TMS Đà Nẵng khai trương căn hộ mẫu, VRM chính thức độc quyền phân phối Dự án
N.L - 29/01/2018 11:23
 
Ngày 27/01/2018 mang dấu mốc quan trọng của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach khi đồng thời tổ chức khai trương căn hộ mẫu và ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án với Sàn giao dịch Bất động sản VRM.

Căn hộ mẫu được thiết kế và xây dựng ngay tại tầng 5 của dự án trên con đường resort 5 sao Võ Nguyên Giáp - đối diện bãi biển Mỹ Khê, mang lại cho khách hàng và quan khách những cảm nhận trực quan và thực tế về căn hộ khách sạn của mình trong vài tháng tới.

Với diện tích 45m2, căn hộ mẫu được hoàn thiện như một condotel 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng lối kiến trúc hiện đại, nội thất nhập khẩu cao cấp, đồng thời trải nghiệm chân thực về không gian sống, nghỉ dưỡng chất lượng, tiện nghi.

Căn hộ mẫu theo phong cách tối giản và tinh tế.
Căn hộ mẫu theo phong cách tối giản và tinh tế.

Đại diện chủ đầu tư, bà Nguyễn Ngọc Hoa - Phó TGĐ Kinh doanh cho biết: “TMS Luxury Hotel Da Nang Beach đi theo hướng thiết kế và bài trí tối giản, tinh tế cùng những gam màu nghệ thuật, tạo ra một không gian phóng khoáng mà không phô trương, sang trọng nhưng hòa đồng và gần gũi thiên nhiên. Chúng tôi tin rằng, đó cũng là phong cách sống và nghỉ dưỡng mà thế giới đang theo đuổi.”

80% condotel TMS Đà Nẵng có tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê
80% condotel TMS Đà Nẵng có tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê

Cùng ngày, Sàn giao dịch Bất động sản VRM cũng chính thức trở thành đại lý độc quyền phân phối TMS Luxury Hotel Da Nang Beach. Được biết đến là một trong những đơn vị uy tín và kinh nghiệm phân phối nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn ở Đà Nẵng, VRM hiện quản lý đội ngũ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu lĩnh vực bất động sản.

Sàn Giao dịch BĐS VRM chính thức độc quyền phân phối condotel TMS Đà Nẵng
Sàn Giao dịch BĐS VRM chính thức độc quyền phân phối condotel TMS Đà Nẵng

Ông Nguyễn Văn Việt - Tổng Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản VRM chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành với một chủ đầu tư uy tín để độc quyền phân phối những căn hộ khách sạn đẹp nhất nhì Đà Nẵng hiện nay. Với mỗi dự án, VRM đều dành tâm huyết, chiến lược bài bản và đầu tư tối đa nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin nhanh - chính xác nhất cùng cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản chất lượng cao. Chúng tôi tự tin sẽ đưa condotel TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018”.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, đầu tư hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế: bể bơi đáy kính vươn ra không trung lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Sky Pool Bar, nhà hàng Nhật Bản, kid –zone, Scots English Australia, condotel phong cách Nhật… Dự án được hướng tới trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách cũng như là trung tâm giải trí hàng đầu của người dân Đà Nẵng.

Dự án được quản lý bởi Welham - thương hiệu vận hành khách sạn uy tín hàng đầu của HongKong được nhượng quyền khai thác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Mừng sự kiện khai trương căn hộ mẫu và ký kết đại lý phân phối, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach dành nhiều ưu đãi tặng khách hàng với trị giá lên tới 200 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác.

TMS LUXURY HOTEL DANANG BEACH

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần TMS Hotel Đà Nẵng

Vị trí: Lô A3, Khu phức hợp Đô thị - Thương mại - Dịch vụ Royal Era l, đường Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Website: www.tmsdanang.vn/ Email: [email protected]

Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn giao dịch bất động sản VRM

Hotline: ‎‎0905 29 39 58
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản