Thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) có biệt thự biển đầu tiên
- 07/07/2018 15:24
 
Công ty CP Thời Trang Thiên Quang cùng các đơn vị phát triển dự án Viethome – Vinacoland đã chính thức khai trương biệt thự biển Rosa Alba Resort tại dự án Rosa Alba Resort thuộc phường 9 (TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú yên).

Dự án Rosa Alba Resort được xem là dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Yên được đánh giá là dự án quan trọng của địa phương này trong năm 2018, cú hích quan trọng thúc đẩy phân khúc du lịch nghỉ dưỡng phát triển.

Với tổng diện tích toàn khu lên đến 56.304m2 gồm một block khách sạn cao 9 tầng; 79 căn villa độc lập ( villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ); 40 căn hometel. 

Mẫu biệt thự biển đầu tiên  bên biển đã được chào hàng khách hàng, nhà đầu tư và du khách
Mẫu biệt thự biển đầu tiên bên biển đã được chào hàng khách hàng, nhà đầu tư và du khách

 Dự án Rosa Alba Resort sở hữu vị trí trên khu đất vàng duy nhất còn sót lại bên bờ biển Tuy Hòa, tọa lạc ngay giữa hai tuyến  đương huyết mạch là đường Độc Lập và đường Lê Duẩn, cách sân bay chỉ 5 km.

Cũng tại vị trí này, dự án có thể kết nối đến các tiện ích hiện hữu trong thành phố như: Vincom plaza,  bảo tàng Phú Yên, Đài truyền hình, Rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học và di chuyển đến các danh lam thắng cảnh chỉ khoảng từ 5-30 phút….

Dự án do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa -  người được mệnh danh là kiến trúc sư của thế kỷ 21 thiết kế với những kiến trúc hoàn toàn độc đáo và khác biệt.

Các thiết kế của KTS Võ Trọng Nghĩa thường gây bất ngờ bởi sự tối giản trong thiết kế, nhưng lại rất tối ưu trong sử dụng, với những giải pháp thuyết phục hướng về kiến trúc xanh. Chính vì vậy mà toàn bộ dự án Rosa Alba Resort được  tận dụng tối đa các mảng xanh, tạo sự tươi mát và gần gũi, hòa quyện với thiên nhiên. Từng chi tiết đều được tỉ mỉ trau chuốt đảm bảo sự bền vững và thân thiện với môi trường.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của dự án biệt thự biển ven biển Tuy Hòa
Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của dự án biệt thự biển ven biển Tuy Hòa

Một điểm nhấn trong thiết kế của dự án Rosa Alba Resort, đó chính là thiết kế đường hầm dẫn trực tiếp từ dự án ra đến bãi biển. Đây là dự án duy nhất có thiết kế độc đáo này, đường hầm tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi di chuyển ra bãi biển và mang lại cảm giác gần gũi, gắn kết giữa không gian sống và biển trời, thiên nhiên.

Hệ thống bar ngầm trong bờ biển giúp tạo âm thanh và sự sảng khoái khác biệt mà không một nơi nào có được. Karaoke ngầm trong lòng đất giúp âm thanh ấm và sống động hơn. Với mục tiêu mang đến cuộc sống đẳng cấp nhất, các hệ thống tiện ích tại dự án như nhà hàng, cà phê , khu vui chơi cho trẻ, các dịch vụ gym, spa… đều thể hiện được đẳng cấp của tiêu chuẩn 5 sao…

Theo chủ đầu tư:
Theo chủ đầu tư: "Lễ ra mắt khá thành công còn cho thấy nhu cầu sở hữu và dịch vụ cho thuê biệt thự biển tại Phú Yên đang rất lớn"

Chị Huỳnh Thúy Vân – một trong những khách hàng của dự án cho hay:  “Tôi đã đi tham quan nhiều nơi, tham khảo nhiều dự án khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn chọn dự án Rosa Alba  Resort bởi những giá trị mà dự án xây dựng và sở hữu: từ vị trí ngay trung tâm, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp đều là những điểm cộng khiến tôi thích thú với dự án này. Đặc biệt, việc chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến  9% / năm khiến tôi cảm thấy thật sự an tâm khi đầu tư vào đây. Tôi tin tưởng giá trị bất động sản sẽ tăng 2–3 lần sau vài năm tới”.

Khách hàng Trần Lê Quốc Khánh cũng bày tỏ: “ Thiết kế độc đáo là vậy, sang trọng, đẳng cấp là vậy nhưng giá bán biệt thự của Rosa Alba Resort chỉ khoảng 6 tỷ đồng, trong khi mức giá ở các khu bên cạnh lại lên đến vài chục triệu/1m2. Rõ ràng tôi sẽ chọn dự án đảm bảo được cả thiết kế, tiện ích mà vẫn có mức giá tốt và chỉ có Rosa Alba Resort khiến tôi cảm thấy thỏa mãn được cả hai yếu tố này.” 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản