-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Bộ sưu tập Neo Campaign của nhà thiết kế Dominique Moal - đối tác chiến lược tại AZ Home. |
Thị trường nội địa - tiềm năng còn bỏ ngỏ
Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Việt Nam hiện đứng đầu Đông Nam Á, đứng thứ 2 châu Á và thứ 4 thế giới về xuất khẩu nội thất. Đồ gỗ Việt Nam được xuất khẩu sang 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm 86,5% tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu.
Mặc dù là quốc gia có tốc độ xuất khẩu tăng mạnh, đáp ứng được nhu cầu nội thất của nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe, nhưng thị trường nội thất trong nước lại đang bị bỏ ngỏ, nhường sân cho nhiều thương hiệu ngoại. Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc, với muôn vàn mức giá khác nhau chưa được kiểm soát, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn và xác minh nguồn gốc.
Bên cạnh đó, sự phát triển nhỏ lẻ và rời rạc khiến thị trường trong nước chưa tạo được mối liên kết chắc chắn, thiếu thuận tiện cho cộng đồng nhà thiết kế nội thất. Họ mất nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm, nguồn gốc chất lượng và giá cả để mang lại những sản phẩm thực tế sát nhất với bản vẽ thiết kế cho khách hàng.
Không gian Trung tâm giao dịch nội thất AZ Home Design Center (TP.HCM). |
Cơ hội cho các doanh nghiệp đi trước đón đầu
Nhận thấy những vấn đề còn tồn đọng, cũng như hiểu được tiềm năng của thị trường nội thất trong nước, nhiều doanh nghiệp đã vận dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ để mang tới sự khác biệt, khắc phục những hạn chế đang tồn tại của thị trường. Trong đó, nổi bật có thể kể đến mô hình “Cổng giao dịch thương hiệu nội thất có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam” do AZ Home phát triển.
Sự ra đời của AZ Home đánh dấu mốc trong hành trình khẳng định chất lượng nội thất Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại AZ Home, cộng đồng thiết kế, nhà môi giới và người tiêu dùng được kết nối để tiếp cận và sở hữu dễ dàng hàng loạt thương hiệu nội thất có bản quyền trên cùng một nền tảng với mức giá phù hợp.
Đặc biệt, việc quy tụ hơn 2.000 sản phẩm đến từ hơn 10 nhà thiết kế ngoại quốc được niêm yết trên cổng thông tin nội thất azhome.co và các bộ sưu tập nổi bật được trưng bày tại AZ Home Design Center sẽ giúp cho người tiêu dùng, cộng đồng nhà thiết kế, các đối tác tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức tham khảo, tìm kiếm những sản phẩm nội thất phù hợp với không gian sống và bản vẽ thiết kế.
Đại diện AZ Home cho biết: “Không chỉ đơn thuần là một đơn vị phân phối nội thất, AZ Home còn hướng tới đáp ứng và nâng tầm không gian sống cho người dân Việt, để người Việt được dùng hàng Việt chất lượng cao. Với đội ngũ các nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, AZ Home sẽ giúp mang đến những giải pháp nội thất phù hợp với ngân sách, phong cách của nhiều đối tượng khách hàng”.
-
Chuyển động mới của thị trường bất động sản Đà Nẵng -
Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ việc chung cư tăng giá bất thường; Đất nền vùng ven tăng giá “phi mã” -
Người mua nhà cân nhắc việc đi xa để sở hữu nhà -
Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất -
Bất động sản Đà Nẵng chưa có nhiều đột biến trong quý I/2024 -
Mắc kẹt trong khâu đóng tiền sử dụng đất
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"