The Sun: Tưng bừng khai trương căn hộ thực tế với chính sách khủng
N.L - 06/12/2018 08:37
 
Ngày 25/12/2018, Công ty CP Đầu tư và SX Thái Dương sẽ chính thức tổ chức Lễ khai trương tầng căn hộ điển hình và tri ân khách hàng Dự án The Sun tại vị trí số 3 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư trên hành trình đưa dự án Dự án The Sun về đích đúng hẹn đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng…

Theo đại diện chủ đầu tư, nhân sự kiện trọng đại này, CĐT dự án The Sun đã đưa ra chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho khách hàng khi mua căn hộ kể từ ngày 21/11/2018 - 31/12/2018, cụ thể như sau: hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu, tặng 100% giá trị bảo hiểm khoản vay cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 4% giá trị hợp đồng mua bán nếu ký hợp đồng và thanh toán theo đúng tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra. Đặc biệt trong dịp này, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ sẽ được tặng chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30.000.000 VNĐ.

Trên thị trường BĐS, có thể nói The Sun là một trong số những dự án đầu tiên tại Hà Nội hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế trong khi dự án còn đang xây dựng phần thô. Sự kiện khai trương tầng căn hộ thực tế để khách hàng có thể "thấy tận mắt, sờ tận tay" căn nhà mơ ước chứng tỏ bước đi vượt trội của chủ đầu tư Thái Dương.

Đại diện chủ đầu tư cũng khẳng định, đến với buổi lễ ra mắt tầng căn hộ thực tế ngày 25/12 sắp tới khách hàng sẽ cảm nhận được các căn hộ sau khi bàn giao sẽ có chất lượng tốt hơn so với cam kết ban đầu. Đến với The Sun cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với một không gian sống trong lành, tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp.

The Sun và những lợi thế có một không hai

Tọa lạc tại vị trí vàng, số 3 Mễ Trì nơi được xem là  trung tâm của KĐT Mễ Trì Hạ, The Sun là dự án duy nhất phía Tây Hà Nội sở hữu vị trí đắt giá bởi nằm trong quần thể khu đô thị có quy hoạch đạt chuẩn quốc tế ngay cạnh KĐT The Manor, TTTM The Garden, Keangnam. Hơn nữa, ngay trước dự án The Sun là 4 làn đường lớn trung tâm, có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, đường Phạm Văn Đồng, đường vành đai 3, quốc lộ 32. Từ đó thuận tiện di chuyển về sân bay Nội Bài cũng như về các tỉnh. Với lợi thế này, The Sun Mễ Trì không chỉ thuận tiện về kết nối giao thông mà còn hưởng những tiện ích ngoại khu sẵn có.

Phối cảnh chung cư The Sun – Mễ Trì
Phối cảnh chung cư The Sun – Mễ Trì

Điểm đặc biệt thu hút khách hàng ở The Sun còn bởi The Sun là dự án được hưởng trọn vẹn quy hoạch của Thành Phố Hà Nội ở khu vực Mễ Trì. Cụ thể, dự án bãi đỗ xe ngầm phía dưới khuôn viên đất Công viên cây xanh thể thao thuộc địa phận khu đô thị Mễ Trì Hạ nằm sát vách dự án The Sun cũng đang khẩn trương xây dựng. Theo thông báo của UBND thành phố Hà Nội, dự án này sẽ gồm các hạng mục: phần ngầm phía dưới là 03 tầng hầm để xe, còn phần phía trên của hầm để xây dựng vườn hoa, trồng cây xanh, làm đường dạo… Từ đó tạo thêm nữa 1 tiện ích sát cạnh dự án, tạo thêm “1 cú hích mới” cho The Sun.

Căn hộ cao cấp – Tiện ích 5 sao

Được quy hoạch là dự án chung cư cao cấp, căn hộ The Sun được thiết kế đa dạng về diện tích từ 74,18m2 – 115,61m2, bố trí hợp lý 2 – 3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều thiết kế vuông vắn, tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ để tận dụng hết tất cả các nguồn ánh sáng từ tự nhiên vào bên trong, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho người dùng bằng những năng lượng tự nhiên. Thêm vào đó, The Sun quy tụ đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại như: hầm để xe, trung tâm thương mại, GYM, Bể bơi, Spa, Yoga, Xông hơi….cùng với hệ thống cảnh quan sân vườn từ khu đô thị Mễ Trì Hạ ngay cạnh dự án sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thượng lưu ngay chính trung tâm thủ đô.

Tiện ích chung cư The Sun Mễ Trì
Tiện ích chung cư The Sun Mễ Trì

Bên cạnh các yếu tố về vị trí, kết nối vùng hoàn thiện, The Sun còn có thiết kế thông minh với mô hình căn hộ Dual Key 2 trong 1. Đây là mô hình căn hộ được áp dụng trên nhiều nước phát triển trên Thế giới, phù hợp với các gia đình đa thế hệ do có 2 cửa vào cùng 1 căn hộ. Lối thiết kế này không chỉ tạo nên không gian riêng tư mà còn phù hợp với cả những gia đình muốn đầu tư ngay cả khi gia chủ muốn sử dụng căn hộ.

Tất cả các căn hộ của dự án đều có tầm view đẹp nhìn ra khuôn viên thành phố với những góc nhìn xanh mướt từ tầng cao. The Sun sở hữu hệ thống tầng sky garden trên mái cùng bể bơi 4 mùa cao cấp tại tầng 5 tạo nên 1 không gian xanh thơ mộng và rộng lớn có thể mê hoặc bất kì vị khách hàng khó tính nào.

Nằm ngay tại trung tâm, khu tập trung số lượng lớn khách nước ngoài tại thủ đô, The Sun gây được sức hút lớn đối với nhiều du khách hàng nước ngoài. Theo đánh giá của nhiều khách hàng ngoại quốc thì The Sun là lựa chọn số một ở khu vực khi mà với mức giá chỉ 2,6 tỷ là có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ full nội thất cao cấp, cùng thiết kế căn hộ thông minh và vị trí đắc địa, lại ngay cạnh các khu văn phòng, hội đồng cư dân nước ngoài.

Như vậy, là căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại mang đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm thủ đô thì với mức giá cùng chính sách vô cùng hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra, The Sun sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho quý khách hàng tại thời điểm hiện tại.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes
Hotline: 0934 955 558
Website: https://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-the-sun-me-tri
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản