TNR Sky Park - Chốn an cư lý tưởng ngay tại trung tâm mới của Hà Nội
K.A - 17/05/2018 07:03
 
Là trung tâm mới của Hà Nội trong tương lai, khu vực phía Tây Thủ đô đang được quy hoạch đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là nhiều khu đô thị hiện đại hứa hẹn mang tới cho cư dân phong cách sống mới.

Hiện hữu ngay tại khu vực này đang có nhiều dự án mới đang trong giai đoạn xây dựng nền móng như Florence, Iris Garden, các dự án đã xây dựng được một phần như Hateco Apollo, The Emerald, có những dự án đang hoàn thiện như An Bình City, Mỹ Đình Plaza hay có những dự án đã hoàn thiện, đã và đang bàn giao cho khách hàng như TNR Goldmark City, HD Mon City….

Trong đó TNR Goldmark City có phân khu Ruby đã bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 3/2017, khu Sapphire đã và đang bàn giao 2 tòa và còn một số ít căn đẹp sẽ bung hàng trong vài ngày tới. TNR Sky Park đang hoàn thiện và sẽ bàn giao cho cư dân trong thời gian tới, khách hàng có 2 lựa chọn căn hộ hoàn thiện cơ bản và căn hộ không gian sáng tạo. Với lựa chọn không gian sáng tạo, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhà với giá ưu đãi hơn đồng thời được thỏa sức sáng tạo không gian sống của riêng mình.

Căn hộ không gian sáng tạo là lựa chọn dành riêng cho những người muốn tự tay thiết kế nên tổ ấm của riêng mình
Căn hộ không gian sáng tạo là lựa chọn dành riêng cho những người muốn tự tay thiết kế nên tổ ấm của riêng mình

Được kỳ vọng sẽ trở thành những không gian sống mới, lý tưởng cho cư dân, hầu hết các dự án đã và đang đưa vào sử dụng đều được đầu tư đồng bộ các tiện ích hiện đại như trường mầm non, siêu thị, hệ thống gym, nhà hàng... Đặc biệt, một số dự án có quảng trường rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao cho cư dân và trường phổ thông liên cấp liền kề như TNR Sky Park.

TNR Sky Park được thừa hưởng tiện ích chung của quần thể khu đô thị phức hợp với 4 quảng trường rộng lớn mang phong cách Singapore, các trường mầm non nội khu, trường liên cấp quốc tế ngay trong lòng dự án. Một điểm nhấn nữa của TNR Sky Park là khu vườn trên mái với thiết kế độc đáo mang đến trải nghiệm khác biệt cho cư dân, đây cũng là dự án duy nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội có khu vườn trên mái độc đáo này. Các tiện ích tại đây đều đã được thành hình, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm trong thực tế mà phải lăn tăn khi mua căn hộ nằm trên giấy.

Giao thông cũng là một điểm cộng nổi bật nữa cho TNR Sky Park khi dự án này nằm ngay trên các tuyến đường giao thông Nguyễn Cơ Thạch kéo dài kết nối thẳng với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài thuộc quy hoạch chung của thành phố và hệ thống đường sắt trên cao di chuyển đến các khu vực khác của Hà Nội cũng như các vùng lân cận.

Một phần quảng trường đã hoàn thiện của TNR Sky Park
Một phần quảng trường đã hoàn thiện của TNR Sky Park

TNR Sky Park là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình hiện đại mong muốn một môi trường sống trong lành, đảm bảo sự phát triển của con trẻ với mức giá hợp lý, đặc biệt được hưởng ưu đãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng.

Lễ ra mắt chính thức dự án này sẽ được tổ chức tại khách sạn Daewoo vào ngày 20/05/2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo chủ đầu tư dự án, 50 khách hàng đặt mua căn hộ đầu tiên sẽ được tặng ngay 1 kỳ nghỉ tới đảo quốc sư tử Singapore cho cả gia đình.

Đặc biệt hơn, 100 khách hàng mua căn hộ đầu tiên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với giảinhất là 1 xe ô tô Mazda 3 sedan 2.0, 2 giải nhì là xe Vespa Primavera ABS 2018 và 3 giải ba là iPhone X 256G.

Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện còn được giải đáp các thắc mắc về hệ thống quản lý cơ điện, phòng cháy chữa cháy tại TNR Sky Park qua phần đối thoại với nhà thầu cơ điện Hawee – đơn vị uy tín chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu, áp dụng những công nghệ hiện đại vào hệ thống cơ điện và phòng cháy chữa cháy tại dự án.

Đại sự kiện ra mắt TNR Sky Park:

Ngày 20/05/2018 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Tặng ngay chuyến du lịch đến Singapore cho cả gia đình.

Ưu đãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng.

Miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý.

Cơ hội sở hữu xe Mazda 3, xe Vespa, iPhone X với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng

Hotline đăng ký tham dự: 0914 55 99 33

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản