The Vesta: 488 gia đình nhận nhà ăn Tết
V.D - 10/02/2018 08:35
 
The Vesta – Dự án Nhà ở xã hội lớn nhất Hà Nội đã bàn giao 488 căn hộ đầu tiên tại 2 tòa V3 và V6.
Tại Dự án The Vesta, Các tuyến đường nội bộ, cây xanh, đèn đường, biển chỉ dẫn giao thông đã hoàn thiện
Tại Dự án The Vesta, Các tuyến đường nội bộ, cây xanh, đèn đường, biển chỉ dẫn giao thông đã hoàn thiện

Tính từ thời điểm khởi công, sau 2,5 năm, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) đã đảm bảo tiến độ xây dựng, thực hiện đúng cam kết với khách hàng, bàn giao những căn hộ đầu tiên để cộng đồng cư dân The Vesta hưởng trọn vẹn niềm vui trong Xuân mới Mậu Tuất 2018.

Với những cư dân được dọn về căn hộ mới trong một không gian mới, giữa không khí Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đang cận kề thì niềm háo hức vui Xuân trọn vẹn hơn bao giờ hết. “Nhận được thông báo bàn giao nhà của Chủ đầu tư, gia đình tôi thực sự rất vui mừng. Chủ đầu tư đã thực hiện đúng cam kết với khách hàng đưa dự án về đích trước Tết Nguyên đán năm nay”. Chị Trần Phương – cư dân Tòa V6, The Vesta hào hứng chia sẻ.

Chị Phương cho biết thêm: “Dù hôm nay mới nhận chìa khóa căn hộ từ Dự án The Vesta, nhưng thời gian qua, tôi đã nhiều lần đến thăm dự án và nhận thấy chủ đầu tư và các đơn vị thi công làm việc rất nghiêm túc. Tiến độ, chất lượng công trình đều trên cả sự mong đợi của tôi. Tôi hy vọng rằng, tinh thần này sẽ tiếp tục được Chủ đầu tư phát huy, để cùng các cư dân tạo lập không gian sống thật văn minh, để The Vesta thực sự là khu đô thị đáng sống tại Hà Nội”.

Cư dân The Vesta vui mừng nhận chìa khóa vàng tượng trưng
Cư dân The Vesta vui mừng nhận chìa khóa vàng tượng trưng

Tại Lễ bàn giao căn hộ cho các cư dân thuộc 2 tòa đầu tiên V3 và V6 của Dự án The Vesta, Quận Hà Đông, niềm vui, sự phấn khởi của các cư dân được thể hiện rõ khi được bàn giao nhà ngay trước thềm năm mới. Các căn hộ được bàn giao đều hoàn thiện cơ bản, hạ tầng giao thông nội khu dự án và kết nối giữa The Vesta với khu vực xung quanh đều đã được hoàn thành.

Cây xanh, cảnh quan được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng và vẫn đang tiếp tục hoàn thiện để đẹp hơn mỗi ngày
Hân hoan nhận nhà đón Tết

Không chỉ bàn giao nhà cho cư dân đón Tết, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng miễn phí 3 tháng phí quản lý vận hành kể từ ngày bàn giao. Chủ đầu tư tạo mọi điều kiện để cư dân có thể sớm dọn vào ngôi nhà mơ ước, đón một cái Tết cổ truyền thật nhiều ý nghĩa.

Không khí mùa xuân đã về đến hành lang mỗi tầng
Cây xanh, cảnh quan được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng và vẫn đang tiếp tục hoàn thiện để đẹp hơn mỗi ngày

Cùng chung cảm xúc với chị Phương, Anh Thoán, Cư dân V6, The Vesta cho biết: “Vừa nhận được thông báo từ Chủ đầu tư được nhận nhà trước Tết, Hai vợ chồng mừng lắm, Nhà tôi đã lên phương án làm nội thất ngay để dọn về nhà mới trước Tết. Cuối cùng thì sau 15 năm kết hôn, cả gia đình tôi cũng có cơ hội được đón Tết trong tổ ấm thực sự ở Hà Nội rồi.”

Anh Thoán chia sẻ thêm: “Gia đình tôi mua căn 3 phòng ngủ tại tầng 6 tòa V6, Dự án The Vesta. Tôi cũng rất háo hức như nhiều gia đình khác khi được nhận nhà bàn giao trước Tết. Quê tôi ở Hòa Bình nên khi tìm mua Dự án The Vesta ở khu vực Hà Đông để vừa tiện đường đi làm, lại tiện đường về quê. Dù đã xem trước thiết kế căn hộ nhưng khi nhận nhà tôi vẫn thấy thật ngỡ ngàng, tôi không nghĩ dự án Nhà ở xã hội mà lại đẹp như thế. Từ khuôn viên, cảnh quan cây xanh, đến các tiện tích phục vụ cho cuộc sống cư dân, đến cả trường mầm non cũng đều được hoàn thành trước khi bàn giao cho khách hàng. Đây là điều mà tôi chưa từng nghe nói ở bất kỳ dự án nào. Tiếp đến, thiết kế căn hộ, phòng nào cũng cũng có mặt thoáng, tiếp xúc với thiên nhiên nên cảm giác không gian rộng, tràn ngập ánh sáng và gió. Thực sự, tất cả mọi thứ ở đây đều làm tôi cảm thấy rất hài lòng, trên cả mong đợi của tôi.”

Trường Mầm non The Vesta đã khai trương trước khi Dự án được bàn giao
Trường Mầm non The Vesta đã khai trương trước khi Dự án được bàn giao

Chị Phan Lệ Thu, một trong những chủ nhân đầu tiên được nhận căn hộ tại The Vesta chia sẻ: “Được nhận căn nhà mơ ước của mình. Sau nhiều năm cố gắng, giờ chúng tôi không phải đi thuê nhà nữa. Tết năm nay là có nhà mới để ở rồi.”

The Vesta hoàn thiện và nghiệm thu PCCC trước khi bàn giao nhà cho cư dân
The Vesta hoàn thiện và nghiệm thu PCCC trước khi bàn giao nhà cho cư dân

Chị Vũ Thanh Thủy, Chủ nhân của căn hộ tại tầng 6, Tòa V3, Dự án The Vesta không giấu được niềm vui, sự xúc động: “Không những xây dựng dự án đúng tiến độ, bàn giao căn hộ như cam kết mà chủ đầu tư còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để cư dân được sửa sang nhà cửa, chuẩn bị đón Tết. Đó là những điều mà chúng tôi cảm thấy thực sự hài lòng”.

Không khí trong ngày bàn giao các căn hộ đầu tiên tại The Vesta
Không khí trong ngày bàn giao các căn hộ đầu tiên tại The Vesta

Nỗ lực bàn giao nhà đúng hoặc sớm hơn tiến độ cam kết để cư dân có thể đón năm mới trong ngôi nhà mới không chỉ để thực hiện đúng hợp đồng mà với Tập đoàn Hải Phát, còn là mong muốn The Vesta có thêm sinh khí ngay khi trời đất bước vào một mùa xuân mới.

Tháng 5/2015, Dự án Nhà ở xã hội The Vesta (Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội) được chính thức khởi công. Vào thời điểm ấy, The Vesta là dự án Nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất Hà Nội 4,5ha, với 8 tòa nhà cao 18 tầng. Dự án được hỗ trợ gói vay tín dụng 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ.

Tháng 3/2016, Gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hết thời hạn đúng thời điểm The Vesta đủ điều kiện nhận hồ sơ. Hàng nghìn người có nhu cầu mua nhà đã không còn cơ hội tiếp cận gói vay 30.000 tỷ. Chủ đầu tư Hải Phát đã rất nhanh chóng và linh động đưa ra chính sách tạo gói vay tương ứng với gói 30.000 tỷ từ lãi suất ứng trước, để hỗ trợ người dân thu nhập thấp có cơ hội xây dựng tổ ấm cho mình.

Với vị trí đắc địa, Chủ đầu tư uy tín, The Vesta nhanh chóng tạo được sức hút lớn về mặt thị trường với phân khúc người dân có thu nhập trung bình. Đến nay đã được 2,5 năm, The Vesta đã hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao đúng như đã cam kết cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản