TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon tung “hàng khủng” tạo sóng đầu tư
N.L - 24/12/2018 08:45
 
Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon “bung hàng” siêu hot tạo ra làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại thị trường BĐS Quy Nhơn dịp cuối năm 2018. Với bộ sưu tập The Star Collection gồm những căn hộ đẳng cấp bậc nhất của dự án, các chủ nhân danh giá sẽ được trải nghiệm cuộc sống thăng hoa giữa trung tâm thành phố biển.

Để thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng, ngày 29/12 tới đây, CĐT Tập đoàn TMS tổ chức Lễ mở bán bộ sưu tập những căn hộ sáng giá nhất “Bản giao hưởng của những vì sao”. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các nhà đầu tư được quyền sở hữu những “siêu phẩm” nghỉ dưỡng với nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn.

The Star Collection - bản giao hưởng của những vì sao

Sở hữu vị trí đắc địa tại bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất Đông Nam Á, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được xem như một viên ngọc tỏa sáng giữa lòng thành phố. Đặc biệt với quy mô 42 tầng, dự án trở thành tòa tháp cao nhất trên mặt đường Nguyễn Huệ.

The Star Collection - bộ sưu tập những căn hộ nằm trên các tầng cao nhất của Dự án
The Star Collection - bộ sưu tập những căn hộ nằm trên các tầng cao nhất của dự án

Với định hướng tạo nên đẳng cấp từ sự khác biệt, CĐT TMS Group đã kiến tạo nên một dự án đáp ứng được những tiêu chí “vàng” của khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao. Trong đó, bộ sưu tập The Star Collection là tập hợp những gì tinh túy nhất được chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết nhằm đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và bổ khuyết cho sự thiếu hụt dòng sản phẩm nghỉ dưỡng hạng sang tại Quy Nhơn.

Bật mí về độ hot của The Star Collection, CĐT TMS Group cho biết, các căn hộ cao cấp này tạo nên dấu ấn với vị trí riêng biệt nằm tại các tầng cao nhất của TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon mang đến cho khách hàng đặc quyền vượt trội về tầm nhìn. Từng chi tiết về nội thất trong căn hộ cũng được tuyển lựa và trau chuốt tinh xảo tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng, cực kỳ đẳng cấp cho các chủ nhân.

Chưa dừng lại ở đó, sức hấp hẫn của The Star Collection còn được lật mở bằng chiếc chìa khóa vàng là 2 căn Sky Villas xa hoa và đẳng cấp nhất miền Trung, chỉ có duy nhất tại dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Siêu phẩm nghỉ dưỡng độc đáo này mang đến cho chủ nhân danh giá những trải nghiệm cuộc sống thượng lưu hoàn hảo với phong cách thiết kế hoàng gia vô cùng tinh tế, lộng lẫy. 

Để đảm bảo “đặc quyền hưởng thụ”, tại các căn Sky Villas từ phòng ngủ, phòng khách hay bồn tắm, chủ nhân đều có thể thu vào tầm mắt những khung cảnh đẹp và tận hưởng cảm giác thư thái. Thưởng thức trà chiều và ngắm hoàng hôn với tầm nhìn panorama ra biển từ trên cao cũng là món quà chỉ dành riêng cho số ít những vị khách thượng lưu tại Sky Villas.

Sky bar cao nhất miền Trung -  đẳng cấp chỉ có tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon
Sky bar cao nhất miền Trung - đẳng cấp chỉ có tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

Ngoài những đặc quyền riêng biệt, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là sự tích hợp hoàn hảo của tiện ích sang trọng, sôi động từ Sky Bar cao nhất thành phố, từ nét khỏe khoắn, tươi mới tại bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, đến chuỗi ẩm thực Âu - Á đầy tinh tế cũng như chuỗi Spa, Gym luôn hấp dẫn mời gọi du khách trải nghiệm và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp khác.

“Bùng nổ” với chính sách bán hàng “khủng”

Bước vào thời điểm cuối năm, nếu như một số khu vực thị trường BĐS đã có dấu hiệu chững lại thì tại Quy Nhơn, sức nóng được tăng lên gấp bội với sự xuất hiện của bộ sưu tập The Star Collection.

Theo thông tin từ CĐT, ngay sau khi ra mắt vào cuối tháng 11 vừa qua, hàng loạt căn hộ đã tìm được chủ nhân và tiếp tục được nhà đầu tư săn đón quyết liệt. Không khó để lý giải về sự tăng nhiệt mạnh mẽ này khi The Star Collection chiếm giữ nhiều ưu thế để có được tỷ lệ lấp đầy cao nhất, mang đến khả năng sinh lời vượt trội và trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon thu hút khách hàng với chính sách “khủng”
TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon thu hút khách hàng với chính sách “khủng”

Chính sách bán hàng “cực khủng” mà CĐT áp dụng tại thời điểm này cũng đang là yếu tố tạo sóng vô cùng hữu hiệu. Khách hàng sở hữu căn hộ trong bộ sưu tập The Star Collection sẽ được tặng gói nội thất lên đến 300 triệu đồng, xe máy SH và được miễn phí 2 năm quản lý dịch vụ.

Riêng với khách hàng sở hữu 2 căn hộ danh giá Sky Villas sẽ được hưởng những ưu đãi “khủng” như: được tặng xe Audi A6 2018 có giá trị 2,3 tỷ đồng, miễn 10 năm phí quản lý với giá trị 280 triệu đồng, được tặng thẻ vip bể bơi trị giá 50 triệu đồng, hàng tuần được thưởng thức 2 chai vang hảo hạng tại Sky bar trong 1 năm với giá trị lên đến 100 triệu, tặng voucher massage 50 triệu đồng …

Sự kiện mở bán bộ sưu tập những căn hộ sáng giá nhất "Bản giao hưởng của những vì sao" được tổ chức ngày 29/12 sẽ là cơ hội cuối cùng để các nhà đầu tư được quyền sở hữu những “siêu phẩm” nghỉ dưỡng với nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn.

10 khách hàng đầu tiên đặt cọc tại sự kiện sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá 50 triệu đồng bao gồm: 1 điện thoại XS trị giá 28 triệu đồng cùng 1 chuyến du lịch Singapore trị giá 22 triệu đồng.

Với concept đặc biệt lấy cảm hứng từ ý nghĩa và vẻ đẹp của những vì sao, sự kiện không chỉ là lễ mở bán đơn thuần mà còn là nơi giao lưu gặp gỡ của giới thượng lưu tại Quy Nhơn với những nghệ sĩ tên tuổi. Cùng hòa mình và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong không gian âm nhạc, nghệ thuật, giải trí đình đám tại Lễ mở bán bộ sưu tập những căn hộ sáng giá nhất “Bản giao hưởng của những vì sao”.

Hotline liên hệ:
VJ Homes: 097.380.8822
Khang Homes: 0931.012.789
Xuân Lộc: 089.666.8668
ANZ Homes: 0948.645.465
Lộc Sơn Hà Land: 098.283.6469
Hải Phát Land: 025 66512888
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản