Thời điểm vàng đầu tư Shophouse thông minh Ngô Quyền Shopping Street
Hà Minh - 21/01/2017 10:47
 
Trong dịp cuối năm, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức công bố chương trình ưu đãi lớn nhất, duy nhất và đặc biệt nhất cho khách hàng khi mua shophouse tại dự án Ngô Quyền Shopping Street.

Ưu đãi lớn chưa từng có

Càng về cuối năm thị trường BĐS càng sôi động. Theo đánh giá của CBRE, giá bất động sản sẽ tiếp tục có diễn biến tăng trong năm 2017. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến những người có nhu cầu ở thực đang "lùng sục" để tìm một chốn an cư, đặc biệt là những dự án đã đi vào hoạt động và chỉ cần sách vali đến ở ngay.

Tại khu vực Quận Sơn Trà, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Ngô Quyền Shopping Street là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn tìm một chốn an cư đẳng cấp, thanh bình ngay giữa lòng thành phố. Sở hữu shophouse Ngô Quyền, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt những dịch vụ, tiện ích cao cấp với vị trí đắc địa.

Ngô Quyền Shopping Street triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng
Ngô Quyền Shopping Street triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng

Đặc biệt, trong tháng 1/2017, khách hàng sẽ được hưởng dồn dập những ưu đãi lớn chưa từng có. Cụ thể, khi mua shophouse Ngô Quyền, khách hàng sẽ nhận gói ưu đãi: tặng máy điều hòa Daikin trị giá 30 triệu đồng, khách hàng cũ sẽ giảm 1% giá bán (chưa gồm VAT); khách hàng thanh toán nhanh 95% nhận nhà, sẽ chiết khấu 5% giá bán (chưa gồm VAT).

Chưa dừng lại ở đó, chính sách bán hàng đặc biệt “Tân niên – Tân gia” với ưu đãi lên đến 350 triệu đồng của Đất Xanh Miền Trung đang khuấy động thị trường địa ốc cuối năm. Cụ thể, khi khách hàng giao dịch các căn thường được nhận tổng gói quà tặng là 100 triệu đồng (01 xe SH và máy điều hòa Daikin), khách hàng giao dịch căn góc sẽ hưởng chính sách “Mua nhà nhận đất”, tặng ngay 01 lô đất thuộc dự án đất vàng Nam Đà Nẵng trị giá 320 triệu kèm 01 máy điều hòa Daikin. Đây là chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn và lớn nhất trong năm mà Đất Xanh Miền Trung mà khó có dự án nào có được.

Shophouse Ngô Quyền – sức hút từ tiêu chuẩn 5 sao

Bên cạnh sức hút về ưu đãi, Shophouse Ngô Quyền còn là dự án nhà phố duy nhất tại Đà Nẵng được lòng khách hàng về không gian sống xanh, thông minh và cao cấp đúng chuẩn 5 sao.

Toàn bộ các căn shophouse được đầu tư chăm chút trong từng đường nét và chi tiết: từ hệ thống mặt tiền được hoàn thiện bằng dòng đá Marble tiêu chuẩn châu Âu đến số nhà được mạ đồng âm bản; lối bộ hành và lan can ốp đá sọc dưa và đá sa thạch trắng chuẩn 5*, vỉa hè được đồng bộ bằng đá cubic. Đặc biệt, hệ thống lối bộ hành tích hợp cảm biến chuyển động thông minh khi có người đến, cửa cuốn tắt/mở thông qua thiết bị công nghệ tạo nên sự hiện đại và đẳng cấp cho cả khu phố.

Shophouse Ngô Quyền –không gian sống đẳng cấp và hạnh phúc trọn vẹn
Shophouse Ngô Quyền –không gian sống đẳng cấp và hạnh phúc trọn vẹn

Vừa chốt xong 01 căn góc tại Ngô Quyền Shopping Street, anh Nguyễn Tấn Thanh (Hà Nội) tiết lộ: Với vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo và không gian sống tiện nghi, cao cấp, tôi đã để ý đến dự án này từ lâu, nay chớp cơ hội chủ đầu tư mở bán đợt cuối với nhiều ưu đãi lớn, gia đình tôi đã quyết định xuống cọc ngay đầu tháng 01 này".

Được biết chương trình ưu đãi LỚN NHẤT, DUY NHẤT và ĐẶC BIỆT NHẤT này sẽ được áp dụng đến hết ngày 25/01/2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Hotline: 0932 436383

Website: datxanhmientrung.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản