân tòa R3 dự án TNR Sky Park bày tỏ niềm vui: “Hôm nay biết tin mở bán tòa nhà này cô sang xem cho biết, mà thấy chính sách hấp dẫn quá nên cô bàn nhanh với con gái đặt cọc ngay một căn, sắp tới bàn giao nhà là gia đình con gái chuyển về ở ngay gần cô rồi, tiện quá”.

Do lượng khách đến đông nên việc di chuyển lên thăm căn hộ mẫu cũng lâu hơn bình thường. Dù vậy, ghi nhận của chúng tôi, do chính sách bán hàng khá tốt (ưu tiên chọn hướng, chọn tầng) nên các khách hàng đều kiên nhẫn chờ đợi. Chị Hoa, nhân viên kinh doanh tại sàn cho biết: “có những căn 3 - 4 khách cùng muốn đặt cọc nên tụi em phải rất nhanh để đặt được cọc cho khách”.

Các khách hang đều cố gắng chốt nhanh để được vị trí đẹp
Các khách hang đều cố gắng chốt nhanh để được vị trí đẹp

Bất động sản phía Tây – điểm nóng đầu tư bất động sản cuối năm 2018

Bên cạnh các lợi thế do chính chủ đầu tư mang lại – dự án đầu tiên thuộc dòng căn hộ nghỉ dưỡng 3 trong 1 ở khu vực phía Tây với hệ thống cảnh quan hoàn thiện, tiện ích đồng bộ… TNR Sky Park còn được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi các lợi thế chung của khu vực, đặc biệt về cơ sở hạ tầng giao thông đang được chú trọng đầu tư.

TNR Sky Park là tòa nhà đẹp trong tổ hợp Dự án 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
TNR Sky Park là tòa nhà đẹp trong tổ hợp dự án 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Theo GS.TSKH Đặng Hùng Võ: "Khu vực phía Tây Hà Nội được quy hoạch, dự kiến chỉ trong 1 năm tới sẽ hoàn thành cơ sở hạ tầng giao thông tương đối đồng bộ sẽ là điều kiện tạo ra sức hút lớn đầu tư các dự án  bất động sản". Bên cạnh đó, khu vực này có lợi thế phát triển sau, vì vậy có thể tiếp nhận trí tuệ thiết kế đô thị hiện đại nhất trong khu vực và thế giới phù hợp với tập quán của người Việt.

Còn theo CBRE, quý II/2018 ghi nhận mức tăng 4% so với quý trước, đạt mức 3.644 USD/m2. Chủ yếu các dự án tăng giá đến từ khu vực phía Tây tại một số khu vực như Hà Đông, Nam Từ Liêm.  

Cũng theo các chuyên gia quy hoạch đô thị, so với các nước trong khu vực, chúng ta có đủ điều kiện phát triển thành đô thị lớn, hiện đại, tiện nghi hơn các nước trong khu vực vì Hà Nội có quỹ đất lớn”. Đơn cử như TNR Sky Park là tòa đẹp trong Tổ hợp dự án 136 Hồ Tùng Mậu bởi phía trước là trường học nên không bị chắn tầm nhìn, view thẳng hồ điều hòa 15 ha của thành phố. Từ vị trí này di chuyển ra cổng dự án rất thuận tiện, con đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài cũng đang xây dựng, dự kiến tháng 12/2018 sẽ hoàn thiện là một trong những yếu tố sẽ đẩy giá dự án này lên cao hơn hiện tại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản