Thừa Thiên Huế: Động thổ dự án Khu nhà ở sinh viên Đại học Huế theo mô hình KTX Hàn Quốc
Ngọc Tân - 22/06/2016 12:49
 
Ngày 21/6, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng TISCO Huế đã tổ chức lễ động thổ dự án Khu nhà ở sinh viên tại Khu quy hoạch Đại học Huế.
TIN LIÊN QUAN

Dự án có tổng mức đầu tư trên 200 tỷ đồng, được thiết kế bao gồm khối nhà lưu trú cho sinh viên 10 tầng với khoảng 600 phòng, khu phức hợp thể thao và khu dịch vụ với nhiều hạng mục phụ trợ khác như sân tổ chức sự kiện, sân thể thao, siêu thị mini, thư viện… Dự kiến khi hoàn thành, công trình sẽ đáp ứng chỗ ở cho khoảng 3.000 sinh viên với giá thành hợp lý.

Tổ chức lễ động thổ khởi công Dự án.
Tổ chức lễ động thổ khởi công dự án.

Dự án khu nhà ở sinh viên Đại học Huế là khu nhà ở liền kề sân chơi, kết hợp cảnh quan - là mô hình quen thuộc với các ký túc xã hiện đại, được phát triển dựa trên mô hình tại các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan... Định hướng của dự án nhằm tạo ra một khu phức hợp dịch vụ và nhà ở cho sinh viên thuê hiện đại, xanh, sạch, đẹp, đáp ứng đầu đủ dịch vụ hậu cần tiện ích cho sinh viên Huế tầm nhìn 20-30 năm.

Taị lễ động thổ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc triển khai dự án. Phó chủ tịch Phương cũng đồng thời đề nghị chủ đầu tư phải tổ chức thực hiện xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản