Thăng Long City Đại Mỗ - Dự án sở hữu vị trí vàng “nhất cận thị - nhị cận lộ”
H.Đ - 10/12/2019 14:28
 
Với vị trí vô cùng đắc địa “nhất cận thị - nhị cận lộ” dự án Thăng Long City nằm tại mặt tiền đường tỉnh lộ 70 rộng lớn - cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông 300m. Nơi đây trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư, mở ra cơ hội về một nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí vàng -  giá hấp dẫn bậc nhất thị trường

Khu đô thị Thăng Long City có tổng diện tích hơn 5,5ha, toạ lạc tại phường Đại Mỗ - Nam Từ Liêm Hà Nội - cửa ngõ phía Tây Thủ Đô được phát triển theo mô hình khu đô thị sống tiện nghi hàng đầu cả nước.

Thăng Long City sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm phía Tây Hà Nội
Thăng Long City sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm phía Tây Hà Nội

Toàn bộ dự án có vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường 70 mở rộng. Nối liền với các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của Thủ đô như Khu liên hiệp thể thao Quốc Gia, Bến xe Mỹ Đình, Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Bệnh viện 19-8… Việc di chuyển từ Thăng Long city vào trung tâm Hà Nội chỉ mất từ 15 – 20 phút với các trục đường lớn như Tố Hữu, đại lộ Thăng Long...

Thăng Long City trở thành “điểm nóng” thu hút đông đảo giới đầu tư cũng như người dân muốn an cư dài lâu.

Ngoài việc di chuyển, kết nối dễ dàng tới các khu trung tâm, việc nằm tại nút “cận lộ” mặt tiền đường 70 - cư dân Thăng Long City còn dễ dàng thu hút thương mại từ các khu vực lân cận, phát triển các dịch vụ sinh hoạt đa dạng như: cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, spa, thẩm mỹ, bệnh viện, trường quốc tế…

Thêm vào đó, hạ tầng và các dịch vụ đi kèm tại Thăng Long City sẽ được đồng bộ với hàng loạt các dự án bất động sản cũng nằm trong khu vực kế cạnh như FLC, Khu đô Thị Nam Cường…. Từ đó cung cấp đến các cư dân một cuộc sống tiện ích, tiệm cận với nhiều dịch vụ thuận lợi cho cuộc sống. Thăng Long City đang là một trong những đại dự án điểm nhấn nằm trong lòng trung tâm phía Tây Thủ đô.

Mặc dù tọa lạc tại vị trí đắc địa – liền kề “ông lớn” Aeon Mall Hà Đông (cận thị) nhưng giá bán mà chủ đầu tư đưa ra tại Thăng Long City chỉ ở mức 19 triệu đối với block CT1 (đã bàn giao tháng 4/2019) và mức giá dự kiến ở block CT2 chỉ ở ngưỡng 22 - 26 triệu đồng/m2 dự kiến bàn giao vào quý IV/2021.

Vị trí đẹp, tiện ích đã hoàn thành 90%, cư dân đã chuyển vào sinh sống việc bán ra với một mức giá “dễ chịu” như vậy khiến Thăng Long City trở thành “điểm nóng” thu hút đông đảo giới đầu tư cũng như người dân muốn an cư dài lâu.

Cơ hội của giới đầu tư bất động sản

Theo phân tích của giới chuyên môn, có nhiều lý do khiến Thăng Long City luôn được giới đầu tư quan tâm, nhưng động lực đầu tiên giúp khu đô thị này được chú trọng là do sự phát triển mạnh trong những năm gần đây bắt đầu từ câu chuyện về sự đột phá trong phát triển hạ tầng khu vực phía Tây – Hà Nội.

Tại hành lang phía Tây trong những năm qua rất nhiều tuyến đường huyết mạch được hình thành trở thành nút giao thông trọng điểm của toàn thành phố. Trong đó phải kể đến là sự xuất hiện của đại lộ Thăng Long, đại lộ nằm ở vị trí đầu mối, nối đường Hồ Chí Minh với Thủ đô và kết nối với nhiều địa phương lân cận. Sau gần một thập kỷ được thông xe, Đại lộ Thăng Long đã trở thành huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với các trung tâm kinh tế, văn hóa, khoa học của khu công nghệ cao Hòa Lạc tạo ra một Thủ đô hiện đại, có tốc độ kinh tế phát triển nhanh, mạnh.  

Khu đô thị Thăng Long City chỉ cách đại lộ Thăng Long 5 phút di chuyển, bởi vậy mức giá bất động sản tại đây chỉ có thể tăng mà không thể giảm.

Theo nhận xét của nhiều chuyên gia bất động sản, khu vực phía Tây Hà Nội nói chung và khu Thăng Long City được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới, đặc biệt là khi quỹ đất để phát triển hành chính trong nội đô đang ngày càng trở nên hạn hẹp. Chính vì vậy, hành lang phía Tây đang vươn mình trở thành một trung tâm hành chính, khoa học mới trong tương lai không xa của Hà Nội.

Nơi đầu tư, an cư mãi mãi sinh lời

Hiện nay, cơ sở hạ tầng tại dự án Thăng Long City đã đi vào hoàn thiện, đường nội bộ rộng 13m, kết hợp cơ sở hạ tầng gồm: Hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống xử lý nước, vỉa hè, đường nội bộ đạt tiêu chuẩn cao mang đến cho quý khách hàng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Công viên cây xanh, chỗ đậu xe rộng rãi lên đến 1.000 m2.

Đại Siêu Thị Aeon Mall Hà Đông nằm kế cạnh, đây là dự án trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc, được kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội khu vực phía Tây Hà Nội thời gian tới. Dự án Thăng Long City khẳng định tiềm năng sinh lời cho khách hàng bất kể là mua để ở hay đầu tư với các dịch vụ như cho thuê căn hộ, bán căn hộ cạnh Aeon Mall Hà Đông,

Cách đó không xa là trường dạy nghề, trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, bệnh viện. Các dự án hạ tầng kinh tế – kỹ thuật quốc gia đã được Chính phủ phê duyệt tổng thể cũng nằm không xa khu dân cư đô thị này. Ngoài các tiện ích ngoại khu thiết yếu thì dự án cũng sở hữu vị trí đặc biệt khi nằm rất gần với các điểm du lịch, tham quan như Thiên đường Bảo Sơn 3 km, Khu đô thị Nam An Khánh 2 km….

Thăng Long City chính là dự án có vị trí vàng giúp bạn an tâm vững chãi về một nơi an cư phồn hoa.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://thanglongcity.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản