Tasco cất nóc toà nhà South Building tọa lạc tại "trái tim" khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp
Như Loan - 24/04/2017 20:26
 
Sáng ngày 24/4, Công ty Cổ phần Tasco đã tổ chức thành công lễ cất nóc dự án South Building. Đây là dự án toà nhà chung cư tọa lạc tại "trái tim" khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, dự án dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong quý IV/2017.

Buổi lễ cất nóc diễn ra với sự tham dự của Chủ đầu tư Tasco, nhà thầu, đối tác và các khách hàng thân thiết. Từ khi mở bán vào cuối năm 2016, South Building đã chứng tỏ được sức hút với tốc độ bán "thần tốc".

Ông Hoàng Hà Phương – TGĐ Công ty Cổ phần Tasco – Chủ đầu tư Dự án phát biểu tại buổi lễ.
Ông Hoàng Hà Phương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tasco – Chủ đầu tư dự án phát biểu tại buổi lễ.

Với phương châm phục vụ trên sự mong đợi của khách hàng, tiến độ xây dựng của South Building luôn được Tasco đảm bảo về cả thời gian và chất lượng. Lễ cất nóc vừa diễn ra là dấu mốc quan trọng nhằm tiến tới mốc bàn giao cho các cư dân tương lai vào cuối năm 2017.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 2.173 m2, dự án South Building có mật độ xây dựng khoảng 45%, cao 16 tầng. Tầng 1 và 2 là khu dịch vụ thuận tiện, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, văn phòng. Tầng 3 đến 16 là 140 căn hộ có diện tích linh hoạt 59-96m2 gồm 2 -3 phòng ngủ được thiết kế thông minh.

Tất cả căn hộ có tiếp xúc ánh sáng tự nhiên, bàn giao nội thất khá hoàn thiện. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi và hệ thống 3 thang máy hiện đại.

Chủ đầu tư Tasco cùng các nhà thầu đối tác tiến hành nghi thức cất nóc tòa nhà South Building.
Chủ đầu tư Tasco cùng các nhà thầu đối tác tiến hành nghi thức cất nóc tòa nhà South Building.

Chung cư South Building hưởng lợi thế hạ tầng của khu vực phát triển mạnh mẽ. Các tuyến đường huyết mạch như đường vành đai 3, Giải Phóng, Minh Khai, Tam Trinh, Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A, 1B… tạo sự liên kết từ dự án tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Xung quanh dự án còn có hệ thống y tế giáo dục đầu ngành, được bao quanh bởi các hồ điều hoà, công viên lớn như công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm…  

"South Building có thể đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tiện nghi hiện đại trong môi trường sống trong lành, hạ tầng giao thông thuận tiện của đông đảo khách hàng tại khu vực này", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Được định vị ở phân khúc hạng trung với giá từ 1,4 tỷ đồng/căn hộ 72 m2 gồm 2 phòng ngủ, South Building với hạ tầng quy hoạch đồng bộ sẽ là điểm đến của những cư dân có mức thu nhập trung bình khá, ưa thích cuộc sống tiện nghi và thân thiện với thiên nhiên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản