Tập đoàn Pi Group ký hợp tác với các đối tác triển khai dự án Picity High Park
Phương Anh - 19/10/2019 08:10
 
Ngày 18/10, Tập đoàn Pi Group - đơn vị phát triển dự án Picity High Park đã ký kết hợp tác với liên danh Apave - Hà Đô (tư vấn giám sát) và Sino - Pacific (thi công cọc).

Tập đoàn PiGroup là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản gắn liền với các dự án đất nền, khu biệt thự Pihome An Phú Đông…

Năm 2019, Tập đoàn Pi Group chú trọng phát triển dự án căn hộ Picity High Park tại phường Thạnh Xuân, Quận 12. TP.HCM. Đây là dự án được tư vấn thiết kế bởi các công ty đến từ Hoa Kỳ (Humphreys and Partners Architects) và Hong Kong (Belt Collins International).

Pi Group luôn quan tâm đặc biệt trong việc chọn các đối tác, các đơn vị có uy tín trong - ngoài nước tham gia các gói thầu thuộc dự án Picity High Park. Pi Group còn hợp tác với Liên danh Apave - Hà Đô để thực hiện gói thầu cung cấp dịch vụ tư vấn giám sát khối C3 và hạ tầng toàn dự án.

Về đơn vị thi công cọc, Pi Gruop đã hợp tác cùng Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sino - Pacific để thực hiện gói thi công cọc thử C3, C4, C5 và cọc đại trà khối C3. Picity High Park là dự án có tổng diện tích lớn nhất khu vực Tây Bắc TP.HCM với 86.000 m2. Tổng số căn hộ là 2.577, da dạng hóa diện tích từ 48m2, 57m2 và 79m2.

Trước đó, trong quý 1/2019, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư (thuộc Tập đoàn Pi Group) đã ra mắt căn hộ mẫu và mở bán dự án PiCity High Park Thạnh Xuân (quận 12, TP.HCM).

Dự án cũng nằm gần ngay Quốc lộ 1A, đường chính đến các quận: Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Quận 1, TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mắt xích giao thông thuận lợi của dự án góp phần giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các địa điểm của thành phố như sân bay, trung tâm tâm TP.HCM... 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản