The Grand Manhattan - Công trình biểu tượng trong phân khúc bất động sản cao cấp
N.L - 24/08/2019 17:39
 
The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang nằm ở trung tâm TP.HCM, phát triển bởi Tập đoàn Novaland. Lấy cảm hứng từ quận Manhattan sôi động của New York, The Grand Manhatan sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp và sang trọng tại TP.HCM nhờ thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có cùng những tiện ích nội khu đẳng cấp.
Ông Jun Sung Ho, Tổng giám đốc Công ty Lotte E&C Việt Nam.
Ông Jun Sung Ho, Tổng giám đốc Công ty Lotte E&C Việt Nam.

Nhà thầu chính của The Grand Manhattan là Lotte E&C, một trong 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở cao tầng, kỳ vọng sẽ xây dựng Dự án thành một công trình biểu tượng trong phân khúc bất động sản hạng sang tại Việt Nam.

Vì sao Lotte E&C ký kết hợp tác với Novaland trong vai trò nhà thầu chính cho tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan?

Khi tìm kiếm đối tác, Lotte E&C chú trọng đến danh tiếng và chiến lược kinh doanh. Novaland là nhà phát triển dự án uy tín ở Việt Nam, được khách hàng tin tưởng. Lotte E&C hợp tác với Novaland bởi chúng tôi nhận ra giá trị cốt lõi của Novaland và tư duy hướng đến khách hàng dựa trên nền tảng là niềm tin giống như của chúng tôi. Điều này dẫn đến quyết định hợp tác giữa hai bên, từ đó cùng nhau phát triển các dự án.

Lotte E&C sở hữu nền tảng công nghệ cao và phương pháp tối ưu trong quản lý công trình xây dựng nhà cao tầng và căn hộ cao cấp. Cùng các kinh nghiệm bản địa của Novaland, sự hợp tác này được kỳ vọng tạo ra những kết quả tích cực đáng kể.

Chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong hợp tác lần này, góp phần nâng cao tiêu chuẩn chất lượng cho thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai gần.

Lotte E&C sở hữu nền tảng công nghệ cao và phương pháp tối ưu trong quản lý công trình xây dựng nhà cao tầng và căn hộ cao cấp.
Lotte E&C sở hữu nền tảng công nghệ cao và phương pháp tối ưu trong quản lý công trình xây dựng nhà cao tầng và căn hộ cao cấp.

Ông có thể chia sẻ rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của Lotte E&C trong vai trò nhà thầu chính của dự án?

Nhờ đội ngũ chuyên gia cấp cao, giàu kinh nghiệm và phương pháp quản lý công trình xây dựng được tích lũy nhiều năm từ thực tiễn, Lotte E&C cam kết kiểm soát tốt chất lượng của dự án, giảm thiểu các sự cố ngoài ý muốn trong suốt quá trình thi công.

Hơn nữa, chúng tôi cam kết giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng các phương pháp vận hành thân thiện với môi trường và hệ thống giám sát thời gian thực tế.

Công ty đã có sự chuẩn bị gì để thực hiện tốt vai trò của mình?

Đối với The Grand Manhattan, Lotte E&C sẽ cử các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường căn hộ cao cấp. Ngoài ra, những người từng làm việc trước đây tại Việt Nam cho các dự án như tòa nhà Lotte Hà Nội và các công trình khác sẽ được ưu tiên tham gia dự án này để cùng chia sẻ kinh nghiệm, giúp đội ngũ chuyên gia mới nhanh chóng thích nghi, hiểu văn hóa Việt Nam, tối ưu hiệu quả quản lý cho công trình xây dựng.

Lotte E&C đảm bảo chất lượng xây dựng và an toàn thi công bằng cách tuân theo các quy trình hướng dẫn quản lý nghiêm ngặt. Những vật liệu xây dựng chất lượng cao cũng sẽ được theo dõi bằng hệ thống quản lý vật liệu công nghệ cao của chúng tôi.

Hợp tác với Novaland, Lotte E&C sẽ cố gắng biến The Grand Manhattan thành công trình biểu tượng trong phân khúc căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Hợp tác với Novaland, Lotte E&C sẽ cố gắng biến The Grand Manhattan thành công trình biểu tượng trong phân khúc căn hộ hạng sang tại Việt Nam.

Ðâu là giá trị khác biệt mà Lotte E&C sẽ đem lại cho Dự án The Grand Manhattan?

Ba mục tiêu chính của một nhà thầu chính là chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và an toàn thi công. Ngoài ra, Lotte E&C cũng nỗ lực mang lại cho nhà đầu tư những giá trị vượt mong đợi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân căn hộ hạng sang.

Chúng tôi có trách nhiệm đem đến cho chủ sở hữu căn hộ một sản phẩm chất lượng để họ hài lòng và không hối tiếc về quyết định lựa chọn dự án này. Việt Nam là thị trường ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Lotte. Chiến lược tiếp cận thị trường của chúng tôi là cân bằng tỷ trọng giữa dự án hợp tác và dự án đầu tư phát triển. Điều này cho phép Lotte E&C đóng góp nhiều hơn vào sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

Ðiều gì khiến ông thấy ấn tượng nhất về Dự án The Grand Manhattan?

The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang nằm ở quận 1, khu trung tâm TP.HCM. The Grand Manhattan sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp và sang trọng bậc nhất tại TP.HCM, nhờ thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có cùng những tiện ích nội khu đẳng cấp.

Novaland, nhà phát triển dự án bất động sản uy tín tại Việt Nam nhờ vào thành công của các dự án đã triển khai, cùng với năng lực xây dựng Lotte E&C trong phân khúc căn hộ hạng sang sẽ hợp lực mang đến một tuyệt tác căn hộ sang trọng và đẳng cấp nhất có thể.

Lotte E&C sẽ cung cấp cho Novaland dịch vụ kiểm soát chất lượng xây dựng căn hộ tốt nhất để làm hài lòng các cư dân và để đảm bảo họ sẽ không bao giờ hối tiếc khi đã lựa chọn dự án này sau vài thập kỷ sống tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản