The Sapphire Residence Hạ Long thành công rực rỡ ngày mở bán
Như Loan - 29/11/2017 15:32
 
Hơn 800 khách hàng đã tham dự “Journey to Paradise - Hành trình đến Vịnh thiên đường” – sự kiện mở bán chính thức dự án The Sapphire Residence Hạ Long ngày 25/11 vừa qua tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Khách hàng tham dự chật cứng khán phòng lễ mở bán chính thức Dự án The Sapphire Residence Hạ Long
Khách hàng tham dự chật cứng khán phòng lễ mở bán chính thức dự án The Sapphire Residence Hạ Long

Tham dự lễ mở bán, khách hàng như được trải nghiệm một chuyến hải trình trên chiếc du thuyền hạng sang để tận hưởng kỳ quan Vịnh Hạ Long và khám phá “Sapphire – viên ngọc quý của thiên đường”. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản DOJILAND kiến tạo nên không gian sống đỉnh cao, mở ra chốn thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống và khám phá tâm hồn mỗi ngày tại The Sapphire Residence – Thành phố Lam Ngọc.

Trên chuyến hải trình này, khách hàng có cơ hội thưởng lãm những hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của dự án được lồng ghép qua các tiết mục trình diễn, biểu diễn nghệ thuật ấn tượng và độc đáo. Đặc biệt là sự xuất hiện của Diva hàng đầu Việt Nam - Hồng Nhung đã đem lại không khí nồng nhiệt, vui tươi cho khán phòng.

Sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung làm không khí trong khán phòng thêm náo nhiệt
Sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung làm không khí trong khán phòng thêm náo nhiệt

Tại sự kiện này, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ những thông tin chi tiết, nổi bật của dự án như vị trí kim cương – tọa lạc tại số 1 Bến Đoan, TP.Hạ Long; tiện ích đẳng cấp 5 sao như bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu vui chơi giải tri, thư viện… tính pháp lý rõ ràng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và những cam kết đến từ chủ đầu tư uy tín DOJILAND. Qua đó, nhiều khách hàng Quảng Ninh đã thay đổi cách nhìn, cũng như quan điểm của mình về phong cách sống tiện nghi hiện đại; ở chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp chính là cách để “tận hưởng” cuộc sống mỗi ngày.

Còn với khách hàng Hà Nội, tất cả đều bị thu hút bởi tầm view “triệu đô” ôm trọn vịnh Hạ Long hay cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, khi nơi đây sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. The Sapphire Residence hội tụ đầy đủ các lý do khiến khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục, nhiều khách hàng trước đó còn lưỡng lự nhưng sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin về dự án đã không bỏ lỡ cơ hội quyết định xuống tiền đăng ký đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện

Buổi lễ cũng đã tìm ra những chủ nhân may mắn của các giải thưởng lớn: một giải đặc biệt - 1 xe Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng; một giải nhất - 1 bộ trang sức kim cương DOJI trị giá 100 triệu đồng; một giải nhì - 1 nhẫn kim cương DOJI trị giá 50 triệu đồng; hai giải ba - mỗi giải 5 chỉ vàng DOJI 999.9 trị giá 37 triệu đồng.

 Chủ nhân may mắn của chiếc xe Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng
Chủ nhân may mắn của chiếc xe Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng

Không những thế, tất cả các khách hàng đến tham dự sự kiện đều được nhận một phần quà tri ân, thể hiện tấm lòng của chủ đầu tư.

Dự kiến các căn hộ tại dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2018. Sau khi hoàn thiện, The Sapphire Residence hứa hẹn sẽ trở thành một công trình biểu tượng, góp phần làm thay đổi bộ mặt thành phố Hạ Long, tiên phong định nghĩa lại đẳng cấp sống nơi đây.

Thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0969 69 59 68
Đại lý phân phối chính thức: Đại lý Mland, Đại lý Tây Đô, Đại lý Starlandlink
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản