Thuduc House tiếp tục mở bán căn hộ diện tích nhỏ TDH – Phước Long
Ngọc Tuấn - 01/12/2015 12:39
 
Sáng nay,1/12, Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã triển khai chương trình bán hàng giai đoạn 2 căn hộ thuộc dự án TDH – Phước Long tọa lạc tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Các căn hộ được chào bán uộc dự án này có diện tích vừa và nhỏ, từ 45.6 - 83.6m2, mức giá trung bình căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng, được tính theo diện tích lọt lòng, đã bao gồm thuế VAT. Đại diện Thuduc House cho phóng viên Báo Đầu tư biết để tạo thuận lợi cho khách hàng công ty áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ trong chương trình bán hàng lần này. Cụ thể, thời gian thanh toán từ 6 tháng tới 12 tháng, Thuduc House cũng áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn dựa trên việc lựa chọn phương thức thanh toán thực tế của khách hàng.  

Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với ngân hàng Vietbank bảo lãnh bất động sản trên để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất. Theo đó, thời gian vay tối đa đến 25 năm, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn... Đây là chính sách hấp dẫn áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ TDH - Phước Long.

TDH - Phước Long đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý 1 năm 2016
TDH - Phước Long đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý 1 năm 2016

TDH – Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Theo chủ đầu tư thì TDH - Phước Long hướng đến khách hàng là người độc thân, những gia đình đang có kế hoạch mua căn hộ diện tích vừa đủ tiện nghi, chất lượng xây dựng tốt để ở lâu dài, giá phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay.

Theo thiết kế, dự án có hơn 7 mẫu căn hộ tại TDH – Phước Long mang phong cách hiện đại, khoa học, rất hợp với phong thủy, hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn rộng, hướng ra bên ngoài, sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư nơi đây một không gian sống thoáng đãng và trong lành. Ngoài ra, vị trí dự án có sự kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích nội, ngoại khu. Cư dân TDH - Phước Long sẽ di chuyển nhanh chóng với hệ thống thang máy Mitsubishi, tầng trệt có 3 shop thương mại, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em… Thế mạnh nữa là dự án TDH - Phước Long tọa lạc cạnh trung tâm hành chính quận 9, nằm trên trục giao thông hướng đông trọng điểm với tuyến Metro Bến Thành – Suối, xa lộ Hà Nội.  Hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu đồng bộ khi gần hệ thống trường mẫu giáo, cấp I, II, III, làng Đại học; siêu thị Coop Mart, Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, Khu công nghệ cao… và nằm sát dự án là khu biệt thự và khu dân cư hiện hữu được quy hoạch hiện đại.

Chung cư TDH - Phước Long gồm 4 block cao tầng bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 12 tầng lầu. Tổng diện tích khả dụng của dự án hơn 11 ngàn m2. Hiện tại dự án đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý I. 2016. Theo các nhà đầu tư tại lễ mở bán thì dòng sản phẩm TDH - Phước Long sẽ là nguồn cung bất động sản hấp dẫn cho thị trường, mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn về sản phẩm bất động sản để an cư lạc nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản