Thương hiệu Starwood Hotel & Resort gia nhập Tập đoàn khách sạn Marriott International
Thu Trang - 07/10/2016 15:34
 
Mới đây, thương hiệu biểu tượng và đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, Marriott International (NASDAQ:MAR) có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA đã chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort.
1
Thương hiệu Starwood Hotel & Resort gia nhập Tập đoàn khách sạn Marriott International

Với việc sáp nhập và mở rộng này đã giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn từ hàng loạt các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Marriott International tại hơn 5.700 khách sạn gồm 1,1 triệu phòng nghỉ, có mặt tại hơn 110 quốc gia. Tại Việt Nam có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn này như Sheraton Saigon, Nha Trang, Hà Nội, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Le Meridien Saigon, JW Marriott Hanoi, Renaissance Riverside Saigon…

Hội viên những Chương trình Khách Hàng Thân Thiết hàng đầu trong hệ thống Marriott Rewards – bao gồm The Ritz Carlton Rewards – và Starwood Preferred Guest (SPG), nay được liên kết các tài khoản hiện có tại trang members.marriott.com, để hưởng thêm nhiều quyền lợi thành viên, được ghi nhận và trải nghiệm dịch vụ ưu đãi từng chương trình mang lại. Các hội viên được giữ tương đương giá trị điểm trong các chương trình ưu đãi thành viên sau khi liên kết tài khoản, và hội viên sẽ được quyền chuyển hay đổi điểm giữa các chương trình với quyền lợi lựa chọn điểm đến du lịch nhiều hơn bao giờ hết. Ba điểm Marriott Rewards tương đương với một điểm SPG Starpoint (hoặc ngược lại), các hội viên sẽ sử dụng điểm tích lũy được và đổi đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Rewards Experiences Marketplace hay SPG’s Moment.

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA. Tập đoàn Marriot quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sỡ hữu các khu nghỉ dưỡng, gồm 30 thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản