Tận hưởng không gian sống xanh giữa lòng Thủ đô
Như Loan - 17/12/2015 07:34
 
Chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế những tác hại từ việc biến đổi khí hậu là một trong những lý do khiến xu hướng phát triển bất động sản (BĐS) xanh được nhiều doanh nghiệp hướng tới. Đây cũng là phong cách sống mới dang dần trở thành xu hướng.

Mơ ước về “ngôi nhà xanh”

Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, tỷ lệ diện tích cây xanh tại Hà Nội và TP.HCM đang ngày càng thu hẹp. Nếu như Singapore – thành phố được mệnh danh là “nhân tạo” cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á với Việt Nam có diện tích cây xanh đến 30,3 m2/người, Sowun – Hàn Quốc là 41m2/người, thì tại Hà Nội của Việt Nam, chỉ có khoảng 2m2/người.

Người dân Thủ đô đang mơ ước 1 nơi sống thực sự xanh và tươi mát
Người dân Thủ đô đang mơ ước 1 nơi sống thực sự xanh và tươi mát

Trong thời gian gần đây, hậu quả của việc ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu đã tác động trực tiếp đến đời sống của người dân Thủ đô ngày một rõ rệt khi mùa hè nắng nóng lên tới 42- 43 độ C, mùa đông sương mù dày đặc,..

Bên cạnh đó, sự ngột ngạt xô bồ của phố thị với khói bụi và những khối nhà trơ trọi khiến người dân ngày càng mong muốn được sở hữu không gian sống xanh, trong lành, thoáng đãng. Hiện thực hóa mong muốn đó, những mô hình dự án theo xu hướng sống xanh, thân thiện với môi trường đã và đang được nhiều doanh nghiệp BĐS phát triển điển hình như Park Hill, EcoLife Capitol, Goldmark City, và Eco-Green City.

Eco–Green City trao cuộc sống xanh và tiện nghi

Nằm về phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Eco-Green City có mật độ xây dựng gần 35% được kiến tạo theo xu hướng xanh đang thu hút đông đảo khách hàng.

Tại Eco-Green City, diện tích cây xanh trải dài từ khu vực cổng chào đến từng căn hộ. Những con đường phủ bóng cây xanh, những khóm hoa rực rỡ sắc màu giúp xóa tan mệt mỏi, áp lực của cuộc sống thường ngày. Cư dân Eco-Green City có thể khởi đầu ngày mới bằng cách tận hưởng không khí trong lành quanh khu dạo bộ, hay tản bộ thư giãn trên con đường rợp bóng mát sau ngày làm việc căng thẳng. Những lúc rảnh rỗi, cư dân có thể cùng gia đình và bạn bè quây quần bên nhau trong bữa tiệc nướng tại vườn BBQ, hoặc thư thái mua sắm, tận hưởng đầy đủ tiện ích tại trung tâm thương mại hiện đại, sầm uất nằm trong khuôn viên rộng 13.234m2 được thiết kế danh cho khu dân cư.

Không gian xanh ngập tràn tại Dự án
Không gian xanh ngập tràn tại Dự án

Phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, Eco-Green City được Chủ đầu tư - Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng cùng nhà thầu xây dựng - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai kiến tạo với mục tiêu thân thiện cùng môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng. Chính vì vậy, tất cả các tòa tháp căn hộ tại dự án đều có khả năng đón nắng, gió tự nhiên. Những khoảng xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể của dự án, góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm tạo nên một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Không cần đi đâu xa, ngay tại dự án, cư dân còn có thể chăm sóc sức khỏe với phòng tập Gym và Spa, bể bơi 4 mùa taị tầng 6, phòng khám chữa bệnh, khu vui chơi trẻ em,... ngay tại nội khu dự án.

Với mong muốn giúp khách hàng có điều kiện dễ dàng sở hữu căn hộ dự án, Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt chia thành 9 đợt. Khách hàng chỉ phải hoàn tất thanh toán hợp đồng mua căn hộ sau khi nhận sổ đỏ từ Chủ đầu tư.

Ngày 19/12 tới đây đơn vị phân phối chính thức là Worldstar Land sẽ tiếp tục mở bán những căn hộ Tòa Eco-Spring tại khách sạn Marriott (Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
100 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tòa Eco-Spring sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn, trở thành chủ nhân chuyến du lịch tại Mỹ trị giá 90 triệu đồng. Cùng với đó, 230 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Eco-Spring sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân xe ô tô Camry trị giá 1.1 tỷ đồng.
Chi tiết liên hệ: Worldstar Land, tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 093 968 3333; Website: http://sieuthiduan.vn/eco-green-city-eco-spring-cd35-i442.html
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản