TNR Holdings giành cú đúp Giải thưởng bất động sản Việt Nam
Hải Đăng - 26/07/2016 17:13
 
Vượt qua hàng trăm đối thủ, dự án Goldmark City và The GoldView thuộc TNR Holdings Việt Nam vừa giành giải thưởng được đánh giá cao tại hạng mục Dự án chung cư cao cấp tốt nhất - Giải thưởng BĐS Việt Nam 2016, thuộc hệ thống giải thưởng BĐS châu Á (Asia Property Awards).
Đại diện TNR Holdings Việt Nam tại Lễ trao giải
Đại diện TNR Holdings Việt Nam tại Lễ trao giải

Goldmark City và The GoldView được Hội đồng Giám khảo ghi nhận là hai dự án chung cư đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một dự án cao cấp. Không những thế, các dự án còn giành được “điểm cộng” của Hội đồng nhờ vào vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, tiện ích vượt trội, đầu tư xứng tầm.

Goldmark City là một quần thể đô thị khép kín tại địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tọa lạc trên diện tích 12 ha, Goldmark City gồm 9 tòa nhà cao 40 tầng với tổng số gần 5.000 căn hộ cùng hàng trăm tiện ích khép kín, bao gồm bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường học quốc tế... Được thiết kế như “Thành phố trong khu vườn”, Goldmark City có nhiều không gian xanh để cư dân có thể đi dạo, thư giãn và vui chơi. Được biết, TNR Holdings Việt Nam sẽ đầu tư tới hơn 155 tỷ đồng cho riêng hạng mục cảnh quan của dự án với 4 quảng trường công cộng: Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng và hệ thống các vườn hoa, thiên nhiên, đồi cỏ…

Dự án còn lại - The GoldView được đánh giá là khu phức hợp hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về vị trí (tọa lạc tại số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh) với tầm nhìn rộng thoáng ra nhiều hướng, có trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực với diện tích hơn 18.431 m2. Với tòa tháp A 33 tầng và 2 tầng hầm cùng tòa tháp B cao 27 tầng và 2 tầng hầm, dự án cung cấp cho thị trường 1.905 căn hộ với không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: 3 hồ bơi rộng 700m2, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, The GoldView là dự án có vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Thiết kế mở của căn hộ, các mảng xanh bố trí xen kẽ hài hòa từ tầng hầm lên đến tầng thượng, không khí trong lành của công viên xanh và dòng sông Bến Nghé sẽ mang lại cho cư dân không gian sống lý tưởng và mở ra cơ hội sinh lợi hiện hữu cho các nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản