Thanh Yến mở bán khu Lucky Land dự án Five Star Eco City
Bảo Giang - 26/04/2015 21:09
 
Sáng nay (26/4), tại trung tâm hội nghị Adora Phú Mỹ Hưng, CTCP đầu tư Kinh doanh bất động sản Thanh Yến (Thanh Yến Land) đã chính thức mở bán 200 nền nhà phố, biệt thự của khu Lucky Land giai đoạn 1 của dự án Five Star Eco City.

Phát biểu tại lễ mở bán ông Trần Văn Mười, Chủ tịch HĐQT CTCP tập đoàn quốc tế Năm Sao - chủ đầu tư dự án cho biết, đến nay hạ tầng của khu Lucky Land giai đoạn 1 dự án Five Star Eco City đã hoàn thiện 80%, dự kiến trong quý II/2015, giai đoạn 1 sẽ chính thức khánh thành.

Trao đổi với Baodautu.vn ông Nguyễn Duy Minh, Tổng giám đốc Thanh Yến Land cho biết, đây là dự án thứ hai Thanh Yến Land đảm nhận vai trò tiếp thị và phân phối độc quyền tại thị trường BĐS Long An. Trong đợt này Thanh Yến Land sẽ chào bán 200 nền biệt thự và nhà phố với giá bán từ 6-10 triệu đồng/m2. Dự án được tài trợ bởi ngân hàng BIDV. Do vậy, khách mua sẽ được thụ hưởng chính sách thanh toán linh hoạt trong 28 tháng không lãi suất, hưởng chiết khấu từ 1-15% khi khách hàng thanh toán từ 16-95% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ 10% giá trị hợp đồng để xây dựng nhà ở.

 

Cũng nhân dịp chào bán này, Thanh Yến Land còn tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng giao dịch thành công với nhiều phần quà giá trị như giải nhất 1 xe Mercedes E200 trị giá 1,9 tỉ đồng; 05 ti vi Samsung UHD trị giá 69,9 triệu đồng/chiếc; 10 Iphone 6 trị giá 22,2 triệu đồng/chiếc…

Được biết, dự án Five Star Eco City tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, tiếp giáp huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án có tổng diện tích 420ha, trong đó giai đoạn 1 có quy mô 220ha với tổng mức đầu tư 15.000 tỉ đồng.

Dự án quy tụ các kiến trúc sư hàng đầu của Ý; Mỹ; Singapore và Việt Nam với định hướng phát triển là Thành phố sinh thái đẳng cấp hàng đầu của Vùng Kinh tế trọng điểm Phía Nam. Toàn bộ dự án Five Star Eco City được quy hoạch thành 5 phân khu chính: Lucky Land; Golden Land; Happy Land; Garden Land và Future Land, trong đó Lucky Land được xem là vùng đất đóng vai trò trung tâm của toàn dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản