Thanh Hoá mời gọi đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân
Duy Hoàng - 16/04/2015 10:00
 
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ra Thông báo mời gọi đầu tư Dự án Phát triển nhà ở xã hội dành cho công nhân tại Khu công nghiệp Lễ Môn, TP. Thanh Hóa.

Theo đó, diện tích khu đất lập dự án khoảng 6,69 ha; Phía Đông Bắc giáp đất Nhà máy Sakurai mở rộng và khu đất được quy hoạch là nhà ở xã hội dành cho công nhân; Phía Tây Bắc giáp đất dân cư dọc sông Thống Nhất; Phía Đông Nam giáp đất khu dân cư phía Đông Khu công nghiệp Lễ Môn; Phía Tây Nam giáp dất dân cư dọc Quốc lộ 47.

 

Mật độ xây dựng là 50%,  tầng cao tối thiểu là 9 tầng. Ngoài ra, dành 10.000 m2 cho đất trồng cây xanh và 21.811 m2 cho đất giao thông.

Đối với phần hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chủ đầu tư có trách nhiệm thi công hoàn chỉnh theo đúng nội dung và tiến độ được phê duyệt; Đồng thời, quản lý, bảo trì cho đến khi được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nghiệm thu, tiếp nhận theo quy định pháp luật hiện hành.

Chủ đầu tư dự án có trách nhiệm tổ chức quản lý, vận hành và khai thác theo đúng quy định của pháp luật về nhà ở, Nghị định 188/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Nhà đầu tư sẽ được hưởng các ưu đãi theo quy định tại Điều 12 Nghị định 188/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý và phát triển nhà ở xã hội.

Các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, hợp tác xã có đăng ký kinh doanh bất động sản hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có hoạt động đầu tư bất động sản và có đủ vốn pháp định theo quy định của pháp luật Việt Nam đều được quyền đăng ký tham gia làm chủ đầu tư dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản