Thị trường bất động sản Hà Nội: Nhà thấp tầng dẫn đầu xu hướng
Như Loan - 25/12/2017 07:59
 
Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều dự án chung cư hiện đại, tiện lợi sinh hoạt; tuy nhiên, đa số người dân vẫn mong muốn sở hữu cho riêng mình các sản phẩm nhà thấp tầng, liền đất. Vẫn tiếp tục nắm bắt nhu cầu này, giới đầu tư vẫn tập trung vào các dự án biệt thự, nhà liền kề có khuôn viên nội khu sang trọng, nhiều cây xanh.

Dự án bất động sản thấp tầng gần trung tâm thành phố

Những ngôi biệt thự, nhà liền kề ở các khu đô thị hiện đại gần trung tâm đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình do nhu cầu nhà ở rộng rãi, có sân vườn, không gian thoáng đãng, nhưng vẫn dễ dàng di chuyển đến các nơi khác trong thành phố để thuận tiện cho công việc, học hành.

Đây là xu hướng tất yếu khi người dân ngày càng quan tâm nâng cao chất lượng cuộc sống với các vấn đề an ninh, môi trường , tiện nghi được đảm bảo.

Đồng thời, các gia đình khá giả luôn có nhu cầu sở hữu một cơ ngơi sang trọng, biệt lập ở thủ đô, có chỗ đỗ xe ô tô tiện lợi, hưởng thụ các tiện ích cao cấp như bể bơi, câu lạc bộ, trung tâm thể dục, khu mua sắm, nhà hàng, bệnh viện, giáo dục…

Tính tới hết quý 3/2017, toàn thị trường nhà thấp tầng liền đất tại Hà Nội đã bán được hơn 2.900 căn. Trong quý 3, thị trường đã được bổ sung thêm 1.055 căn với hơn 2/3 số lượng là nhà liền kề. Trong số các dự án mới mở bán, nổi bật lên hai dự án là khu The Mansions thuộc Park City giai đoạn 3 (quận Hà Đông) và khu Iris Homes thuộc Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai).

Trong lúc chờ các báo cáo tổng kết quý 4 năm nay, giới chuyên môn đã đưa ra các dự đoán cho thị trường 2018. Có thể thấy nhà thấp tầng vẫn là phân khúc sôi động hiếm khi hạ nhiệt.

Nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến các khu biệt thự và liền kề thuộc khu đô thị Gamuda Gardens đã sẵn có hạ tầng, tiện ích.

Dự án này còn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển của khu Nam thành phố, tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí tốt chỉ cách trung tâm tầm 15-20 phút đi xe, kết nối thẳng tới các trục đường lớn.

Bên cạnh đó, bản thân dự án có các tuyến đường nội khu được quy hoạch và xây dựng bài bản, thuận tiện.

Khu đô thị Gamuda Gardens tại quận Hoàng Mai, Hà Nội
Khu đô thị Gamuda Gardens tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Không gian “sống xanh”, tiện ích hiện đại

Một thực tế là các khu trung tâm đông đúc, ngột ngạt thường thiếu không gian thư giãn cho cư dân, do quỹ đất đang cạn dần khi mật độ dân số gia tăng. Việc tìm kiếm một không gian “sống xanh” đúng nghĩa trong khu vực nội đô đang trở nên ngày càng khó khăn.

Dự báo năm 2018, các khu đô thị xanh sẽ tăng nhiệt đón sóng khách hàng ngay từ đầu năm. Loại hình nhà thấp tầng như biệt thự song lập, đơn lập, liền kề… ở các khu đô thị xanh gần trung tâm sẽ ngày càng hấp dẫn khách mua khi quỹ đất Hà Nội đang thu hẹp dần.

Nói đến các “dự án xanh” tiềm năng nhất, một lần nữa Gamuda Gardens ghi danh đầu bảng với danh hiệu “nơi đáng sống nhất Hà Nội”. Hiện dự án đang mở triển khai nhiều sản phẩm biệt thự, nhà liền kề với mức giá hợp lý ở phân khúc nhà liền đất nội đô Hà Nội.

Nằm kề bên công viên Yên Sở, Gamuda Gardens được ghi nhận là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu với những căn nhà sang trọng, thân thiện môi trường. Ví dụ như khu biệt thư Iris Homes được thiết kế theo kiến trúc xanh, giúp tiết kiệm năng lượng với giải pháp cây xanh và hệ thống mái lớn chống nóng, giảm bức xạ trực tiếp của mặt trời vào ngôi nhà.

Với vai trò một nhà kiến tạo đô thị, Chủ đầu tư Gamuda Land đến từ Malaysia đảm bảo mọi yếu tố đều được hoạch định với tầm nhìn dài hạn và tổng thể. Gamuda Land cam kết cho tương lai bền vững, bắt đầu từ việc đầu tư theo chiều sâu thông qua cải tạo môi trường xanh sạch – khai thác lợi thế của địa phương – xây dựng phù hợp với văn hóa bản địa.

Bà Thu Lan, một chủ sở hữu biệt thự Iris Homes chia sẻ: “Tôi mua căn nhà ở Gamuda Gardens chủ yếu vì thiết kế thông minh với các phòng đều thoáng đãng, không khí trong lành mà trong khu cũng tiện lợi mua sắm, vui chơi. Hàng ngày dù có bận rộn, đi đâu xa xôi mấy cũng cứ yên tâm là sẽ được về nhà thư giãn, thoải mái hít thở; cả nhà khỏe mạnh, vui vẻ.”

Gamuda Land giới thiệu chương trình “Mai vàng đón xuân, rước lộc về nhà mới”
Gamuda Land giới thiệu chương trình “Mai vàng đón xuân, rước lộc về nhà mới”

Hiện dự án chuẩn bị giới thiệu giai đoạn cuối với các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự song lập và đơn lập. Tô điểm cho khu vườn Gamuda Gardens, sản phầm nhà liền kề đầu tiên sắp được ra mắt trong năm 2018 mang tên Dahlia Homes – loài hoa thược dược rực rỡ, tươi đẹp bốn mùa.

Đồng thời, nhằm đón chào năm mới Mậu Tuất, từ 24/12/2017 – 24/03/2018, Chủ đầu tư Gamuda Land dành tặng cho các khách hàng mua nhà tại khu đô thị trong thời gian này các phần quà bốc thăm trúng thưởng có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, bao gồm ô tô Mercedes C200, Mazda 6 2.0 Premium... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản