Thương hiệu khách sạn Four Points by Sheraton có mặt tại Đà Nẵng
Hoàng Anh - 10/07/2018 12:12
 
Từng “chinh phạt” thị trường nghỉ dưỡng toàn cầu với hơn 300 cơ sở trên toàn thế giới, thương hiệu Four Points by Sheraton đã chọn thành phố Đà Nẵng để bước chân vào thị trường Việt Nam.

Được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International – Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, Four Points Danang hứa hẹn sẽ là một trong những khách sạn tiên phong về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố biển Đà Nẵng.

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở tại Bethesda (Maryland, Hoa Kỳ), với hơn 6.000 khách sạn trải rộng khắp 122 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott vận hành và nhượng quyền thương mại các khách sạn và cấp giấy phép cho các khu nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ.

Toàn cảnh TP Đà Nẵng nhìn từ khách sạn Four Points Danang.
Toàn cảnh TP Đà Nẵng nhìn từ khách sạn Four Points Danang.

Khách sạn Four Points Danang tọa lạc tại đường biển Võ Nguyên Giáp, cung đường đẹp nhất của thành phố biển Đà Nẵng, được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với 36 tầng sẽ là điểm đến lý tưởng mới cho du khách khi đến với thành phố này.

Từ ban công riêng tại mỗi phòng trong 390 phòng khách được thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển, du khách có thể tận hưởng bình minh trên biển hay hoàng hôn trên vịnh Đà Nẵng, cùng toàn cảnh thành phố về đêm.

Tất cả giường ngủ của khách sạn Four Points Danang được thiết kế và cung cấp độc quyền chỉ dành cho thương hiệu này, với tên gọi Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM.

Phòng ngủ hiện đại và tiện nghi của khách sạn Four Points Danang.
Phòng ngủ hiện đại và tiện nghi của khách sạn Four Points Danang.

Tại Four Points Danang, du khách có thể thưởng thức những món ăn đậm hương vị Đông Nam Á và những trải nghiệm ẩm thực quốc tế được yêu thích nhất tại nhà hàng và khám phá Best BrewsTM – bia tươi đặc trưng địa phương, bộ sưu tập hơn 30 loại bia trên toàn thế giới chỉ tại Horizon Bar.

Không chỉ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch, Four Points Danang còn là một lựa chọn mới cho các sự kiện và hội nghị. Với tổng diện tích hơn 730m2 có thể phục vụ lên đến 310 khách, bao gồm phòng đại tiệc Grand Ballroom 358m2 có vách ngăn và 7 phòng họp linh hoạt khác được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, Four Points Danang sẽ mang đến những sự kiện và hội nghị phong phú, chuyên nghiệp và chất lượng.

 Trong tháng 8, Four Points Danang  sẽ đưa 13 phòng trị liệu vào hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa trong mỗi kỳ nghỉ của du khách khi chọn khách sạn để du lịch tại Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản