Tập đoàn CEO chính thức cất nóc dự án nghỉ dưỡng 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Như Loan - 26/03/2018 12:19
 
Với việc cất nóc Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – dự án nghỉ dưỡng 5 sao đặc biệt theo phong cách Mỹ, Tập đoàn CEO đảm bảo mọi cam kết về tiến độ với các nhà đầu tư.
Đại diện của chủ đầu tư - Tập đoàn CEO, đơn vị thi công - Hòa Bình Corporation và Ban quản lý Dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thực hiện nghi lễ cất nóc
Đại diện của chủ đầu tư - Tập đoàn CEO, đơn vị thi công - Hòa Bình Corporation và Ban quản lý dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thực hiện nghi lễ cất nóc

Các khâu hoàn thiện của dự án được ráo riết thực hiện, đảm bảo chất lượng công trình, đạt mục tiêu bàn giao và đưa vào hoạt động trong quý IV/2018. Dự án sau khi hoàn thành sẽ được quản lý và vận hành theo thương hiệu Best Western – Tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ.

Ngày 25/3, Tập đoàn CEO đã tiến hành Lễ cất nóc dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, nằm tại vị trí lô đất SR2B của dự án Sonasea Villas & Resort. Tới tham dự buổi lễ có các đại diện của chủ đầu tư chủ đầu tư - Tập đoàn CEO, đơn vị thi công - Hòa Bình Corporation và Ban quản lý dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có quy mô 716 phòng, được thiết kế bởi Kumei Asia (Nhật Bản) và được Hòa Bình Corporation, đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam, đảm nhiệm việc xây dựng. Dự án sau khi hoàn thành sẽ được quản lý và vận hảnh theo thương hiệu Best Western – Tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ.

Đây là dự án không chỉ hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, vô cùng khác biệt bởi “chất lượng dịch vụ Mỹ”, mà còn mang đến cơ hội sinh lời kép cho các nhà đầu tư. Đó là dòng tiền hấp dẫn, đều đặn hàng năm và giá trị tài sản có tiềm năng gia tăng đột biến khi Đảo Ngọc – Phú Quốc có thể trở thành đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (đặc khu).

Phối cảnh tổng thể Dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Phối cảnh tổng thể dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là một hợp phần trong dự án Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn CEO. Dự án có vị trí kế cận các khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng và vận hành rất thành công trước đó, bao gồm: Novotel Resort Phú Quốc, Novotel Villas và Sonasea Shopping Center, với các sản phẩm đa dạng như: khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, khu phố đi bộ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, shophouse...

549 căn hộ của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đều được thực hiện với sự kỹ lưỡng, tinh tế trong thiết kế, trau chuốt từng chi tiết nội thất, sự sắp xếp không gian… Tất cả các căn hộ đều có thể đón tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, đảm bảo không khí trong lành có thể lưu thông đều khắp. 100% căn hộ được hoàn thiện với đầy đủ nội thất, bao gồm phòng ngủ, bếp, phòng khách và vệ sinh.

Phối cảnh góc nhìn từ căn hộ của Dự án
Phối cảnh góc nhìn từ căn hộ của dự án

Đặc biệt, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có 16 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao khác biệt “rất” Mỹ: Vừa đảm bảo tính tiện nghi, thực tế trong sử dụng, đồng thời, cũng mang lại những giá trị bền vững theo thời gian. Tất cả các biệt thự đều có bể bơi riêng và có thể kết nối với bể bơi liên hoàn dài nhất Việt Nam. Với thiết kế mở, giao hoà với thiên nhiên, kết hợp cùng nội thất sang trọng và tinh tế, từ căn biệt thự của mình, chủ sở hữu có thể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút thư giãn, lắng nghe những âm thanh của đại dương, hít thở không khí trong lành từ biển.

. 100% căn hộ được hoàn thiện với đầy đủ nội thất, bao gồm phòng ngủ, bếp, phòng khách và vệ sinh
100% căn hộ được hoàn thiện với đầy đủ nội thất, bao gồm phòng ngủ, bếp, phòng khách và vệ sinh

Trong bối cảnh chung hiện nay của nền kinh tế, khi một số kênh đầu tư đang ẩn chứa nhiều rủi ro, nhất là sau những sự vụ liên quan đến tiền gửi ngân hàng, thì bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch rất “nóng” như Phú Quốc, tiếp tục được coi là một lựa chọn an toàn và hiệu quả hơn.

Với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, trong giai đoạn mở bán lần đầu năm 2017, các sản phẩm của dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường và rất nhiều sản phẩm đã được bán nhanh chóng. Sau khi hoàn thành việc cất nóc, trong thời gian ngắn tới đây, chủ đầu tư – Tập đoàn CEO sẽ có đợt mở bán lần thứ 2, hứa hẹn sẽ tiếp tục một lần nữa khuấy động thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản