Tiến độ dự án dọc đường Lê Văn Lương
- 14/08/2014 14:59
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
“Cháy” căn hộ cao cấp diện tích nhỏ
Bắc Hà Tower chính thức mở bán
Chung cư HP Landmark Tower 1,25 tỷ đồng/căn
Nam Cường trao 500 sổ hồng cho cư dân The Sparks
Cen Group gặt hái từ StarCity Lê Văn Lương
Địa ốc phía Tây Hà Nội ngóng cú huých hạ tầng
Bất đồng tại Dự án chung cư Lê Văn Lương Residentials

Theo ghi nhận trực tiếp của phóng viên ngày 13/8, các dự án trên đang được các nhà thầu triển khai thi công theo tiến độ, nhưng cũng có 1 vài dự án vẫn còn ì ạch, chậm tiến độ.

Nếu di chuyển trên tuyền đường Lê Văn Lương kéo dài, đoạn khu đô thị Phùng Khoang sẽ thấy ngay dự án (C37 Bắc Hà - Bộ Công an) khu hỗn hợp và một phần làm nhà ở để bán cho cán bộ cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng.

Chủ đầu tư của dự án là Cty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà, tổng diện tích khu đất lên tới 23.783m2 và có tổng số căn hộ chung cư là 560 hộ, 83 căn nhà vườn liền kề. Dự án gồm 2 tòa chung cư, cao 25 tầng, hiện nay dự án đang trong quá trình đổ tầng 5 và làm cốt thép tầng 6. Dưới đây là 1 số hình ảnh thức tế về dự án:


Chung cư C37 Bắc Hà

Tọa lạc tại ngã tư hướng ra hai tuyến phố Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân là tòa nhà văn phòng Hud Tower. Chủ đầu tư của tòa nhà là tổng TCty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) với tổng diện tích đất là 6.500m2, diện tích xây dựng là 2.674m2.

Được thiết kế độc đáo theo hình dáng của 2 cánh buồm cong vút lên cao tạo thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực gồm 2 tòa nhà, 1 tòa chính cao 32 tầng, tòa phụ cao 27 tầng. Hiện nhà thầu đã thi công xong phần khung của dự án và đang hoàn thiện để đưa vào sử dụng.



Chung cư HUD

Cũng là một trong những dự án lớn trên tuyến đường Lê Văn Lương tòa nhà Tây Hà Tower đang được hoàn thiện để đưa vào sử dụng. Được biết, chủ đầu tư của dự án là Cty CP Đầu tư - Xây dựng Tây Hà, đơn vị thi công là Cty CP Đầu tư và Xây dựng số 4 - Vạn Xuân. Tòa nhà xây dựng trên khu đất rộng 2.647m2, cao 25 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại và 6 thang máy.


Chung cư Tây Hà

Chung cư Tây Hà là sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở, văn phòng và một phần không gian sử dụng cho hoạt động nghiệp vụ của Cục 682 - Tổng cục An ninh, tại một phần khu đất CT1 khu đô thị Phùng Khoang.

Tòa nhà chung cư kết hợp văn phòng cao cấp Diamond Flower Tower tại khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, thuộc quần thể các khối nhà chung cư hiện đại nhất thành phố Hà Nội.


Diamond Flower

Chủ đầu tư là Cty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (HANDICO 6), đơn vị thi công là Licogi 13FC. Xây dựng trên diện tích đất 5359m2 với tổng mức đầu tư 800 tỷ đồng.

Tòa nhà được thiết kế với 1 tòa tháp hoa “kim cương” cao 37 tầng, 3 tầng hầm và là tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội. Hiên tòa nhà đang xây dựng, đổ trần các tầng cuối cùng và cho công nhân lắp kính và hoàn thiện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản