Thị trường bất động sản: Golfhouse – Dòng sản phẩm ưu việt lần đầu xuất hiện
Như Loan - 26/09/2019 09:03
 
Trong thị phần bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, bất động sản golf đang dần trở nên phổ biến và hấp dẫn các nhà đầu tư. Đặc biệt loại hình golfhouse lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại.

Nét chấm phá trong bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng

Trong một vài năm trở lại đây, sự kết hợp giữa golf và bất động sản đã trở thành một chiến lược thông minh nếu chủ đầu tư muốn tìm kiếm lợi nhuận bền vững. Từ xu hướng phát triển này, khái niệm bất động sản golf đang dần có chỗ đứng trên thị trường và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà đầu tư.

Không chỉ mang lại một không gian nghỉ dưỡng cao cấp, bất động sản golf còn đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho những người yêu thích bộ môn thể thao “quý tộc”. Đặc biệt, dòng sản phẩm này thường có giá cao hơn hẳn các loại hình bất động sản khác bởi vị trí liền kề với các sân golf và được hưởng lợi từ cảnh quan đặc trưng như hồ nước, khoảng không gian xanh rộng lớn… Tuy giá thành cao hơn nhưng bất động sản golf vẫn luôn có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính.

Trong các loại hình bất động sản golf hiện nay, khái niệm golfhouse lần đầu tiên được đề cập đến trong dự án The Canava thuộc quần thể FLC Quy Nhơn, là hình thức biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với cửa hàng thương mại nằm dọc trên các tuyến đường liền kề sân golf. Dù là một “tân binh” nhưng golfhouse hứa hẹn sẽ trở thành một loại hình bất động sản golf độc đáo dành cho giới thượng lưu hiện nay.

Mô hình hệ thống golfhouse thuộc Dự án The Canava
Mô hình hệ thống golfhouse thuộc dự án The Canava

Hệ thống golfhouse vượt trội của The Canava

Ngay từ khi ra mắt, hệ thống golfhouse thuộc dự án The Canava đã tạo tiếng vang lớn trong giới bất động sản bởi những ưu điểm nổi bật. 3 yếu tố “vàng” để khách hàng quyết định đầu tư vào một sản phẩm bất động sản chính là uy tín của chủ đầu tư, vị trí dự án và những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Xét trên những tiêu chí này, hệ thống golfhouse - The Canava đã đáp ứng được đầy đủ những giá trị mà một dự án bất động sản cần có.

Nằm trên cung đường đẹp và hút khách nhất Quy Nhơn kết nối ra khu vực Eo Gió, ngay từ khi xuất hiện, The Canava đã gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư bởi vị trí vô cùng đắc địa. Hệ thống golfhouse được ưu ái nằm tại trung tâm của dự án The Canava, đảm bảo được những tiêu chuẩn sống thượng lưu nhất mà khách hàng nhắm tới. Về giao thông đi lại, các căn golfhouse cũng được chủ đầu tư tối ưu hóa khi xây dựng ngay trên đường liền kề sân golf 36 hố, tạo sự thuận tiện cho các golfer di chuyển và nghỉ ngơi.

Bên cạnh vị trí đắc địa, các căn golfhouse còn gây ấn tượng bởi thiết kế thông minh với nhiều loại diện tích, chia tách không gian ở và kinh doanh biệt lập. Vừa có thể kinh doanh, an cư mà giá trị nội tại của bất động sản vẫn không ngừng gia tăng chính là những nguồn lợi rõ rệt mà sản phẩm đem lại cho chủ sở hữu.

Là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, hệ thống golfhouse – The Canava có tầm nhìn hút mắt, thảm cỏ xanh đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, loạt tiện ích cao cấp 5 sao của quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của giới thượng lưu...

Nếu chọn phương án kinh doanh đặc thù như mở cửa hàng cung cấp thiết bị cho bộ môn golf, đồ thể thao hay các nhà hàng cao cấp… chủ nhân của các căn golfhouse có thể yên tâm với lượng khách dồi dào đến từ nội khu và lượng khách du lịch đang tăng trưởng không ngừng tại Quy Nhơn. Nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp, hệ thống golfhouse của The Canava hứa hẹn mang lại nguồn lợi ổn định cho nhà đầu tư bởi các khách hàng khi đến đây thường mang tâm lý sẵn sàng chịu chi cho các dịch vụ cao cấp nhất.

Ngoài giá trị kép an cư và kinh doanh, các căn golfhouse còn có tính thanh khoản cao bởi sản phẩm có số lượng hạn chế, không chịu nhiều cạnh tranh nên có thể dễ dàng được mua bán, cho thuê… với giá hấp dẫn. Đầu tư một lần và nhận lại nhiều giá trị, các căn golfhouse đang thể hiện những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm bất động sản cùng dòng.

Có thể nói, việc cho ra mắt sản phẩm golfhouse đã tiếp tục khẳng định một bước đi thông minh trong chiến lược phát triển của Tập đoàn FLC, thể hiện khát vọng không ngừng đổi mới để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản