The Capital Garden sẵn sàng cho giai đoạn nước rút
- 10/12/2014 15:01
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Watermark ra mắt thêm căn hộ mẫu tại tầng 12
Ánh đèn công trường dự án đang sáng trở lại
Đo dòng tiền đổ vào bất động sản
Tân Hoàng Minh hé lộ số phận những dự án BĐS đình đám
  Tiến độ thực tế của Capital Garden  
  Tiến độ thực tế của The Capital Garden  

Theo ông Lê Văn Hùng – Đại diện chủ đầu tư của dự án Capital Garden: “Theo Chương trình phát triển nhà ở Hà Nội giai đoạn 2012 - 2020 và định hướng đến 2030 đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt,khu nội đô lịch sử gồm 4 quận nội thành cũ là Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, phía Bắc quận Hai Bà Trưng, và một phần phía Nam của quận Tây Hồ sẽ tạm dừng phát triển nhà thương mại, do đó trong tương lai nguồn cung mới các dự án cao tầng tại 4 quận nội đô sẽ không còn nhiều.

Với dự án Capital Garden, chúng tôi xây dựng một tổ hợp chung cư đi kèm với khối trung tâm thương mại, cùng với các tiện ích như bể bơi, tầng cây xanh,.. và với khối lượng 3 tầng hầm với chiều cao 4,5 m. Những điều đó nhất định sẽ mang lại lợi ích về lâu dài cho cư dân và khách hàng của tòa nhà”.

Dự án chung cư Capital Garden cao 21 tầng nổi,3 tầng hầm nằm trên khu đất có diện tích 5.062 m2 và có một vị trí đắc địa khi nằm trong quần thể tiện ích, hạ tầng cơ sở của quận Đống Đa. Dự án nằm tại ngõ 102 đường Trường Chinh, Hà Nội, khu vực nội đô với hạ tầng sẵn có, tiện ích đầy đủ.

Xung quanh dự án này là khu dân cư đông đúc, thương mại, dịch vụ, bệnh viện Bạch Mai, hệ thống trường học từ mẫu giáo cho đến đại học… Giao thông thuận tiện như đường vành đai 2 (Trường Chinh, Đại La, Minh Khai đã và đang mở rộng), kết nối với các tuyến đường xuyên tâm như Giải Phóng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch…

Phối cảnh tổng thể Capital Garden

Phối cảnh tổng thể The Capital Garden

Các căn hộ của The Capital Garden được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với diện từ 87,5m2 cho tới 134,2m2 cho các căn hộ từ 2 tới 4 phòng ngủ. Mỗi tầng có từ 16 đến 18 căn, trên tổng số 8 thang máy tốc độ cao và 2 cầu thang bộ., tòa nhà này còn được thiết kế có khu vực cây xanh, trung tâm thương mại, khu bể bơi thông minh, phòng gym phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn …

Khi tuyến đường Trường Chinh mở rộng được hoàn thành cùng với thời gian dự án đi vào hoạt động, Capital Garden sẽ là dự án tiêu điểm của quận Đống Đa với sự thay đổi lớn về giá trong năm 2015 tới .

Quý khách vui lòng nhấc máy gọi theo số hotline: 096 942 1919, Web: www.thecapitalgarden.com để được biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản