Tập đoàn Khách sạn Melia sẽ quản lý Khách sạn HAGL Myanmar
- 04/05/2015 09:06
 
Tập đoàn HAGL vừa ký hợp đồng quản lý khách sạn với Tập đoàn quản lý khách sạn Melia. Với hợp đồng này, khách sạn do HAGL đầu tư tại Myanmar sẽ chính thức mang tên Melia Yangon và tham gia vào hệ thống 20 khách sạn 5 sao do Melia quản lý trên thế giới.
Đại diện lãnh đạo HAGL trao đổi hợp đồng hợp tác với Melia Hotels International
Đại diện lãnh đạo HAGL trao đổi hợp đồng hợp tác với Melia Hotels International

Phát biểu tại lễ ký, Phó Chủ tịch Melia Hotels International châu Á Thái Bình Dương Bernardo Cabot nói: "Meliá Yangon là một cột mốc mới cho cam kết phát triển của chúng tôi trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với sự tin tưởng và hợp tác với HAGL, chúng tôi có cơ hội mang thương hiệu Melia đến Myanmar. Khách sạn Melia Yangon sẽ thúc đẩy nhận thức về thương hiệu của chúng tôi trong khu vực, và tôi chắc chắn rằng nó sẽ là cánh cửa để đưa chúng tôi đến các điểm khác trong cả nước".

Ông Võ Trường Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn HAGL bày tỏ: " Chúng tôi tin tưởng rằng, với những kiến thức sâu rộng cùng với kinh nghiệm điều hành hệ thống khách sạn, dịch vụ du lịch trên toàn cầu, Melia sẽ giúp khách sạn chúng tôi họat động hiệu quả, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Giai đọan 1 của dự án hoàn thành sẽ tạo việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động địa phương và đóng góp ngân sách hàng năm cho thành phố Yangon góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước Myanmar".

Khách sạn Melia Yangon nằm tại trung tâm thành phố Yangon, là trung điểm giữa sân bay quốc tế và trục đường kết nối với đường cao tốc đến thủ đô Myanmar. Công trình gồm 429 phòng tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm đầy đủ các tiện ích: Trung tâm hội nghị, nhà hàng, trung tâm giải trí, thể thao và các tiện ích cao cấp khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản