Tiêu chí "vàng" cho căn nhà của bạn
Như Loan - 05/05/2016 13:08
 
Một căn nhà để bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên trong lành, yên tâm trong những chuyến đi dài và an bình trong mỗi giấc ngủ đêm dường như chỉ xuất hiện tại các vùng quê, nay đã được hiện thực hoá ngay tại một trong những dự án căn hộ cao cấp giữa lòng Hà Nội.

Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng với những tiêu chí hàng đầu về môi trường sống xanh, không gian sinh hoạt trong lành, thiết kế thông minh và đặc biệt an toàn là minh chứng cho hiện thực đó.

Cây xanh - một yếu tố giúp tạo nên không gian sống thanh bình
Cây xanh - một yếu tố giúp tạo nên không gian sống thanh bình

Sống an lành trong không gian xanh

Một màu xanh được thiết kế hài hòa bao phủ từ khuôn viên đến tòa nhà, hệ thống cây xanh được thiết kế ôm trọn từng bức tường là những điểm nhấn độc đáo riêng cho không gian căn hộ tại tòa nhà FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Xen kẽ với những bức tường cây xanh là hệ thống cửa kính cách âm Low-E 2 lớp mang ánh sáng tự nhiên dịu mát tạo mang lại cảm giác thư thái. Đặc biệt, hệ thống an ninh tuyệt đối an toàn 24/24 sẽ giúp bạn thật sự cảm nhận được sự bình yên của cuộc sống.

Từ sự thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng về môi trường sống an toàn cho cả gia đình, chủ đầu tư dự án đã thiết lập hệ thống an ninh 3 lớp vận hành theo công nghệ hiện đại. Ngay từ lối vào, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, nhân viên an ninh trực 24/7, camera hiện đại giám sát tổng 24/24 tại tất cả các vị trí ngóc ngách trong và ngoài tòa nhà. Cùng với đó, lực lượng bảo vệ thường xuyên kiểm soát chặt chẽ lượng người ra vào toà nhà tự động bằng hệ thống thẻ từ an ninh… Không chỉ có vậy, tại mỗi căn hộ được trang bị cửa khóa hiện đại sử dụng bằng nhiều hình thức như: mã số, vân tay hoặc chìa khóa. Chuông cửa có camera hiển thị hình ảnh giúp gia chủ chủ động nhận biết khách đến thăm.

Song song với việc tạo ra hệ thống an ninh vững chắc, việc xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho từng cư dân trong toà nhà cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Tại tất cả các căn hộ, cầu thang, sảnh, tầng hầm đều được trang bị hệ thống báo khói, báo cháy tự động cùng bình chữa cháy chuyên dụng và có lối cầu thang thoát hiểm rộng rãi. Đội ngũ nhân viên an ninh có kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản để có thể ứng phó với mọi tình huống khi xảy ra…Với hệ thống an ninh an toàn tin cậy như vậy, khi trở thành cư dân tại dự án FLC Complex, bạn sẽ có một cuộc sống an nhiên và an lành.

Tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích

Không chỉ nổi tiếng là dự án sở hữu vị trí vàng ở khu vực sôi động bậc nhất phía Tây Hà Nội, có hệ thống an ninh đồng bộ hiện đại, dự án FLC Complex còn gây ấn tượng với khách hàng bởi hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao… được đầu tư đồng bộ, hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân ngay trong toà nhà. Bên cạnh đó, việc vị trí dự án tiệm cận gần nhất các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế… sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống toàn diện về thể chất và tinh thần.

Đầu tháng 5/2016, chủ đầu tư FLC tiếp tục đưa ra thị trường các căn hộ tại dự án FLC Complex với hàng loạt chính sách hỗ trợ khách hàng như gói quà tặng tân gia thịnh vượng. Với gói hỗ trợ này, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi từ 20 triệu đồng – 50 triệu đồng, tặng từ 3 chỉ vàng - 1 cây vàng… Cùng với đó là sự hỗ trợ tư vấn các phương án tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng đến từ các ngân hàng bảo trợ tài chính cho dự án. Khách hàng được hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 20 năm, đặc biệt là lãi suất 0% trong 6 tháng đầu từ ngân hàng Vietcombank.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về FLC Complex
Khách hàng tìm hiểu thông tin về FLC Complex

Được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh và hệ thống tiện ích đa dạng, cùng yếu tố an ninh được chủ đầu tư cam kết đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với hàng loạt các giao dịch thành công trong từng kỳ mở bán.

Hiện tại, dự án đang hoàn thiện nội thất căn hộ, dự kiến quý III/2016 sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng và đón các cư dân đầu tiên đến an cư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản FLC
Tầng 1, tòa nhà FLC Lanmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:0965262688 – 0965399688/ Website: www.flcphamhung.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản