Tập đoàn Accor chính thức là đơn vị quản lý Khu nghỉ dưỡng Cyan Hội An
Hoài Thanh - 06/05/2019 07:55
 
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5, Chủ đầu tư Khu nghỉ dưỡng Cyan Hội An vừa chính thức ký thỏa thuận quản lý khách sạn với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor.

Tổ hợp khách sạn và dịch vụ du lịch Cyan Hoi An tọa lạc tại phường Điện Dương (thị xã Điện Bàn) với quy mô 17ha. Đây là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tay của Công ty CP Đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 nên đơn vị sẽ dành các nguồn lực, công nghệ tốt nhất để sớm đưa dự án vào hoạt động đúng tiến độ.

Phối cảnh Dự án Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Cyan Hội An
Phối cảnh Dự án Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Cyan Hội An

Đại diện Công ty CP Đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 cho biết, sau 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã có những sự chuẩn bị vững chắc cho thời điểm chín muồi thực hiện hoài bão về phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Quảng Nam sẽ là điểm ưu tiên trong chiến lược đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của công ty.

Với thỏa thuận hợp tác giữa khu nghỉ dưỡng Cyan Hoi An và Tập đoàn Accor, các bên hy vọng sẽ tạo ra một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt góp phần nâng cao giá trị thương hiệu du lịch của Quảng Nam. Theo đó, Tập đoàn Accor với kinh nghiệm và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp quốc tế sẽ tham gia quản lý hệ thống khách sạn dự án Cyan Hoi An với thương hiệu đẳng cấp hàng đầu, phù hợp định hướng phát triển khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Quảng Nam.

Accor Hotels là tập đoàn của Pháp với mạng lưới 3.700 khách sạn tại 92 quốc gia. Tại Việt Nam, Accor hiện là nhà quản lý chuyên nghiệp của 20 khách sạn sở hữu nhiều thương hiệu cao cấp với những tiêu chuẩn quốc tế phù hợp bản sắc văn hóa đặc sắc Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản