Thăng Long City: An lành hiện tại - hưởng lợi tương lai
M.H - 25/11/2019 09:00
 
Dự án Thăng Long City hiện hữu giữa lòng thủ đô Hà Nội như một tiểu đô thị kiểu mới. Sống tại đây, những nỗi lo trong cuộc sống thường nhật như ô nhiễm – khói bụi – chen chúc được xóa bỏ. Thay vào đó là một cuộc sống đúng nghĩa, sống trọn trọn vẹn với các giá trị an yên – trong lành và hiện đại.

Cuối năm 2016, thị trường bất động sản Hà Nội đã chứng kiến màn "chào sân" ấn tượng của Thăng Long, với dự án lớn Thăng Long City – Đại Mỗ. Vị trí đắc địa, không gian xanh thông thoáng, đậm chất hiện đại trong từng đường nét của dự án tỏ ra khá ăn ý với những gì mà con người đang tìm kiếm bấy lâu nay. Nhiều người còn nhận định đây chính là dự án có vị trí vàng – hàng hiếm trong bối cảnh nền bất động sản khan hiếm, leo thang.

Thăng Long City Đại Mỗ - cơn gió lạ "hút khách" trên thị trường

Dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ lợi thế đặc biệt khi tọa lạc ngay cạnh trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Sự xuất hiện của Aeon Mall không chỉ mang lại một không gian mua sắm, vui chơi đáp ứng nhu cầu của đông đảo cư dân phía Tây Thủ đô, mà còn là nhân tố chính khiến giá địa tô khu vực Dương Nội – Đại Mỗ tăng đột biến trong một thời gian ngắn.

Dự án Thăng Long City nằm tại khu vực phía Tây - rung tâm hành chính mới của Thủ đô
Dự án Thăng Long City nằm tại khu vực phía Tây - rung tâm hành chính mới của Thủ đô

Còn nhớ, cách đây khoảng 15 năm, sự ra đời của trung tâm thương mại Big C Thăng Long giúp gia tăng giá trị địa tô và thanh khoản các dự án bất động sản thuộc khu vực Trần Duy Hưng và vùng lân cận. Theo đó, nhờ nằm ngay cạnh trung tâm thương mại này, các dự án như Vimeco, Thăng Long Number 1… nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo cư dù khi đó khu vực này rất hoang vu.

Theo đại diện đơn vị phân phối chính thức các tiểu khu thuộc dự án - ngoài dự án: so với thời điểm trước khi Aeon Mall được xây dựng, hiện nay các biệt thự tại đây đã tăng nhanh chóng từ 80 - 100% giá trị.

Tổ hợp khu đô thị rộng lớn
Tổ hợp khu đô thị rộng lớn

Thăng Long City là một tổ hợp cao cấp được quy hoạch đồng bộ: gồm 2 block 586 căn hộ, 170 khu nhà ở thấp tầng, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên với diện tích 10,7 ha. Tọa lạc tại mặt tiền đường tỉnh lộ 70 mở rộng.

Dự án cách Đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông chỉ 300m
Dự án cách Đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông chỉ 300m

Nơi đây mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, sẽ không phải đối mặt với những ồn ào, khói bụi, xô bồ của cuộc sống thành thị, chỉ cần trở về nhà là bạn đã được tận hưởng không khí trong lành, dịu mát với hệ thống cây xanh bao phủ.

Dự án còn được quy hoạch với tầm nhìn “tất cả trong tầm tay” đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản ngay tại nơi cư dân sinh sống mà không phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa. Trường mầm non ngay dưới sảnh toàn nhà, công viên thiên Văn Học Top 1 Đông Nam Á cách 400m, đại siêu thị Aeon Mall cách 300m, bệnh viện quốc tế Nam Cường, trường tiểu học quốc tế…..

Quy hoạch tương lai

Với sự bứt tốc mạnh mẽ về hạ tầng, giờ đây bất cứ ai đi trên những trục đường huyết mạch của khu Tây Hà Nội đều có thể cảm nhận được tầm vóc của một khu vực phát triển năng động. Bất động sản phía Tây Hà Nội vốn đã phát triển mạnh mẽ, nhưng được dự báo sẽ "bứt tốc" mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới nhờ sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng. Theo quy hoạch đến năm 2025 Phía Tây  sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ Đô, vì thế việc quyết định mua nhà ở từ bây giờ sẽ mang lại lợi nhuận tối ưu hơn cho mọi người.

Thăng Long City Tower Đại Mỗ - đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới
Thăng Long City Tower Đại Mỗ - đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới

Thăng Long City được đánh giá là một trong những dự án có vị trí không thể đẹp hơn. Mặt đường rộng lớn nối liền đường Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Thuận tiện di chuyển tới các trục đường chính như Tố Hữu, Lê Quang Đạo.

Chia sẻ về khối lượng giao dịch, đại diện chủ đầu tư cho biết từ cuối năm 2016 đến nay toà CT1 đã bàn giao cho khách hàng, 90% hộ dân đã chuyển vào ở từ tháng 2/2019. Sau khi CT1 hoàn thành, Block thứ 2 và các biệt thự liền kề tiếp tuc được xây dựng, lượng giao dịch vẫn tăng lên mạnh mẽ khi Aeon Mall sắp khai trương và tỉnh lộ 70 được mở rộng.

Nắm bắt nhu cầu ở thực tế cũng như tiềm năng sinh lời của thị trường bất động sản khu vực Tây Hà Nội, chủ đầu tư Thăng Long  sẽ dành ưu ái đặc biệt về trang bị nội thất cùng hệ thống công nghệ vượt trội cho những căn hộ hai chìa khóa - Dual Key. Hệ thống này giải quyết tốt bài toán không gian riêng tư cho những gia đình đa thế hệ với 2 lối đi trên cùng một mặt sàn. Đồng thời, dòng căn hộ này cũng là một trong những phương án đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, tại khu vực tập trung nhiều công ty, văn phòng và khách nước ngoài khi Aone Mall đi vào hoạt động vào tháng 12/2019.

"Vị trí thuận lợi kèm theo chính sách tốt là chìa khóa giúp Thăng Long City luôn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư, trở thành đích đến đầu tư của nhiều tệp khách hàng", lãnh đạo Thăng Long chia sẽ.

Thăng Long City - Đại Mỗ là tổ hợp khu căn hộ tiện nghi, có giá bán chỉ từ 1,5 tỷ. Thăng Long cũng đã hợp tác với Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV) để hỗ trợ vay vốn, cùng các chính sách tài chính linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình.

ĐĂNG KÝ THAM QUAN CĂN HỘ MẪU:

Hotline Chủ đầu tư: 19008934

Website: www.thanglongcity.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản