TNI Holdings Vietnam - Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2020
Minh Hải - 24/07/2020 10:08
 
Giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2020” đã được trao cho CTCP Đầu tư phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam).
Bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc Kinh doanh, đại diện TNI Holdings Vietnam nhận giải
Bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc Kinh doanh, đại diện TNI Holdings Vietnam nhận giải

Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo”, lễ công bố và trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 đã vinh danh những nhà phát triển dự án bất động sản nổi trội, những dự án hàng đầu đã có nhiều đóng góp ấn tượng, tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam trong năm nay. Đặc biệt, ở lĩnh vực bất động sản công nghiệp, thị trường Việt Nam đang nổi lên như một địa chỉ hấp dẫn cho làn sóng dịch chuyển đầu tư của các doanh nghiệp châu Âu và Mỹ. Các sáng kiến trong lĩnh vực thu hút đầu tư vốn FDI của các nhà phát triển bất động sản công nghiệp trong nước sẽ góp phần đẩy nhanh tiến trình thu hút đầu tư của Việt Nam.

TNI Holdings Vietnam – thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp. Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý 11 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 2.000 ha, sở hữu tỷ lệ lấp đầy bình quân đạt 85%.

Đến nay, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý đã thu hút tổng vốn đầu tư gần 4 tỷ USD với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước (đến từ nhiều nền kinh tế như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan…), giải quyết việc làm cho hơn 300.000 lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,…

Bằng việc cung cấp các dịch vụ chất lượng xuyên suốt chuỗi giá trị của khu công nghiệp từ đầu tư, tư vấn pháp luật đến phát triển, cho thuê nhà xưởng, quản lý vận hành khu công nghiệp, phát triển các loại hình dịch vụ hỗ trợ cho nhà đầu tư; Thu hút đầu tư trong và ngoài nước; Quản lý cho thuê và hệ thống chăm sóc khách hàng… TNI Holdings Vietnam đã và đang khẳng định vị trí nhà cung cấp giải pháp khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Bà Vũ Thị Thu Hằng, Giám đốc kinh doanh TNI Holdings Vietnam cho biết, giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam” là minh chứng cho uy tín và kinh nghiệm của TNI Holdings Vietnam, đồng thời tiếp tục khẳng định giá trị bền vững của các dự án khu công nghiệp mang thương hiệu TNI Holdings Vietnam trên thị trường bất động sản trong nước và trên khu vực. Đây cũng sẽ là động lực để TNI Holdings Vietnam tiếp tục vươn lên, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn nữa nhằm mục tiêu mang lại môi trường đầu tư tốt nhất.

Theo kế hoạch, trong vòng 5 năm tới, TNI Holdings Vietnam sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển và khai thác thêm 5 khu công nghiệp mới tại các vị trí giao thương chiến lược trên khắp cả nước với tổng quy mô lên tới gần 1.500 ha. Kế hoạch này nhằm nắm bắt cơ hội vàng khi làn sóng dịch chuyển nhà máy đến các nước Đông Nam Á đang diễn ra mạnh mẽ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản