Thừa Thiên Huế: Khởi công dự án tổ hợp du lịch dịch vụ cao cấp
Ngọc Tân - 24/11/2020 22:55
 
Ngày 24/11, Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel đã khởi công xây dựng dự án Tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel tại TP Huế.

Dự án Tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel có ví trí tại khu đất số 1 – Nguyễn Huệ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án được thực hiện trên tổng diện tích 1.015,3m2, trong đó diện tích xây dựng là 701.4m2, diện tích giao thông, sân vườn là 313.9m2. Chiều cao của công trình là 26m, gồm 6 tầng nổi, 2 tầng hầm, 1 tầng lửng với tổng diện tích sàn xây dựng là 4.778,4m2.

Theo đó, mục tiêu dự án là xây dựng công trình chuỗi dịch vụ lữ hành và các dịch vụ bổ trợ có tầm vóc quốc tế với nét kiến trúc đặc sắc, độc đáo, sau khi hoàn thành, sẽ trở thành một trong những nơi cung ứng đầy đủ các dịch vụ du lịch cao cấp, có quy mô nhất tại thành phố Huế. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 140 tỷ đồng. Thời gian dự kiến đưa vào sử dụng là cuối năm 2021.

Phối cảnh Dự án Tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel
Phối cảnh dự án Tổ hợp du lịch và dịch vụ cao cấp Vietravel

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel cho biết, đây là công trình đầu tiên trong chuỗi dự án dịch vụ du lịch cao cấp phục vụ cho hệ sinh thái lữ hành của Vietravel. Khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng cố đô Huế trở thành trung tâm thương mại du lịch dịch vụ của miền Trung, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội của thành phố Huế trong tương lai.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thanh Bình đề nghị chủ đầu tư và nhà thầu tập trung triển khai thi công đảm bảo an toàn, chất lượng, sớm đưa công trình vào khai thác theo đúng tiến độ đã đề ra.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản