Thương hiệu khách sạn Mikazuki "đặt chân" đến Đà Nẵng
Hoàng Anh - 02/03/2019 21:19
 
Tập đoàn khách sạn Mikazuki (Nhật Bản) dự kiến sẽ tổ chức khởi công dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều trong tháng 3/2019, chính thức đưa thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản đến với Đà Nẵng.

Trong chương trình Tọa đàm mùa xuân 2019 vừa diễn ra, Tập đoàn khách sạn Mikazuki (Nhật Bản) đã chính thức nhận giấy chứng nhận đầu tư để thực hiện dự án  Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều.

Ông Yoshimune Odaka, Tổng giám đốc Tập đoàn Mikazuki cho biết, Tập đoàn khách sạn Mikazuki có 4 khách sạn lớn tại tỉnh ChiBa (Nhật Bản) và một khách sạn gần di sản thế giới Toshogun thuộc khu du lịch nổi tiếng Nikko của tỉnh Toghichi Nhật Bản, tổng hệ thống khách sạn của Tập đoàn là trên 1.000 phòng đang vận hành và tất cả các hệ thống khách sạn đều có bể bơi và tắm suối nước nóng Onsen gọi là khách sạn nghỉ dưỡng Ryokan của Nhật Bản.

TP. Đà Nẵng trao chứng nhận đầu tư cho 8 Dự án trong Tọa đàm mùa xuân 2019, trong đó cú Dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều.
TP. Đà Nẵng trao chứng nhận đầu tư cho 8 dự án trong Tọa đàm mùa xuân 2019, trong đó có Dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều.

Ngoài ra, Công ty này còn có khách sạn tại khu vực Ginza (khu vực trung tâm thủ đô Tokyo), hệ thống điện năng lượng mặt trời cung cấp năng lượng sạch cũng nằm trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn khách sạn hàng đầu này của Nhật Bản.

Ông Yoshimune Odaka chia sẻ, sau khi khảo sát nhiều địa điểm du lịch ở các địa phương khác nhau của Việt Nam, cuối cùng Tập đoàn đã quyết định đầu tư Dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều tại Đà Nẵng, với tổng vốn 100  triệu USD.

Dự án này có diện tích tổng thể 13 ha, nằm ở bãi biển Xuân Thiều (phường Hòa Hiệp Nam), một trong những bãi biển đẹp của TP. Đà Nẵng, khi được xây dựng sẽ là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vịnh Đà Nẵng.

Phối cảnh Dự án khách sạn mà Tập đoàn khách sạn MIKAZUKI (Nhật Bản) thực hiện tại bãi biển Xuân Thiều.
Phối cảnh dự án khách sạn mà Tập đoàn khách sạn Mikazuki (Nhật Bản) thực hiện tại bãi biển Xuân Thiều.

Ông Yoshimune Odaka khẳng định, sẽ tạo nên một khách sạn mang đậm dấu ấn Nhật Bản tại bãi biển Đà Nẵng, với bể bơi chiều dài 250 m được xây dựng như trong một khu rừng rậm hòa mình vào thiên nhiên và có hình ảnh núi Phú Sỹ; bể bơi vô cực tắm nước nóng Onsen nằm trên đỉnh khách sạn với chiều cao 95 m… Tất cả các phòng khách sạn đều có bồn tắm ngoài trời tại khu ban công, phòng diện tích nhỏ nhất là 69,5m2; Khu phức hợp vui chơi trong nhà sau khách sạn với diện tích hơn 1 ha; Nhà hàng sẽ phục vụ những món ăn đậm chất văn hóa phương đông với trung tâm là Nhật Bản, đan xen các món ăn Buffet Nhật, Âu, Á.

“Hơn thế nữa, chúng tôi đang lên kế hoạch biến Đà nẵng trở thành nơi bạn có thể tận hưởng mọi thứ “Made in Japan”, khu vực siêu thị bán hàng và giới thiệu các mặt hàng đến từ Nhật Bản như đồ gia dụng, thực phẩm, đồ lưu niệm, đồ thủ công, rượu sake… Chúng tôi mong muốn khách sạn trở thành nơi mọi người có thể trải nghiệm về Nhật Bản. Chúng tôi sẽ nỗ lực để dự án được triển khai hiệu quả nhất, tạo nên tổ hợp dịch vụ khách sạn, du lịch, giải trí đẳng cấp 5 sao tại khu vực Xuân Thiều; đồng thời sẽ tích cực giới thiệu, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến các đối tác của công ty cũng như các nhà đầu tư Nhật Bản”, ông Yoshimune Odaka khẳng định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản