Thị trường căn hộ trung và cao cấp khởi sắc dịp cuối năm
- 15/12/2014 08:08
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ra mắt tòa Bắc chung cư The ONE Residence
Tồn kho bất động sản đang giảm mạnh
The Capital Garden sẵn sàng cho giai đoạn nước rút
Dự án Gemek Tower sắp mở bán 525 căn hộ Block B

Căn hộ trung và cao cấp dần lấy lại vị thế trên thị trường

Thực tế cho thấy thời gian vừa qua, thị trường có hàng loạt dự án được tung hàng như dự án Đặng Xá (huyện Gia Lâm) với 300 căn, dư án Thăng Long Victory (huyện Hoài Đức) với 500 căn, dự án 89 Phùng Hưng (quận Hà Đông) với 336 căn,… và nhiều dự án khác đang rục rịch triển khai. Tuy nhiên, khách hàng hầu như không còn mấy “mặn mà” với phân khúc căn hộ giá rẻ.

Trong khi đó, các chung cư trung và cao cấp tăng giá nhưng vẫn là lựa chọn lý tưởng của khách hàng do sở hữu điểm nổi trội hơn hẳn về vị trí, hạ tầng tiện ích so với các dự án lân cận.

Theo báo cáo của CBRE hiện trên thị trường vẫn tồn kho khoảng 5000 căn hộ cao cấp nhưng tại nhiều dự án mặt bằng giá cao hơn khoảng trên 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Ví dự như: Royal City (quận Thanh Xuân), Times City (quận Hai Bà Trưng), Golden West (quận Thanh Xuân)... có mức tăng trung bình khoảng từ 5% đến 15% tùy vào từng dự án. Hay nhiều dự án ngay hôm đầu tiên ra mắtđã thu hút được sự quan tâm của khách hàng như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Hà Nội (quận Đống Đa), Mipec Tower (quận Long Biên)… Tiêu biểu phải kể đến dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu), nổi trội với vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, kết nối giao thông linh hoạt cùng nhiều tiện ích đồng bộ đang “hút khách” trên thị trường.

Goldmark City – Căn hộ đẳng cấp trong tầm tay

Với tổng diện tích hơn 12 hecta với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu sẽ là một trong những dự án hiếm hoi tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp của cư dân.

Quần thể kiến trúc không gian xanh trong lòng Hà Nội

Tổ hợp căn hộ Goldmark City bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 héc-ta, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng cùng các tiện ích cao cấp: sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini…

Điểm nổi trội của dự án Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho các cư dân tại Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City.

Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Các tòa nhà Goldmark City được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, …

Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên giúp gia chủ luôn đảm bảo sức khỏe tối đa nhờ có "điều hòa tự nhiên" giúp không khí trong nhà luôn thoáng mát. Đây là điều mà các chung cư cao cấp hiện nay tại Việt Nam rất khó có được. Từ cửa sổ căn hộ gia chủ có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hoà ngay trước mặt rộng hơn 20 héc-ta. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn… Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.

Giao thông nội khu thông thoáng, thuận tiện

Phân bổ đều khắp dự án Goldmark City là một quần thể không gian xanh với kiến trúc độc đáo, lãng mạn thỏa mãn cuộc sống hiện đại, năng động. Goldmark City - cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền. 

Là dự án hiếm có được thiết kế đồng bộ, hiện đại, Goldmark City sẽ tạo nên một sức hút khó cưỡng trên thị trường Bất động sản trung và cao cấp trong những tháng trước Tết Nguyên Đán 2015 tới đây.

Khách hàng sở hữu căn hộ đẳng cấp Goldmark City sẽ được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay vốn từ 70 đến 95%/tổng giá trị căn hộ, lãi suất 4,99%/năm.

100 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua căn hộ Goldmark City tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ được chiết khấu lên tới 3% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được chiết khấu thêm đến 4% trong tổng giá trị hợp đồng nếu thanh toán sớm.

Quý khách hàng liên hệ hotline: 091 593 33 22 để trở thành những chủ nhân đầu tiên của căn hộ đẳng cấp Goldmark City với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Website: http://goldmarkcity.land24.vn/

Tiêu chí mới chọn căn hộ của giới nhà giàu

Tiêu chí mới chọn căn hộ của giới nhà giàu

() Với nhu cầu sống ngày càng cao, nhiều căn hộ có tiếng là sang trọng lại không giữ chân được giới nhà giàu bởi tiêu chí chọn mua căn hộ hiện nay của họ không chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế mà hướng đến không gian sống xanh, yên lành, an toàn, văn minh. Đây mới chính là những tiêu chuẩn đáp ứng đầy đủ cho một căn hộ cao cấp.

Ánh đèn công trường dự án đang sáng trở lại

Ánh đèn công trường dự án đang sáng trở lại

() Cùng với những con số thống kê về các giao dịch, tín hiệu hồi phục của thị trường bất động sản có thể được “kiểm đếm” trên chính những công trường dự án đêm đêm sáng đèn.

“Khẳng định đẳng cấp, tự do sáng tạo” cùng Vinhomes NCT

“Khẳng định đẳng cấp, tự do sáng tạo” cùng Vinhomes NCT

() Từng gây sốc với hơn 70% lượng căn hộ được bán hết trong lần đầu tiên mở bán, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội tiếp tục hâm nóng thị trường bất động sản khi tung ra 50 căn hộ cho chương trình “Khẳng định đẳng cấp, tự do sáng tạo”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản